63 Stravel

Top các khách sạn Hội An 3 sao gần Phố Cố

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi hothidinh, 12 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      98 Bà Triệu, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2021, 1 Trả lời, 414 Đọc
  1. hothidinh

    hothidinh New Member

    Những khách sạn 3 sao sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu để có thể đáp ứng tiêu chí không gian thoải mái, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn tìm một khách sạn Hội An 3 sao, hãy thử tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu những khách sạn Hội An 3 sao có giá rẻ nhất.

    Top 2 khách sạn Hội An 3 sao giá rẻ

    1. Khách sạn Thanh Bình 3

    Khách sạn Thanh Bình 3 tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hội An là chỗ nghỉ chân thuận tiện để bạn có thể tham quan khu phố đi bộ chưa tới 5 phút.

    [​IMG]

    Các phòng ngủ ấm áp và rộng rãi là sự kết hợp hài hòa của phong cách trang trí truyền thống của Việt Nam và các tiện nghi hiện đại. Những đồ nội thất bằng gỗ được chạm trổ cầu kỳ, một phần tường ốp gỗ với không gian tiếp khách riêng và một ban công đón cho ánh sáng tự nhiên cũng như cung cấp một tầm nhìn ra cảnh quan thành phố hay hồ bơi. Tv màn hình phẳng, điều hòa không khí, tủ quần áo,… mang tới sự thoải mái. Bồn tăm với phòng tắm riêng sẽ là không gian ngâm mình nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư cho quý khách.

    [​IMG]

    Bạn có thể hoàn toàn với những dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Trong khuôn viên khách sạn Hội An này, du khách có thể thư giãn trong làn nước với hồ bơi ngoài trời, tận hưởng liệu pháp mát xa cơ thể tại spa. Mua sắm tại cửa hàng lưu niệm hay thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam tại nhà hàng có không gian mở ở tầng trệt. Hay đơn giản chỉ là ngồi thư giãn bên khuôn viên xanh mát của khu vườn trong không gian tĩnh lặng, yên bình.

    Nếu muốn ra ngoài dạo chơi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên lễ tân 24 giờ thân thiện và nhiệt tình sẽ nhận giữ đồ cũng như thu đổi ngoại tệ cho khách hàng. Bạn có thể thuê xe của khách sạn, hay liên hệ đặt tour tham quan trong ngày ngay tại đây. Khách sạn Thanh Bình 3 luôn mang tới cảm giác dễ chịu, thư giãn và cũng như sự thuận tiện cho những ai nghỉ lại đây.

    >> Đặt khách sạn Hội An giá rẻ tại: https://www.vietnambooking.com/khach-san/hotels/tp-hoi-an.html

    2. Khách sạn Phố Hội

    Yên bình và ấm cúng là những cảm giác bạn sẽ cảm nhận được khi lựa chọn nghỉ lại tại khách sạn Phố Hội. Khách sạn nằm êm đềm bên dòng sông và giữa một khuôn viên xanh cùng lối thiết kế mang đường nét Việt Nam cổ truyền. Những nhân viên chuyên nghiệp và tận tình cùng tiêu chuẩn dịch vụ đạt 3 sao quốc tế. Khách sạn Hội An này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm về cảm giác tĩnh lặng , tạm thời quên đi cuộc sống xô bồ.

    [​IMG]

    Hệ thống các phòng nghỉ đều có ban công riêng với bộ bàn ghế ghỗ, nơi bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh dòng sông thanh bình. Bên trong phòng ngủ rộng rãi, các thiết bị hiện đại như tủ lạnh mini, máy điều hòa, tivi màn hình phẳng được trang bị đầy đủ giúp du khách luôn cảm nhận được sự thoải mái và thuận tiện. Không gian tiếp khách hay phòng tắm riêng trong phòng đảm bảo sự riêng tư cần có.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn có thể học cách nấu những món ăn truyền thống Việt Nam được tổ chức ngay trong khuôn viên. Hoạt động thú vị sẽ khiến kỳ nghỉ thêm phần mới mẻ và ý nghĩa. Nếu muốn thư giãn, hồ bơi ngoài trời hay trung tâm spa sẽ giúp cơ thể bạn được thoải mái, phục hồi sức khỏe. Bên cạnh hồ bơi là quầy bar, nơi bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn nhẹ và ly cocktail nghe những bản nhạc sôi động. Nhà hàng bên trong khách sạn sẽ phục vụ cả ngày với những món ăn truyền thống Việt Nam, hải sản và một số món ăn quốc tế trong không gian êm đềm vên dòng sông Hoài giúp cho Quý khách luôn có những bữa ăn thoải mái và hợp khẩu vị nhất.

    Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm, không cần đi đâu xa, chỗ nghỉ chân này có sẵn cửa hàng bán các món đồ gợi nhắc về phố cổ Hội An. Dịch vụ tour du lịch trong ngày của khách sạn sẽ giúp bạn khám phá Hội An thuận tiện hơn.

    Dịch vụ tốt và mức giá hợp lý, 2 khách sạn Hội An này chưa từng làm thất vọng bất kỳ du khách nào nghỉ lại đây.
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may gia công
    Tags: xưởng gia công xuất khẩu chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này

Loading...