Top các loại đồ ăn đặc sắc được người làm công sở yêu thích

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Các món ăn ngon dưới đây là những thức ăn được nhân viên công sở hoan nghênh. Ưu thế tiết kiệm thời gian và mức giá khá phải chăng dẫn đến chúng là bữa cơm trưa phổ biến. Chúng khác lạ với lợi thế nhiều chủng loại và cung cấp chất dinh dưỡng, mang đến mưc calo cho công việc hiệu suất.
    Thực đơn cơm công sở đảm bảo với thật nhiều các đồ ăn tuyệt hảo
    [​IMG]
    Các thức ăn tuyệt hảo: Cơm trưa công sở
    Thực đơn cơm công sở càng ngày càng được tuyển lựa khi so sánh với cơm tấm, cơm phần bình dân. Lí do là do thu nhập của nhóm nhân khẩu nhân viên văn phòng được nâng cao. Nhu cầu cho bữa cơm sạch, an toàn cũng tăng cao. Các cửa hàng cơm vỉa hè tuy có các món ăn tuyệt hảo, nhiều chủng loại, nhưng lại thiếu cam kết chất lượng. Hệ quả là, nhiều cửa hiệu uy tín được xây dựng nên, chuyên bày bán cơm văn phòng. Những nhãn hàng này được chuẩn bị toàn diện hơn. Tuy giá cả có nhiều hơn đôi chút, nhưng sản phẩm tương đối cam kết.
    Thêm vào đó, bữa cơm công sở của các nhãn hàng cũng được thay đổi hàng ngày. Thực khách có thể tuyển lựa nhiều loại đồ ăn họ yêu thích. Môt phần cơm thường có giá trong khoảng từ 30000đ – 65000đ tuỳ chất lượng các món ăn và dịch vụ.
    Các món ăn trọn vị có nước súp

    [​IMG]
    Bún bò là một trong các món ăn tuyệt vời dân văn phòng ưa chuộng
    Không thể không đề cập các món bún riêu cua, bún bò, canh bún,… cho bữa thực đơn cơm văn phòng thơm ngon. Bởi chúng mang giá trị các chất có ích cực cao và dồi dào. Nhiều loại thực phẩm được dùng chung với nhau một cách hoà quyện. Hương vị đậm vị của nước lèo, sự chuẩn vị, ngọt vị của thịt heo, cua, chả cá,… Và sự xanh mát của các loại rau muống, rau thơm, giá đỗ,… Chắc chắn các món ăn ngon miệng này hoàn toàn chinh phục tâm hồn nhiều người làm văn phòng.
    Burger, gà rán tiện lợi
    Đây là những thức ăn nhanh được nhiều thực khách tiêu thụ. Chúng từng hình thành một trào lưu ẩm thực khi mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Không chỉ nhân viên công sở, học sinh sinh viên, trẻ em,… cũng đều rất yêu mến. Công thức mới lạ cùng những hương vị khác lạ hấp dẫn rất nhiều nhân viên văn phòng.
    [​IMG]
    Gà rán giòn rụm, trọn vị
    Ngoài ra, các cửa hiệu món ăn nhanh còn bày bán các combo trưa cực đặc sắc. Đây là những tập hợp nhiều loại thức ăn, đồ uống, gồm hamburger, gà rán, khoai tây chiên, trà sữa, nước ngọt,… Khi mua một gói sản phẩm này, bạn có thể có được mức ưu đãi lên đến 20%. Điều này sẽ giúp tiết kiệm số tiền thanh toán, mà số lượng sản phẩm vẫn tương tự so với khi mua lẻ. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc người làm văn phòng không có nhiều thời gian mê hoặc các món ăn tuyệt vời này.
    Xôi mặn
    Không chỉ là bữa ăn sáng đầy chất có ích, xôi mặn còn là thức ăn buổi trưa nhanh chóng cho người làm văn phòng. Món ăn này vừa có hương vị hoàn hảo, vừa giúp bạn chắc bụng, no lâu. Gạo nếp được nấu dẻo thơm, cùng với thịt gà xé, chà bông, pa tê, chả lụa,… Ăn cùng với các loại dưa chua, dưa chuột, rau thơm, hành phi,… Và tương ớt, tương cà, sốt pha trộn cực hoàn hảo.
    [​IMG]
    Xôi mặn bình dân nhưng thơm ngon
    Đây cũng là một trong các món ăn hoàn hảo có chi phí khá phải chăng . Chỉ với 15000đ – 35000đ, nhân viên công sở có thể trải nghiệm một phần xôi mặn đầy đủ, hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...