63 Stravel

Top áo khoác cardigan được nam giới yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 25 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Bạn đã biết cách chọn áo khoác nam đúng chuẩn, giá đẹp, và chất lượng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá bài viết dưới đây đê có thể cập nhật những tin tức mới nhất về áo khoác nam cũng như nhựng thông tin thời trang khác nhé. Hãy nhấn vào các đường link dưới đây để mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng nhé: ao khoac kaki nam dep, ao khoac Cardigan nam dep

    Đặc biệt trong những ngày thời tiết hơi se lạnh, bạn có thể khoác chiếc áo bên ngoài áo phông hay áo thun dài tay. Áo khoác cardigan nam dài Hàn Quốc có khá nhiều màu sắc, cho nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được màu áo phù hợp với mình. Tuy nhiên, đối với những chàng luôn gặp khó khăn trong quá trình mix đồ thì có thể chọn những tông màu đơn giản như đen, tím than, xám lông chuột… Đây là các màu cơ bản, dễ phối hợp cùng trang màu quá và quần khác.

    Để tăng thêm phần trẻ trung và năng động người mặc có thể lựa chọn quần jeans và giày thể thao đi cùng. Không những thế dáng quần kaki cũng được một số bạn nam phối cùng áo khoác len cardigan này

    Áo khoác cardigan cổ bẻ
    [​IMG]

    Áo khoác nam cardigan chính là trang phục cho các chàng trai cá tính, mạnh mẽ trong mùa đông. Nó không chỉ mang đến cảm giác ấm áp cho người mặc mà còn gây được ấn tượng với người nhìn với dáng cổ bẻ, mang đến sự thanh lịch và trẻ trung. Cách chàng cũng có thể biến tấu nó cùng các trang phục khác mà không bị nhàm chán.

    Kết hợp áo khoác cardigan cùng áo sơ mi và quần âu sẽ giúp bạn được nổi bật và lịch sự khi đi chơi, đi làm hay đi học. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix cùng với quần jeans và giày da lộn, chắc chắn sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn thể hiện được sự cá tính trẻ trung của mình.

    Để phục vụ nhu cầu của thị trường sản phẩm được may từ nhiều chất liệu cũng như có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề để mình diện được trang phục phù hợp nhất cho mình.

    Những bạn nam có màu da sáng, có thể lựa chọn màu sắc tùy ý, bởi màu áo nào cũng giúp bạn được tôn làn da của mình. Tuy nhiên, đối với chàng trai có làn da ngăm bánh mật, tốt nhất nên chọn màu sắc trung tính như vàng đất, tím than…

    Áo khoác cardigan công sở
    [​IMG]

    Đối với những chàng trai làm việc công sở mẫu áo khoác cardigan trơn truyền thống rất phù hợp với bạn. Sản phẩm cũng có những tông màu cơ bản như vàng nâu, đen, tím than… giúp cho người mặc chọn được màu sắc phù hợp với mình.

    Áo khoác cardigan nam tphcm có thiết kế mỏng có hàng khuy phía trước, cho nên bạn có thể linh hoạt cài khuy và hay tháo ra tùy thích. Đặc biệt là những công việc cần chú trọng ngoại hình, người mặc có thể phối cùng áo sơ mi bên trong. Chắc chắn bạn sẽ trở nên trẻ trung mà không kém phần lịch thiệp. Ngoài ra bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài để giữ ấm hay khi gặp khách hàng và có những cuộc họp quan trọng.

    Mẫu áo khoác len cardigan này còn còn có thể mix cùng với quần jeans hay quần âu. Mỗi một kiểu dáng quần khi kết hợp sẽ làm bạn trở nên khác biệt, không có cảm giác đơn điệu và nhàm chán cho người nhìn. Đồng thời, nếu phối cùng quần jeans, kaki bạn nên chọn giày thể thao hoặc da lộn sẽ trẻ trung và năng động hơn.

    Bài viết trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn những mẫu áo khoác cardigan nam được nhiều người yêu thích. Mỗi sản phẩm đều có nét và thể hiện một phong cách riêng, do nó bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với cá tính của mình. Hy vọng sau khi tham khảo bạn có thể sở hữu một chiếc áo khoác kiểu dáng cardigan trong tủ đồ, giúp mình được phong cách và thanh lịch hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...