63 Stravel

Top địa chỉ bán máy chăm sóc sức khỏe uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Top địa chỉ bán máy chăm sóc sức khỏe uy tín
    Máy đo huyết áp là dòng máy mà có thể giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đo được các chỉ số về huyết áp và nhịp tim của cá nhân ngay tại nhà. Vì vậy mà người dùng thường đặt nặng các vấn đề về sự uy tín của địa điểm nơi bán các dòng máy đo huyết áp này, địa điểm bán hàng phải uy tín thì mới bán những dòng máy có chất lượng tốt. Chính vì vậy mà chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn top những địa điểm bán máy chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng nhất để bạn cùng tham khảo nhé :

    [​IMG]

    1. Thiết Bị Y Tế Đông Đô
    Là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe gia đình với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trải qua với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thiết Bị Y Tế Đông Đô đã và đang đáp ứng được tất cac nhu cầu mà khách hàng mong muốn cũng như là nhu cầu của thị trường. Không những vậy, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp yêu nghề cùng đạo đức nghề nghiệp của nhân viên đã giúp cho địa điểm bán hàng này ngày càng phát triển và giữ vững được độ mạnh mẽ về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên thị trường kinh doanh hiện nay.

    Với mục tiêu trở thành một công ty kinh doanh thiết bị y tế tiêu biểu và lớn mạnh, chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam, Thiết Bị Y Tế Đông Đô đã và đang phát triển, xây dựng thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ hơn và tạo ra bản sắc doanh nghiệp riêng mà chỉ có nhắc đến Thiết Bị Y Tế Đông Đô thì bạn mới có thể nhận thấy được.

    Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh của mình như :
    - Cung cấp các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình như : máy vật lý trị liệu MF 508, máy massage....

    - Cung cấp các thiết bị y tế chuyên nghiệp như : thiết bị y tế dành cho phòng mổ, thiết bị y tế dùng dể nội soi, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết....

    - Sản phẩm được thử nghiệm và đạt được hiệu quả cao tại các bệnh viện lướn trên cả nước.

    - Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và cung cấp cho khách hàng các thiết bị y tế tiên tiến với công nghệ cao.

    Nếu như bạn muốn mua các thiết bị y tế vừa uy tín, lại vừa chất lượng thì bạn không nên bỏ qua địa điểm đáng tin cậy này.

    2. Công Ty Thiết Bị Y Tế 247 VN
    Công Ty Thiết Bị Y Tế 247 VN là đơn vị chuyên bán lẻ các thiết bị liên quan đến y tế gia đình, ví dụ như các dòng máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy massage, máy trợ thính....

    Với hơn 40 năm kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị công nghệ, Thiết Bị Y Tế 247 VN đã bán ra ngoài thị trường được hơn 120 triệu thiết bị y tế bao gồm rất nhiều các dòng thiết bị y tế, trong đó không thể nào mà không kể đến các dòng máy do huyết áp, đường huyết, máy trợ thính, gối nệm massage dành cho tất cả mọi đối tượng tiêu dùng từ người già, người trẻ cho đến trẻ nhỏ.

    Công Ty Thiết Bị Y Tế 247 VN tự hào là đơn vị bán lẻ có doanh số bán hàng đứng đầu Việt Nam. Với một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị y tế, Công Ty Thiết Bị Y Tế 247 VN cũng được xem là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng khi nhắc đến những món quà ý nghĩa dành cho người thân trong gia đình.

    3. Công ty TNHH Tiến Thành
    Công ty TNHH Tiến Thành là 1 trong những đơn vị phân phối các dòng máy đo huyết áp, chuyên cung cấp các dòng máy liên quan đến thiết bị y tế dành riêng cho các bệnh nhân, phòng khám. Là đơn vị luôn cho ra mắt tị trường các sản phẩm như : Nhiệt kế điện tử Omron (An toàn - Tiện dụng - Chính xác), giúp cho mọi gia đình không phải lo lắng với nguy cơ độc hại của thủy ngân gây ra cho người sử dụng.

    Công Ty TNHH Tiến Thành đặc biệt chuyên cung cấp cho thị trường các dòng máy tiêu biểu của nhãn hàng Omron nổi tiếng. các dòng sản phẩm của Omron mà đơn vị này cung cấp thường là liên quan đến bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bệnh hô hấp, bệnh cúm, cảm sốt....giúp cho các đối tượng tiêu dùng tiết kiệm được thời gian một cách tốt nhất khi sử dụng được dòng sản phẩm này ngay tại nhà.

    4. MaxCare Home
    MaxCare Home cũng được xem là đơn vị phân phối các thiết bị y tế và chăm sóc gia đình, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện về chất lượng và uy tín số 1 thế giới và cam đoan về dích vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

    Với sứ mệnh mang lại sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng, MaxCare Home đã và đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình là mang đến cho khách hàng và thị trường tiêu dùng những dòng sản phẩm tiên tiến kết hợp với những công nghệ rất hiện đại để đáp ứng đưowcj những nhu cầu và tiêu chí khó khăn nhất của người sử dụng.

    Với những thành tựu đạt được trong lĩnh vực phân phối của mình như :
    - Cung cấp được các thiết bị y tế cho các bệnh viện lớn.

    - Cung cấp các dòng máy liên quan đến sức khỏe cho các đơn vị bán lẻ.

    - Tạo cho khách hàng cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng sản phẩm của đơn vị này.

    5. Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến META
    Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến META là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam, với sự uy tín và kinh nghiệm phát triển lâu năm đã đem lại cho công ty này sự tin cậy của khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm trực tuyến trên trang mạng này hơn.

    Mang danh là một công ty đi đầu trong lĩnh vực Thương Mại điện tử, nhưng bên cạnh đó, META còn chuyên cung cấp các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình. Với cuộc sống ngày càng hiện đại khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe gia đình ngày càng được chú trọng và tăng cao, chính vì vậy mà META đã không ngần ngại đầu tư vào lĩnh vực này một cách mạnh mẽ và cũng đem lại được một hiệu quả rất cao. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe gia đình cao tương đương với việc lựa chọn sản phẩm phải đáp ứng được các tiêu chí như chất lượng sản phẩm phải tốt, địa điểm bán hàng phải uy tín và chất lượng. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng nên META luôn lựa chọn những đòng sản phẩm thiết bị y tế uy tín, đảm bảo được chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo nhịp tim, máy masage, máy xông hơi,....

    6. Bán Hàng Y Tế Công Nghệ
    Bán Hàng Y Tế Công Nghệ cũng được xem là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe cũng như đồ gia dụng chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, đơn vị này đã tạo được sự tin cậy nhất định đến từ phía người tiêu dùng. Thấu hiểu và lắng nghe được những tiêu chí mà khách hàng cần, Bán Hàng Y Tế Công Nghệ đã và đang tạo dựng được cho thương hiệu của mình một dấu ấn riêng, cam đoan được về chất lượng và sự uy tín của sản phẩm lẫn đơn vị bán hàng.

    Các dòng sản phẩm mà đon vị cung cấp mạnh mẽ bao gồm : máy vật lý trị liệu Wonder, máy đo huyết áp, máy đo nhịp tim, máy xông hơi, máy xông mũi họng, máy phun sương, đồ dùng gia dụng, máy tập thể dục....

    Với mục tiêu hướng đến trong tương lai là tạo cho người tiêu dùng cảm nhận được độ tin cậy và chất lượng tốt nhất của sản phẩm mà đơn vị này cung cấp. Bán Hàng Y Tế Công Nghệ sẽ tiếp tục tiếp thu những y kiến mà khách hàng mong muốn và tham khảo thị trường để dem lại cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo, chuyên nghiệp kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện tại của các nước phát triển.

    Trên đây là một trong những địa chỉ bán và cung cấp các dòng thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình đảm bảo được chất lượng sản phẩm và độ uy tín.

     

Chia sẻ trang này

Loading...