63 Stravel

Top 9 Homestay Phú Yên đẹp giá rẻ chỉ từ 80k/người view lãng mạn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. Lần đầu tiên đặt chân đến Phú Yên chắc hẳn bạn không biết đi đâu, về đâu đúng không nào. Đừng lo lắng, hãy xem các gợi ý Phú Yên homestay Giá rẻ đẹp bên dưới chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

    1. May Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    May Homestay là một ngôi nhà nhỏ có vị trí đẹp hơn. May nằm ở trung tâm, gần quảng trường thành phố. Từ đây có thể đi bộ ra biển chỉ vài bước chân, đường thông thoáng, đậu xe hơi thoải mái.

    Phải nói, Tháng năm rực rỡ là kết quả ngọt ngào của một cô chủ rất dễ thương với cái tên Hải Âu đầy khác lạ. Ngôi nhà chất “Hải Âu” xinh xắn này chỉ cách biển khoảng 200m, cách sân bay 7km, ga tàu 3,5km, bến xe 3km, trung tâm thương mại VinCom chỉ khoảng 1km. Thực tế! Tiện lợi vô cùng phải không?

    May Homestay được trang trí nội thất xịn, tương đối đơn giản nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Hơn hết, không khí trong các phòng luôn rộng rãi, mát mẻ. Thoáng mát thoải mái, không cần quạt hay máy lạnh.

    2. Lotus Homestay Phú Yên

    • Địa chỉ: 445 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Facebok: Lotus Homestay Phú Yên
    • Hotline đặt vé: 090.579.3979 – 088.678.6979

    [​IMG]


    [​IMG]


    Lotus Homestay tọa lạc ngay trung tâm thành phố, địa chỉ 445 Hùng Vương, TP Tuy Hòa và được mệnh danh là chốn “thiên đường” để chứng kiến những cuộc vui của hội bạn thân hay sự đầm ấm, hạnh phúc của cả gia đình. .

    Chúng tôi đến Lotus homestay khi trời vừa chạng vạng. Hãy coi homestay này giống như những nhà nghỉ thông thường khác. Nhưng không, điều tưởng chừng không có gì đặc biệt ấy lại là yếu tố nền để ngụy trang cho những điều thú vị ẩn chứa bên trong.

    Ngay khi chủ nhà mở cửa, những giả dối ban đầu đã bay biến. Tất cả chúng tôi đều phải ngạc nhiên vì không gian quá sang trọng, ấm áp và vô cùng thoải mái.

    Đó là bộ bàn ghế gỗ chạm khắc tinh xảo, chiếc đàn piano nghệ thuật, những bức tranh 3D với rừng cây xanh mướt, những bông sen hồng đặc trưng, những chậu hoa nhỏ xinh như điểm tô. bấm… Tất cả hòa quyện vào nhau thành một không gian hài hòa đến khó tin.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chắc chắn khi bước vào không gian phòng ngủ bất cứ ai cũng phải gật gù vì chủ nhà rất chăm chút cho từng căn phòng. Đó không chỉ là những chiếc chăn, gối, đệm sạch sẽ với họa tiết caro bắt mắt, dây leo trên tường mà còn là họa tiết hoa lá mùa xuân thổi bừng khắp mọi ngóc ngách. Đặc biệt khu tập thể có diện tích hơn 25m2 rộng rãi và rất thoáng mát cho các bạn thả hồn thư thái.

    3. Hưng Thọ homestay

    • Tiếp xúc: 0903506761 – (0257) 3842682.

    Nếu bạn đánh giá cao phong cách sống phóng khoáng, tự do, yêu thích trải nghiệm thì Homestay Hưng Thọ tọa lạc tại 20 Nguyễn Văn Cừ, P.7, TP.Tuy Hòa, Phú Yên là nơi lý tưởng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bởi nơi đây có vị trí siêu thuận lợi khi nằm ngay mặt tiền đường lớn trung tâm TP Tuy Hòa. Từ đây bạn có thể dễ dàng khám phá cảnh quan, vì chỉ cách Quảng trường 1 tháng 4 và bờ biển 200m; Cách sân bay Tuy Hòa 7 km; Bến xe 3,5 km; ga xe lửa 3 km.

    Với đội ngũ đam mê du lịch, mong muốn khám phá một Phú Yên non nước hữu tình, Hưng Thọ là một lựa chọn đúng đắn, khi có tọa độ đắc địa, cách Núi Nhạn 4 km, bãi Rêu Xanh – xóm Rớ 4 km. , Nằm cách Gành Đá Đĩa 10 km và cách Gành Đá Đĩa hơn 30 km.

    Hưng Thơ Homestay có không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng và sạch sẽ. Có tầng trệt (150m2) tiếp đón chu đáo, là nơi thể hiện sự hiếu khách từ việc hướng dẫn nhà xe, dẫn vào sảnh, đến việc đặt chỗ cho khách.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tại đây bạn sẽ thấy tầng 1, có hành lang thoáng mát, nơi có 2 phòng đôi, 1 phòng đơn. Ngoài ra, homestay có đủ các khu vực khác như 6, 8 giường tầng. Tất cả các phòng đều có trang bị chung đủ tiện nghi sinh hoạt như: điều hòa, quạt, tivi, tủ lạnh, tủ đựng quần áo, tủ đầu giường, toilet riêng … Chỉ việc xách vali vào ở!

    4. Joy House

    • Giá phòng: 80K / người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Joy House Là một Homestay Phú Yên đẹp giá rẻ Trẻ trung, năng động và ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại thành phố Tuy Hòa.

    Với tông màu trắng xanh, chỉ cần nhìn bên ngoài ngôi nhà đã thấy bắt mắt. Khi bước vào bên trong bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ hoành tráng của nó.

    Mọi ngóc ngách của homestay đều được trang trí tỉ mỉ và cẩn thận. Tất cả các thiết kế đều rất dễ thương, tinh xảo và mới lạ, từ đồ lưu niệm đến đồ trang trí.

    Những bức tường ở đây, những infographic được vẽ về những cảnh đẹp ở Phú Yên hay những góc chụp ảnh lưu niệm đẹp từ cửa vào phòng, đảm bảo bạn sẽ choáng ngợp trước những góc chụp thần thánh đó.

    Joy House có 3 loại phòng đầy đủ tiện nghi giá chỉ từ 80k / người cho bạn tha hồ lựa chọn: phòng dorm, phòng riêng và phòng đôi. Yên tâm, phòng nào cũng đẹp!

    5. July’s Homestay Phú Yên tuyệt đẹp

    • Giá phòng: 135K / người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm khiêm tốn trong con hẻm nhỏ cách biển 500m, July’s Homestay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thân thiện và ấm áp như chính người Nâu.

    Cái tên July nói lên sự dịu dàng và ấm áp hệt như một tháng bảy êm đềm. Tháng 7 là thời điểm tốt nhất để trở thành Du lịch phú yên, cũng như những kỷ niệm với host đó.

    Căn nhà nhỏ chỉ có 3 phòng đầy đủ tiện nghi giá chỉ từ 135k / người. Phòng rộng cho 4 người, phòng tập thể 8 người và phòng 2 người.

    Vì vậy, không gian ở đây không ồn ào mà vui nhộn và có sự riêng tư nhất định cho mỗi người. Ngoài ra, còn có nhiều không gian chung như phòng đọc sách, phòng khách, phòng bếp để các thành viên trong gia đình làm quen, trò chuyện.

    Thiết kế nhà không quá cầu kỳ mà khá thân thuộc, nhẹ nhàng. Tất cả các vật dụng, đồ dùng đều mang hơi hướng vintage xưa cũ, được bày trí trang nhã và chăm chút một chút. Là một điểm dừng chân thoáng mát và sạch sẽ, bạn nên thử đến đây một lần khi đến Phú Yên xem sao.

    6. Hoa Vang Homestay Camp

    • Giá phòng: 125k / người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Golden Flower Camp Homestay Phú Yên là căn biệt thự cổ được chủ nhân thiết kế lại để trở thành nơi nghỉ dưỡng cho những du khách yêu thích khám phá. Trại hoa vàng thực sự là Homestay đẹp Phú Yên Sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng tại vùng Nut này.

    Hiện tại, homestay có 3 loại phòng khác nhau với giá chỉ từ 125k / người, đó là phòng tập thể 6 người, phòng 4 người và phòng 2 người.

    Một không gian bếp nhỏ có đầy đủ các dụng cụ phục vụ cho tài nấu nướng của bạn. Ngoài sân vườn còn có sân nướng, tiện tổ chức BBQ. Nếu đi cùng bạn bè thì chắc chắn không thể bỏ qua màn nhậu này rồi đúng không? Ở homestay còn có khu vườn xanh mát trồng nhiều loại cây, một trang trại nhỏ để bạn khám phá.

    Trại Hoa Vàng còn có một ngôi nhà 2 tầng đầy màu sắc làm không gian chung cho các vị khách. Một chút bình yên sẽ đến với bạn trong không gian giản dị, gần gũi với tách cà phê nóng trên tay.

    6. Madam Le’s Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bất kỳ du khách nào đã từng đến thăm Homestay Phú Yên đẹp giá rẻ Madam Le’s thích sự thân thiện của chủ nhà, sự dễ thương trong cách trang trí, đặc biệt là không gian ấm cúng ở homestay này.

    Madam Le sở hữu một không gian đầy màu sắc từ ngoài vào trong. Bên ngoài, Homestay hơi nhỏ nhưng bên trong phòng rất rộng rãi và thoải mái.

    Bạn có thể đi 2 người, 4 người, 6 người trở lên. Dù đông đến đâu, chúng ta cũng gặp nhau trong không gian bếp nhỏ với đầy đủ dụng cụ nấu nướng. Không khó để bạn có thể kết bạn với mọi người bốn phương và thoải mái trò chuyện.

    7. The Local House – Homestay Phú Yên view lãng mạn

    • Giá phòng: 115k / người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngôi nhà địa phương Là một Homestay đẹp ở phú yên giá rẻ Với thiết kế trang nhã, độc đáo đã thực sự thổi một làn gió mới cho vùng đất Phú Yên đầy nắng và gió. Vừa là homestay vừa là quán cà phê nên không gian ở đây rất đẹp, tha hồ cho du khách sống ảo.

    Các phòng tại The Local House mang phong cách tối giản hiện đại. Có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn chỉ từ 115k / người, đó là phòng dorm tập thể, phòng giường đôi, phòng Queen. Tất cả các phòng đều thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

    Đặc biệt buổi tối cả nhà đều có đèn lung linh, nhìn rất lãng mạn. Quán có không gian vô cùng yên tĩnh và ấm cúng để bạn có thể thoải mái thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Yên tâm, giá mỗi cốc nước uống chỉ khoảng dưới 30k thôi nhé!

    8. PHD Countryside – Homestay đẹp nhất Phú Yên

    • Giá phòng: 200k / người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu những khung cỏ xanh mướt ở Phú Yên thì PHD Countryside chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn nhất định phải ghé qua với 200k / người. Ở đây vừa là khu homestay vừa là quán cà phê cực kỳ dễ thương.

    Xung quanh homestay đẹp Phú Yên này toàn là hoa và rau, đúng chất “cây nhà lá vườn” của vùng quê. Phía sau homestay còn có một cái ao nhỏ, vừa đọc sách vừa nằm trong khuôn viên yên tĩnh không gì sánh bằng.

    Quán cà phê PHD cực kỳ xinh xắn không thua kém nhiều quán cà phê ở Sài Gòn Hà Nội. Nếu bạn không đến để nghỉ ngơi một đêm, bạn cũng phải ghé vào uống nước. Đây quả thực là một homestay tiện lợi cho một kỳ nghỉ yên bình.

    9. Nha Noi Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nha Ne Homestay Nơi đây thực sự là nơi hội tụ của những con người yêu thích du lịch. Nhà Mẫu rất được ưa chuộng vì giá rẻ, luôn tạo điều kiện tổ chức vui chơi mà không ngại tốn tiền.

    Không gian tại Nhà Nuy Homestay rất thoải mái và ấn tượng, với đầy đủ vật dụng trong nhà cực “chất” dành cho các “phad”. Ngoài việc hỏi combo gì thì chủ quán cũng nhiệt tình trả lời. Trước nhà còn là một quán cà phê nhỏ, rất thích hợp cho những ai ưa khám phá.

    10. Mộc Miên Homestay

    • Giá phòng: 125k / người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Mộc Miên Homestay Là một Homestay Phú Yên giá rẻ khang trang với lối kiến trúc xưa cũ. Mộc Miên sẽ làm hài lòng du khách bởi sự mộc mạc, giản dị và sạch sẽ. Không gian phòng ngủ, bếp và sân vườn đều rất thoáng mát, dễ thương, đầy đủ tiện nghi giá khởi điểm từ 125k / người.

    Mộc Miên trồng rất nhiều loài cây xanh sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái như hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt, homestay còn có sân thượng rất thích hợp để bạn tổ chức tiệc vui vẻ cùng mọi người.

    Du khách chọn Mộc Miên Homestay Phú Yên giá rẻ Không chỉ được tận hưởng bầu không khí thoải mái mà bạn còn có thể “mềm lòng” bởi sự tư vấn nhiệt tình của chủ nhà. Các bạn có nhu cầu thuê xe máy cứ hỏi chủ xe sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất.

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này

Loading...