63 Stravel

Top địa chỉ Villa resort Vĩnh Hy gần biển giá rẻ đẹp từ 3-4-5-6 sao

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. Vĩnh Hy – Ninh Thuận hiện đang là điểm du lịch rất hấp dẫn bởi sự mới mẻ và đa dạng của thiên nhiên. Du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây có thể tìm hiểu về top Vĩnh Hy resort chất lượng để có được một chuyến đi tuyệt vời.

    Có nhiều phương sách Vĩnh Hy Nơi đây được đầu tư rất lớn với quy mô tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo tại đây.

    1. Khu nghỉ dưỡng Amanoi – Resort Vĩnh Hy 6 sao

    [​IMG]

    [​IMG]Khi tìm kiếm những Khu du lịch Vĩnh Hy chất lượng tốt Thì khách hàng luôn ưu tiên chọn những phòng nghỉ sang trọng và tiện lợi tại Amanoi Resort.
    Amanoi Resort được đánh giá là 1 trong 30 resort đẹp nhất thế giới với sự đầu tư xây dựng hàng đầu để phát triển đây luôn là một resort 5 sao.

    Du khách đến đây có thể tận hưởng nhiều loại hình dịch vụ mà không phải khu Vĩnh Hy resort Cái gì cũng có thể đáp ứng được. Amanoi Resort có nhiều dịch vụ nổi bật như:

    • Hệ thống Aman Spa.
    • Câu lạc bộ bãi biển.
    • Các tour du lịch tham quan các thắng cảnh lân cận như làng gốm Bàu Trúc, rừng quốc gia Núi Chúa.
    • Hệ thống bể bơi ngoài trời bậc nhất với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

    Bên cạnh những dịch vụ hạng nhất, Amanoi Resort còn được đánh giá là một khu du lịch Vĩnh Hy uy tín bởi đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và mến khách.

    Địa chỉ: Lăng Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận.

    1. Vĩnh Hy resort

    [​IMG]Vĩnh Hy resort Được biết đến là khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa và hoàn hảo cho những ai yêu thích các khu nghỉ dưỡng ven biển.

    Đây là địa chỉ nghỉ dưỡng khang trang với diện tích lên tới 1ha, cả 3 mặt đều giáp biển và phía sau là khu sinh thái Núi Chúa. Với vị trí này, bạn có thể dễ dàng tham quan và tìm hiểu những nét đẹp của địa phương.

    Đây là một khu resort Vĩnh Hy sang trọng Hệ thống gồm 50 phòng được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Các phòng đều được trang bị tivi, máy lạnh, phòng tắm riêng, vật dụng cá nhân và nhiều thiết bị khác.

    Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm vẻ đẹp của nhiều địa điểm du lịch lân cận như biển Cà Ná, Nha Trang, tháp Trầm Hương, công viên nước Phù Đổng, …

    Địa chỉ: Vĩnh Hy – Vĩnh Hải – Ninh Thuận.

    1. Goldfish Resort

    [​IMG]

    [​IMG]Ngay trong cái tên của mình, Khu du lịch Con Cá Vàng cũng gây được nhiều ấn tượng đối với du khách khi đến du lịch tại Ninh Thuận.
    Đây là một khu resort gần Vĩnh Hy cao cấp, tọa lạc tại Phan Rang – Tháp Chàm – là điểm du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Tất cả các hệ thống lưu trú đều được thiết kế tiện lợi tối đa, phù hợp cho các chuyến công tác, nghỉ dưỡng và du lịch.

    Khi lưu trú tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn diện của thành phố, ngoài ra bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại hệ thống nhà hàng trong khuôn viên của Khu du lịch Con Cá Vàng.

    Đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận khi bạn có thể tham gia nhiều tour du lịch đến các điểm du lịch như bảo tàng Ninh Thuận, chợ Thanh Sơn, nhà thờ Tân An, …

    Địa chỉ: Đường Yên Ninh, Văn Hải, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

    1. Resort Long Thuận gần biển Ninh Chữ

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn là một du khách yêu thích sự hoang sơ của biển xanh thì Long Thuận Resort chắc chắn sẽ là điểm du lịch hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua.
    Long Thuận Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng 3 sao với nhiều thiết kế và tiện ích độc đáo, khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng nhiều dịch vụ như spa, hồ bơi, nhà hàng, quán bar, …

    Long Thuận Resort nằm ngay sát bãi tắm chính nên bạn có thể du ngoạn biển và “check in” cho mình nhiều bức hình đẹp về khu vực này.

    Địa chỉ: Số 1 Yên Ninh, Bãi biển Bình Sơn – Tịnh Chú, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

    Khi du khách chọn Ninh Thuận là nơi nghỉ dưỡng, những khu nghỉ dưỡng tiện ích này có thể giúp bạn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời hơn. Hi vọng với những chia sẻ của kenhhomestay.com về Vĩnh Hy resort và các vùng lân cận có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này


    3.2
    /
    5
    (
    5

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...