63 Stravel

Top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay Sàn giao dịch tiền ảo là gì ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 13 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. Để làm điều này, các bạn cần thiết tương đối là phổ biến tri thức và kinh nghiệp sắm bán phổ thông năm mình xin giới thiệu tới các bạn 1 số sàn lớn nhất hiện nay bên cạnh đó thêm 1 số sàn giao dịch chính thống được chính phủ cấp phép trên toàn cầu. Lúc nhắc tới top 10 sàn giao dịch coin lớn nhất thế giới nhất hiện nay trên toàn cầu, có cực nhiều chọn lựa nhưng các bạn cần phải chọn một trong các trang uy tín tốt nhất cho riêng các bạn.

    [​IMG]



    những sàn giao dịch chỉ các loại tiền ảo (không tìm trực tiếp được)
    Trong những đàm phán tiền điện tử, phần nhiều những cặp giao dịch là giữa những tiền điện tử với nhau và các bạn không thể trao đổi trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để mua những loại tiền này. Các trang giao dịch có thể kể tới như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các sàn giao dịch tương trợ tiền thật
    Việc tìm kiếm những sàn cho phép đàm phán bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử khá là ít so với những sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay. Một số đại lý phân phối có thể nhắc tới như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là phần lớn sàn phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về cách kiếm tiền online



    thảo luận tiền Fiat rất thuận tiện lúc bạn muốn bàn bạc tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy vậy, các sàn hiện nay không phân phối phổ quát cặp tiền mật mã để giao dịch, Vì thế, tốt nhất khi tham gia vào một giao dịch fiat là bạn phải biết các loại tiền điện tử có thể được thảo luận với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là dành đầu tiên số một của chúng bằng cách dùng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cộng với những công nghệ an toàn khác. Để cung ứng cho khách hàng trải nghiệm đàm phán tốt nhất có thể, OKEx lớn mạnh những sản phẩm dựa trên phản hồi của quý khách, làm cho nó trở nên một trong những đại lý phân phối tiền mã hóa nhiều nhất giữa những quý khách. Phân tích về mining city lừa đảo



    Với hơn một triệu quý khách, OKEx là một trong các sàn giao dịch hàng đầu với khối lượng giao dịch rất to. Sàn phân phối OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép quý khách của mình để đàm phán tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    các khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có nghĩa là việc thảo luận sẽ điều chỉnh phí của các bạn tùy thuộc vào khối lượng mua bán hàng ngày của các bạn. Bạn càng đàm phán, mức phí của bạn càng thấp. Phí có thể nao núng từ 0% đến 0,19%, tùy thuộc vào đàm phán của các bạn và số tiền các bạn đang đàm phán.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm quốc gia.



    hỗ trợ quý khách từ OKEx thỉnh thoảng có thể chậm, và nó chẳng hề là sàn phân phối thuận tiện nhất để dùng để giao dịch giả dụ bạn là người mới bắt đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ phù hợp hơn với bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín thảo luận tiền điện tử to nhất toàn cầu với 37% thị trường khái quát, khiến nó trở nên một trong các sàn giao dịch tiền mật mã đa dạng nhất hiện nay. Đây là một trong các đại lý phân phối Đầu tiên, được có mặt trên thị trường vào năm 2012. Có khá phổ thông đồng bạc tiền điện tử có thể được thương lượng với đồng USD, và một số tiền nhỏ hơn có thể được đàm phán với đồng euro, lặng Nhật và bảng Anh. Nhận định về satoshi nakamoto là người nào



    Điều quan yếu cần chú ý là trong một khoảng thời gian năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào tài khoản Bitfinex của các bạn (hoặc thương lượng với fiat), account của bạn phải được xác minh. Xác minh account của bạn cho phép bạn gửi tiền, thương lượng và rút tiền tệ fiat và sẽ tăng cường tốc thời kỳ thực hiện những việc này.



    Xác minh tài khoản có thể mất tối đa năm tuần nhưng các bạn vẫn có thể gửi tiền, thương lượng và rút tiền giữa các mật mã khi mà trần trừ – điều đó vẫn có thể thực hiện được. Để xác minh tài khoản của bạn, bạn cần trải qua quy trình AML, KYC và CTF.



    2 mối để ý về việc luận bàn này là:

    • Bitfinex không hề là sàn phân phối dễ sử dụng, đặc trưng là người mới khởi đầu bạn không nên tham gia sàn này. Giao diện người mua của nó được coi là phức tạp và khá rối.

    • Không chỉ thế, đáng chú ý là cư dân Hoa Kỳ chẳng thể đăng ký Bitfinex. Các bạn có thể giao dịch bằng USD, nhưng không thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ đổi thay theo đồng xu; tuy thế, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 đô la sẽ không bị tính phí. Phí giao dịch nghiêng ngả trong khoảng 0% tới 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về những sàn tiền ảo uy tín trên toàn cầu, Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể Tìm hiểu thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết.

    thông báo mới nhất, cập nhật đều đặn về tiền ảo tại cách kiếm tiền online nhanh nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...