63 Stravel

Top các sàn tiền ảo uy tín phân tích đầu tư tiền ảo Bitcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 21 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    top các sàn tiền ảo uy tín Bitcoin đang là một thị trường quyến rũ dành cho các nhà đầu cơ. Làm cách nào để liên tục cập nhật được thông báo về loại tiền này một cách tốt nhất. Bạn biết được bao lăm Website phân phối và phân tích thông báo tiền ảo hàng ngày, hàng giờ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 10 trang web phân tích đầu tư tiền ảo Bitcoin tuyệt vời nhất hiện nay để bạn có được cái nhìn tổng quan, chính xác nhất về thị trường tiền ảo này nhé.

    Hiện nay, chắc hẳn không ít người chỉ biết tới trang Blockchain, trang web này được coi như cuốn bách khoa toàn thư về nghiên cứu, phân tách tiền ảo Bitcoin. Tuy thế, còn không ít trang web phân tách tiền ảo uy tín khác, hãy cộng Phân tích nhé.

    [​IMG]

    1. Blockchain
    Với những người khởi đầu Tìm hiểu về đồng bạc ảo hay những người đã thanh thuần thục với hướng dẫn đầu tư tiền ảo Bitcoin đều sử dụng Blockchain như một phương tiện để theo dõi hầu hết các đồng tiền mã hóa mới nhất hiện nay. Mục đích đến với website này đều giống nhau, xem nội dung, nhận dạng, xem những nội dung và các giao dịch của đồng Bitcoin. Bên cạnh đó, trang web này còn cũng cấp không ít thông tin có ích về thế giới đầu tư tiền ảo.

    Trang Blockchain.info sẽ cung ứng cho bạn các thông báo những giao dịch mới nhất cũng như những khoản phí mà các bạn sẽ phải trả để trả tiền trong toàn thời kì. Không chỉ có thế, đây còn là một trang giúp bạn phân tích Bitcoin chi tiết giúp các bạn tưởng tượng được sự hoạt động của những đồng bạc ảo hiện nay.

    hai. Coincheckup
    bạn có thể theo dõi chừng độ phát triển, cải thiện hay giảm của một đồng tiền ảo ở các khuông giờ trong vòng 1 giờ, 1 ngày, 1 tuần hoặc lâu hơn với trang Coincheckup. Website này còn có hệ thống chấm điểm tiền ảo và các dụng cụ phân tích, dự đoán giá và rất nhiều thông tin khác,… Trang web này được những chuyên gia đầu tư Tìm hiểu khá cao về khả năng phân tích của nó. Giả dụ các bạn để ý đến đầu cơ tiền ảo Bitcoin thì đây chính là trang web mà các bạn cần quan tâm để có cái nhìn tổng quan nhất về những đồng coin và sự biến đổi của chúng.

    đọc thêm tại : hướng dẫn tạo ví tiền ảo

    3. Onchainfx
    Trong các website phân tách đầu tư tiền ảo bitcoin thì cos lẽ trang web này được it người biết đến nhất. Tuy nhiên Onchainfx có cực nhiều đặc điểm thu hút mà nó sẽ giúp bạn cập nhạt được những thông báo ới nhất về thị phần tiền ảo. Các bạn có thể vào trực tiếp trang chủ của Onchainfx.com lọc được ra những đồng coin mà bạn quan tâm theo dõi, tính năng này giúp bạn ko bị nhầm lẫn với những coin khác khi mà bạn không quan tâm.

    Onchainfx.com còn được gọi với cái tên khác là Y2050 Marketcap, đây là một giá trị ước lượng của tổng nguồn cung dự kiến cuarddoongf tiền ảo cho tới năm 2050. Hiện tại trang web này đang được Phân tích là trang web phân tích tiền ảo uy tín tại Mỹ.

    4. Cryptocompare
    Cryptocompare là trang web phân tích tiền ảo to thứ 2 sau Coinmarketcap.com. Điểm khác biệt của trang web này đó là mức giá ảo được cập nhật theo thời kì, mọi người sẽ thấy được giá tăng, giảm ngay trên trang chủ mà ko cần phải refresh lại trang.

    Không những thế, trang web Cryptocompare.com còn sản xuất phổ thông thông báo có lợi khác như hướng dẫn cách đào coin, ví coin, diễn đàn đàm đạo,…

    Hiện tại, Cryptocompare.com được Đứng thứ 991 trên thế giới và hạng 454 tại Mỹ.

    5. Bitbonkers
    Đây được Phân tích là một trang web phân tách tiền ảo độc đáo sản xuất cho chúng ta thấy những khối lượng và tỷ giá giữa các đồng coin hiện nay. Giao diện được mẫu mã với những quả hình cầu và hình lập phương rơi trong khoảng trên xuống. Các hình lập phương cho những nhà đầu cơ theo dõi được khối lượng khai thác gàn đây khi mà các khối hình cầu với màu sắc và kích thước khác nhau biểu đạt các thương lượng không giống nhau.

    các bạn có thể Quan sát màu của những quả cầu để Đánh giá được sự đổi thay của các giao dịch của những đồng coin không giống nhau. Với một quả cầu màu tím lớn sẽ có 1000 Bitcoin, quả màu xanh là 100-1000 và quả cầu nhỏ hơn sẽ đại diện cho những đàm phán đi xuống tới 1 BTC. Tại trang web này các bạn cũng theo dõi được số lượng giảm hay cải thiện của những BTC.



    những website mà chúng tôi cũng cấp trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và phân tích chi tiết sự đổi thay của thị trường tiền ảo hiện nay. Hy vọng rằng, với top 5 trang web phân tách đầu tư tiền ảo Bitcoin trên đây sẽ giúp ích co các bạn trong thời kỳ đầu tư tiền ảo Bitcoin. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...