63 Stravel

Top địa chỉ phòng khám trĩ Vũng tàu uy tín nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 23 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Top địa chỉ phòng khám trĩ Vũng Tàu uy tín nhất hiện nay cung cấp cùng người bệnh những thông tin quan trọng trong việc tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ. Vì có rất nhiều bệnh nhân ở Vũng Tàu băn khoăn không biết rằng nên khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu khi đang sinh sống làm việc tại đây.

    THÔNG TIN TỔNG QUAN BỆNH TRĨ
    Trước khi đến với địa chỉ phòng khám trĩ Vũng Tàu uy tín chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về bệnh lý này. Ở đây trĩ chính là bệnh phổ biến nhất trong số những bệnh thuộc khu vực hậu môn trực tràng. Bệnh này gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh và nếu như để càng lâu thì tình trạng lại càng nặng nề hơn rất nhiều.
    Bệnh trĩ được phân chia thành 2 loại cơ bản nhất đó là:
    Trĩ nội: Đây là tình trạng mà búi trĩ xuất hiện ở phía trên của đường lược, ranh giới của lớp trong cùng hậu môn trực tràng. Trĩ nội nằm bên trong trực tràng do đó ở giai đoạn sớm thì người bệnh hầu như không hề nhìn thấy. Chỉ có thể phát hiện khi bệnh nhân đi tiêu ra máu, nếu như trĩ to lên lúc đó bệnh nhân đi tiêu sẽ bị lòi trĩ.
    Trĩ ngoại: Đây chính là tình trạng mà búi trĩ sẽ xuất hiện dưới đường lược, nằm dưới lớp da hậu môn. Trĩ ngoại này có thể nhìn và sờ thấy hơn nữa còn gây ra tình trạng đau rát cũng như sự khó chịu cho người bệnh hơn trĩ nội. Vì vùng tổn thương bị tiếp xúc và cọ xát cùng tác nhân bên ngoài dẫn đến.
    [​IMG]


    TOP ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM TRĨ VŨNG TÀU UY TÍN
    Nếu đang có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh trĩ ở Vũng Tàu thì người bệnh có thể tìm đến những địa chỉ dưới đây.

    1. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu
    Đây chính là địa chỉ phòng khám tư sở hữu chất lượng y tế cao cấp với nhiều chuyên khoa khác nhau và trong đó có khoa hậu môn trực tràng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và đồng thời còn được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cũng như chụp chiếu giúp cho quá trình chẩn đoán điều trị bệnh an toàn hiệu quả. Chính vì vậy số lượng bệnh nhân tìm đến phòng khám để khám và chữa trĩ đang ngày càng gia tăng không ngừng.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 408 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
    ĐT: (064) 3550699.
    Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: Từ 7h – 20h.

    2. Phòng khám trĩ Vũng Tàu Đa Khoa Minh Châu
    Địa chỉ chữa khám trĩ tiếp theo ở Vũng Tàu chính là phòng khám đa khoa Minh Châu. Đây được đánh giá là địa chỉ phòng khám uy tín chất lượng cao hoạt động trong nhiều lĩnh vực và có chữa trĩ. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ cao đồng thời kết hợp cùng nhiều phương pháp điều trị trĩ hiện đại nên người bệnh có thể an tâm tìm đến thăm khám và chữa trị khi có nhu cầu.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 297 Trương Công Định, P3, TP Vũng Tàu.
    ĐT: (064) 361 0088
    Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 20h.

    3. Phòng khám trĩ Vũng Tàu Đa Khoa Thiên Nam
    Một địa chỉ khám trĩ ở Vũng Tàu hiện cũng được nhiều bệnh nhân quan tâm đó là phòng khám đa khoa Thiên Nam. Phòng khám được đánh giá cao vì đội ngũ y bác sĩ ở đây rất giỏi, đều đang làm việc ở tuyến trên. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Đội ngũ y bác sĩ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần giúp cho người bệnh dễ dàng đến thăm khám khi có nhu cầu. Hơn nữa phòng khám cũng ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để bệnh nhân đến khám và chữa trị tại đây.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 192 Đường 3/2, Phường 10, TP. Vũng Tàu.
    Điện thoại: 02543 597 868 - 0933 567 688 - 0901 259 192.

    4. Phòng khám trĩ Vũng Tàu Đa Khoa Y Sài Gòn
    Nhắc đến địa chỉ chữa trĩ ở Vũng Tàu thì Đa khoa Y Sài Gòn cũng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực trĩ. Phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại giúp bệnh nhân an tâm khi đến đây khám và chữa trĩ.
    Hoạt động với phương châm tất cả vì bệnh nhân do vậy bác sĩ tại đây luôn làm việc với tinh thần cao nhất để mang lại dịch vụ như ý cùng giá cả phải chăng. Mặt khác đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cũng không ngừng nâng cao kinh nghiệm, chia sẻ kinh nghiệm cùng bác sĩ ở hệ thống ở Sài Gòn. Kết hợp đầu tư những máy móc mới nhất để giúp cho quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân tốt nhất.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 408B Lê Hồng Phong, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.
    Điện thoại: 02543 513 115.

    5. Phòng khám trĩ Vũng Tàu đa khoa Sài Gòn
    Cuối cùng địa chỉ khám trĩ ở Vũng Tàu hiện cũng đang được nhiều bệnh nhân tìm đến đó là phòng khám đa khoa Sài Gòn. Phòng khám này được đánh giá là địa chỉ tư lớn uy tín bậc nhất tại đây. Vì vậy sở hữu trang thiết bị cũng như máy móc tiên tiến, hiện đại đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe.
    Phòng khám hoạt động với mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín để bệnh nhân an tâm đến khám và chữa trĩ. Ngoài ra với đội ngũ bác sĩ giỏi, hết lòng vì bệnh nhân đã giúp cho số lượng người bệnh đến đây khám và chữa ngày càng tăng cao không ngừng.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 744 Đường Bình Giã, Phường 10, Thành Phố Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0937 937 788.
    Chia sẻ thêm
    Thực tế nói đến địa chỉ phòng khám trĩ Vũng Tàu thì hầu như đều là phòng khám đa khoa trong đó có khám chữa trĩ. Không phải là địa chỉ chữa trĩ riêng biệt với những trang thiết bị hỗ trợ đắc lực. Do vậy bệnh nhân khi cần khám trĩ mà ở Vũng Tàu hầu như đều bắt xe đến TPHCM để khám và điều trị.
    Và Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được đánh giá là địa chỉ uy tín để bệnh nhân an tâm đến thăm khám. Tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM phòng khám khá tiện lợi cho bệnh nhân lui tới thăm khám. Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm vượt trội giúp bệnh nhân hài lòng khi khám và chữa trĩ tại đây như:
    [​IMG]


    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...