63 Stravel

Top các khách sạn Bình Thuận sang trọng view đẹp nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi hothidinh, 8 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Km 9, Nguyễn Thông, P. Phú Hài, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. hothidinh

    hothidinh New Member

    Bình Thuận thu hút du khách bởi những bờ cát và óng ả cùng những bờ biển tuyệt vời. Đến đây du lịch nếu bạn chưa tìm được địa điểm lưu trú thích hợp có thể tham khảo ngay top các khách sạn Bình Thuận có view đẹp nhất!

    Top khách sạn Bình Thuân cao cấp view đẹp

    1. Sea Links Beach Resort & Golf

    • Địa chỉ:Km 9, Nguyễn Thông, P. Phú Hài, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giá phòng: 161USD
    Vốn được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao nổi tiếng tại Phan Thiết, Sea Links Beach Resort & Golf từ lâu đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp đối với nhiều du khách. Resort có tổng cộng 188 phòng ngủ với 6 loại phòng khác nhau như: Superior, Deluxe , Premium Deluxe, Premium Deluxe Family, Family Suite và Presidential Suite. Nội thất tại Sea Links Beach Phan Thiết hiện đại và tiện nghi, quý khách có thể kết nối internet không dây, thưởng trà / cà phê miễn phí, sử dụng ban công riêng và nhiều hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Toàn cảnh Sea Links Beach Resort & Golf

    Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng ngay bên bãi biển khiến du khách dễ dàng cảm nhận về kỳ nghỉ hoàn hảo ở miền nhiệt đới. Từ Sea Links Beach Resort & Golf quý khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như: Suối Tiên, Đồi Cát Vàng, Hải Đăng Kê Gà, Tháp Chàm Po Sah Inư…

    ===>Đăt các khách sạn Bình Thuận giá rẻ tại: https://www.vietnambooking.com/khach-san/hotels/binh-thuan.html

    Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa
    • Địa chỉ: Km số 9 Phú Hải, Phan Thiết , Bình Thuận, Việt Nam
    • Giá phòng: 160USD
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là khu khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp, vị trí cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km về phía bắc. Ngoài hệ thống phòng dạng bungalow với các tiện nghi sang trọng, tại đây còn có các biệt thự với phòng ngủ lớn, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như ghế sofa, bàn làm việc, phòng tắm với bồn tắm, vòi sen ngoài trời trong một khu vườn riêng, một sân thượng lớn với một phòng tắm nắng ngoài trời. Đặc biệt, các căn biệt thự gia đình lớn có từ 2-3 phòng ngủ và hồ bơi riêng biệt.

    [​IMG]

    Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa lãng mạn khi lên đèn.

    Tại khách sạn Bình Thuận giá tốt này, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ spa, bể bơi, sân golf, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, sân tennis, sân quần vợt ….Hay bạn cũng có thể du ngoạn bằng dịch vụ xe jeep do Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa cung cấp để ngắm khung cảnh thiên nhiên đẹp hay thăm làng chài gần đó. Không chỉ có các hoạt động giải trí đa dạng, tại khu nghỉ dưỡng còn có 3 nhà hàng với sức chứa từ 20 - 180 khách sẽ mang đến cho quý khách những món ăn đậm hương vị biển.
     

Chia sẻ trang này

Loading...