63 Stravel

Top Khu Nghỉ Dưỡng Gần Biển View Đẹp Ở Mũi Né

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. Bạn có dự định du lịch Phan Thiết Mũi Né sau đợt dich Covid 19 lần 2 năm 2020 để tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân và bạn bè nhưng phân vân không biết đi Mũi né nên ở đâu là hợp lý. Bởi hiện nay có rất nhiều khách sạn, homestay, resort… mọc lên như nấm không rõ chất lượng ra sao.
    Vì vậy để quý khách có được chuyến đi du lịch Phan Thiết Mũi Né vui vẻ, bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý một số địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, giá cả phải chăng để bạn tham khảo và tự biết đi Mũi Né nên ở đâu là tốt?

    ĐI MŨI NÉ NÊN Ở ĐÂU LÀ HỢP LÝ
    – Vấn đề đi Mũi Né nên ở đâu là câu hỏi chung của nhiều du khách khi chuẩn bị đặt chân lên vùng đất thân yêu này. Quý khách có thể lựa chọn những khu resort cao cấp, khách sạn Mũi Né 5 sao, hay chỉ đơn giản là những khu nghỉ dưỡng bình dân. Để đưa ra quyết định phù hợp, chúng tôi sẽ liệt kê, đồng thời chỉ ra thông tin chi tiết để du khách dễ dàng lựa chọn. Hôm nay, tôi sẽ gợi ý cho bạn những khu nghỉ dưỡng gần biển view đẹp ở Mũi Né cho chuyến du lịch của bạn càng thêm trọn vẹn nhé!

    Pandanus Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Mũi Né

    • Địa chỉ: bãi biển Mũi Né, Mũi Né, Phan Thiết.
    • Giá tham khảo: 64 USD/đêm (đã giảm 60%).
    • Điểm đánh giá: 8,1/10.
    Tuy không phải resort cao cấp đạt chuẩn 5 sao ở Mũi Né, song Pandanus Resort & Spa vẫn dễ dàng chinh phục các du khách với sự tiện ích về vị trí, phòng ốc và những dịch vụ đi kèm của mình.
    • Khách sạn nằm ngay trên bãi biển Mũi Né, gần đồi cát, chỉ cần đi dạo vài bước chân là bạn có thể ngắm trọn phong cảnh hữu tình của biển Mũi Né, được thỏa sức nô đùa và tắm biển vào bất cứ thời gian nào bạn thích.
    • Ngoài ra, khách sạn được xây dựng trên 10 ha vườn nhiệt đới tươi tốt với bờ biển riêng dài 300 mét, đem đến cho bạn cảnh quan thiên nhiên hài hòa, không khí trong lành và view cực xinh hướng biển hoặc sân vườn xanh ngát cho mỗi căn phòng ở đây.
    • Những dịch vụ cao cấp của khách sạn như: phòng trò chơi giải trí, phòng tắm hơi, spa, massage… cùng những hoạt động thú vị: câu cá, đánh cầu lông, chơi quần vợt, bóng bàn… chắc chắn sẽ khiến bạn được giải trí tốt nhất khi chọn lựa Pandanus Resort & Spa.
    • Ngoài ra, khách sạn cũng có riêng quán ăn, nhà hàng, quán bar, quán cà phê hiện đại, thiết kế thu hút, là nơi nghỉ ngơi, ăn uống độc đáo, hấp dẫn, bạn nên trải nghiệm khi đến đây.
    MŨI NÉ VILLA DEL SOL BEACH RESORT & SPA
    • Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết được xây dựng bao gồm 10 căn biệt thự (72 phòng) được chăm chút đến từng chi tiết sẽ mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Với lối kiến trúc đặc biệt bao gồm nhiều ngôi biệt thự biệt lập và liền kề, bãi biển riêng và hồ bơi tạo nên một nét tổng thể tuyệt đẹp, nơi đây xứng đáng là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn tìm lại cho mình không gian thiên nhiên bao la rộng mở trong kiến trúc hiện đại.
    • Lấy điểm nhấn hướng về thiên nhiên, tất cả các phòng nghỉ Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết được bố trí có hướng nhìn ra biển. Mỗi phòng nghỉ trong khu biệt thự biệt đều nằm gọn trong hệ thống cây xanh, thảm cỏ, sân vườn. Với màu xanh của nước biển, màu xanh của núi rừng, màu xanh của những ngôi biệt thự. Một không gian toàn màu xanh tạo cho du khách cảm giác dìu dịu rất mát mắt…
    • Đến với Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết, mà công ty du lịch Thái Dương giới thiệu sau đây bạn có thể trải nghiệm ẩm thực phong phú tại nhà hàng Vista Almar với không gian mở có hướng nhìn ra biển và hồ bơi. Nhà hàng sẽ đem lại cho du khách cảm giác thật sự thoải mái để tận hưởng những làn gió biển mát mẻ và hương vị tuyệt vời của đặc sản ẩm thực Phan Thiết…
    • Không chỉ có những khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Mũi Né bạn nên quan tâm mà để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích tại: Check in những địa điểm tham quan ở Mũi Né nổi tiếng; Giải đáp: Du lịch Mũi Né ăn món đặc sản gì ngon, địa chỉ ăn?
    MŨI NÉ SONATA RESORT & SPA
    Được mệnh danh là 1 trong 5 thiên đường trên biển đẹp nhất Phan Thiết, do vậy mà không phải dễ dàng gì có thể đặt phòng tại đây. Tuy nhiên, Du lịch Thái Dương sẽ dành cho bạn một bất ngờ cực lớn với gói Combo Sonata Resort & Spa 3N2Đ chỉ từ 1tr690K/ 1 người mà thôi *** . Những ưu đãi mà bạn sẽ nhận được với gói ưu đãi này:
    • Đêm tuyệt vời tại phòng Deluxe Garden view để lắng nghe vũ điệu của cây lá
    • Miễn phí Xe đưa đón tận nơi từ coopmart Phan Thiết đến Resort & ngược lại ( Theo lịch trình của Resort)
    • Miễn phí buffet sáng sang trọng
    • Miễn phí một bữa trưa hoặc tối theo set menu tại nhà hàng 4 sao của khách sạn
    Sonata Resort & Spa có 71 phòng trong tổng số 5 lầu được trang bị các tiện nghi như TV màn hình phẳng, két an toàn, minibar, sản phẩm lau dọn, trà miễn phí, phòng tắm riêng, bồn tắm nước nóng, vòi sen, khăn tắm.
    Các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, cho thuê xe đạp, cửa hàng quà tặng, dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ.

    Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục.

    Trên là những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Mũi Né sang trọng, view đẹp bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Tuy không thể làm hài lòng hết những nhu cầu của du khách, song Villa Aria Muine, Anantara Mui Ne Resort hay Pandanus Resort & Spa chắc chắn vẫn sẽ đem đến cho bạn kì nghỉ tuyệt vời.
    Nguồn https://santourgiare.com/du-lich-mui-ne-nen-o-villa-hay-la-resort.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...