63 Stravel

Top 8 văn phòng cho thuê quận 3 với ko gian rộng giá cả hợp lý

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 25 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Việc tìm được văn phòng cho thuê hay cho thuê văn phòng mang giá thấp đã phát triển thành nhu cầu thiết yếu, quan trọng của các doanh nghiệp, đơn vị. Chọn lọc được văn phòng cho thuê tại 1 khu vực xuất sắc, thích hợp có nhu cầu giúp giai đoạn hoạt động, làm cho việc và lớn mạnh của mỗi doanh nghiệp được đảm bảo phải chăng nhất. Đánh giá và tham khảotop 10 văn phòng cho thuê quận 3 để sở hữu thêm cho mình lựa chọn thích hợp lúc với mục tiêu hoạt động tại TPHCM.
    Top 8 văn phòng cho thuê quận 3 với không gian rộng giá cả hợp lý

    1.Văn phòng cho thuê tòa nhà Emerald 3 Tower
    Tọa lạc trên trục đường huyết quản giúp Emerald 3 Tower phát triển thành tòa nhà văn phòng cho thuê thị xã 3 được Phân tích cao, phát triển thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ đơn vị nào. Nằm sắp các khu vực sa sầm uất, lớn mạnh của doanh nghiệp sở hữu thêm điều kiện để hoạt động mạnh mẽ, tìm kiếm người dùng hiệu quả.
    Emerald 3 Tower được xây dựng có tổng cùng 8 tầng và một tầng hầm cung ứng hệ thống văn phòng cho thuê lớn. Mỗi văn phòng được hoàn thiện có phong cách đẳng cấp, đa số luôn tiện nghi và đạt tiêu chuẩn nên với khả năng đáp ứng tốt cho những đề nghị, những đòi hỏi thực tế của các bạn.
    có mức giá cho thuê hợp lý trong khoảng 19.8 USD/ tháng/m2, đồng thời với phổ thông mức diện tích khác nhau để chọn lựa từ 70 – 100m2 thì văn phòng cho thuê tại Emerald 3 Tower đáp ứng phải chăng cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của bất kỳ công ty nào.
    2.Cho thuê văn phòng tòa nhà Cienco 4 building
    Mức mức giá được ứng dụng của văn phòng cho thuê tại Cienco 4 building là 32.5 USD/ tháng/m2 có đầu tư tiên tiến và toàn diện có đến cho quý khách phổ biến tuyển lựa chất lượng. Cho thuê thời gian dài, mang rộng rãi diện tích để chọn lựa trong khoảng 200 – 100m2 phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và to 1 bí quyết thuận tiện. Đặc trưng, việc vận dụng trả tiền theo quý, mức giá điện nước giá phải chăng giúp hoạt động của tổ chức tiện dụng, khả năng cân đối tài chính phải chăng nhất.
    Tòa nhà Cienco 4 building được xây dựng và phát triển gồm sở hữu 13 tầng và 2 tầng hầm mang tới số lượng văn phòng cho thuê lớn. Mỗi văn phòng được vun đắp và hoàn thiện đạt tiêu chuẩn, mang đông đảo các trang thiết bị, luôn thể nghi tiên tiến và bổ ích thiết yếu. Bởi thế, việc với thể hoạt động tiện dụng, hiệu quả của mỗi tổ chức được tương trợ và đáp ứng rẻ nhất. Dù là công ty trong hay ngoài nước đều có thể lựa chọn thuê văn phòng tại đây.
    3.Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Báo Sài Gòn giải phóng
    Báo Sài Gòn giải phóng nằm ngay trên trục đường Nguyễn Thị Minh Khai vững mạnh, tiện lợi thông thương sở hữu phổ biến các con phố mạch máu khác nên việc chọn văn phòng cho thuê tại đây trở nên quyết định đúng đắn, hợp lý hỗ trợ cho công đoạn tăng trưởng hiệu quả. Có việc xây dựng rộng rãi diện tích khác nhau để tuyển lựa từ 100 – 700m2 giúp mỗi đơn vị cân đối sở hữu nhu cầu để việc thuê văn phòng thích hợp trở thành thuần tuý và tiện dụng hơn.
    giá bán cho thuê của Báo Sài Gòn giải phóng hơi hợp lý, giá thành dịch vụ thấp, đóng tiền theo quý giúp mỗi doanh nghiệp dễ dàng chủ động tính toán và cân đề cập về mặt tài chính hiệu quả. Có 17 tầng và rộng rãi văn phòng cho thuê được hoàn thiện có thể đáp ứng phải chăng cho nhu cầu thuê mở công ty của đa dạng đơn vị. Mở ra 1 không gian khiến việc một thể nghi, tiên tiến và thoáng đạt giúp mỗi viên chức có được năng suất công tác cao, tuyệt vời như đợi mong.
    4.Cho thuê văn phòng tòa nhà Pasteur Tower
    thời gian tối thiểu của văn phòng cho thuê được vận dụng tại tòa nhà Pasteur Tower là 3 năm, thanh toán theo quý, giá tiền nhà sản xuất thấp giúp việc mở văn phòng của mỗi doanh nghiệp, mỗi đơn vị sở hữu tới sự cân đối ở nguyên tố vốn đầu tư.
    mang sự đa dạng ở diện tích văn phòng trong khoảng tòa nhà Pasteur Tower với 8 tầng đảm bảo giúp đáp ứng phải chăng cho nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, việc được hoàn thiện có gần như tiện nghi, cơ sở vật chất tiên tiến nhất thì việc mở văn phòng của mỗi đơn vị diễn ra dễ dàng, hiệu quả cao như ý muốn.
    Pasteur Tower tạo nên ko gian khiến cho việc đương đại, hữu dụng, thoáng đãng mà lặng tĩnh giúp mỗi đơn vị sở hữu thể hoạt động tiện lợi với năng suất công việc nâng cao cao. Hơn nữa, việc đảm bảo nhân tố an ninh phải chăng, hệ thống thang máy chất lượng cao, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn,… đem đến an toàn cao, cùng sự thuận tiện tới mức tối đa trong suốt giai đoạn hoạt động của mỗi tổ chức. Giả dụ bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê thị xã 3 thì kiên cố chẳng thể bỏ qua nơi này.
    5.Thuê văn phòng tại tòa nhà Lim Tower 2
    lúc cần tìm kiếm và chọn lựa văn phòng cho thuê huyện 3 thì tòa nhà Lim Tower hai là không thể bỏ qua. Được xây dựng sở hữu tổng số 20 tầng và 3 tầng hầm có tới hệ thống văn phòng cho thuê to, diện tích đa dạng. Do đó, đơn vị có buộc phải như thế nào, hoạt động mang quy mô ra sao đều với thể cân kể và chọn lựa được văn phòng phù hợp cho buộc phải của chính mình.
    Tòa nhà Lim Tower 2 tọa lạc tại vị trí đẹp, liên lạc chuyển di thuận tiện, khu vực tăng trưởng mạnh mẽ giúp việc thuê văn phòng tại tòa nhà Lim Tower 2 trở thành sự tuyển lựa hoàn hảo. Nằm gần những khu vực quận 1, Bình Thạnh, hay Phú Nhuận,… giúp cho tổ chức với thể khiến cho việc và tăng trưởng tốt hơn.
    đầu cơ và hoàn thiện trang thiết bị, hạ tầng số đông, giá thuê hợp lý chỉ trong khoảng 34 USD/ m2/ tháng, song song thời gian cho thuê văn phòng tối thiểu hai năm giúp doanh nghiệp với thể thuê văn phòng ổn định thuận tiện. Mức phí nhà sản xuất được áp dụng hợp lý giúp tăng khả năng tiết kiệm giá thành tới mức tối đa.
    6. Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Centec Tower
    nhiều ở diện tích văn phòng cho thuê tại Centec Tower giúp đáp ứng phải chăng cho những buộc phải, các đòi hỏi thực tế của phổ biến đơn vị. Trong khoảng 150 – 1000m2 được cung cấp đảm bảo giúp việc mở văn phòng đơn vị được thực hiện tốt và dễ dàng nhất cho từng doanh nghiệp. Centec Tower được Phân tích là cao ốc văn phòng hạng A đảm bảo giúp việc mở văn phòng được hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất.
    liên lạc chuyển động tiện lợi, Centec Tower nằm gần phổ quát các con phố chính của TPHCM, đồng thời đảm bảo giá tiền cho thuê hợp lý trong khoảng 36 USD/ m2/ tháng đảm bảo thích hợp mang năng lực tài chính của đa dạng người mua. Không những thế, phí điều hành, phí gửi xe, tiền điện,… hợp lý giúp việc kiểm soát vốn đầu tư trở thành tiện lợi hơn. Thêm vào đấy, việc thanh toán tiền văn phòng cho thuê theo quý cũng giúp mỗi doanh nghiệp sở hữu được sự chủ động hơn ở vấn đề vốn đầu tư.
    7.Cho thuê văn phòng tại tòa nhà ACM Tower
    Trong số những văn phòng cho thuê quận 3 thì ACM Tower được Nhận định rất cao bởi các ưu điểm đặc sắc, khả năng đáp ứng thấp cho đề nghị của phổ thông đơn vị. Việc thuê văn phòng, mở công ty của người mua được hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất. Đặc thù là giá tiền cho thuê ứng dụng tại ACM Tower chỉ trong khoảng 22 USD/ m2/ tháng thì việc có được khả năng tiết kiệm tầm giá văn phòng cho thuê về được đảm bảo đến mức tối đa. ACM Tower mang phổ biến diện tích khác nhau từ 100 – 2000m2 để tuyển lựa, phí nhà cung cấp rẻ, thời hạn cho thuê tối thiểu là hai năm, thanh toán theo quý giúp việc mở văn phòng được chủ động và thuận lợi tới mức tối đa.
    Tòa nhà ACM Tower được vun đắp sở hữu 8 tầng, hai tầng hầm và đầu tư phần đông trang thiết bị từ thang máy, đến từng văn phòng cho thuê giúp việc mở ra không gian làm việc tiện thể nghi, hiện đại và chất lượng đạt tiêu chuẩn cho từng doanh nghiệp được đảm bảo.
    8.Cho thuê văn phòng tòa nhà Vietcombank Building
    Nằm ngay mặt con đường Nguyễn Đình Chiểu, nằm gần với những tuyến phố trọng yếu của thị thành như Cống Quỳnh, Nguyễn Thị Minh Khai,… cũng như đa dạng thị xã thị xã của TPHCM giúp việc chọn văn phòng cho thuê tại Vietcombank Building trở nên sự chọn lọc xuất sắc. Có 1 tòa nhà có 5 tầng được xây dựng chất lượng, đạt tiêu chuẩn giúp công đoạn mở văn phòng, hoạt động của mỗi công ty được đảm bảo diễn ra thuận tiện.
    giả dụ bạn đang cần mua cho mình 1 nơi làm cho việc lý tưởng hay cần trả lời về văn phòng cho thuê quận 3 Anh chị mang thể địa chỉ ngay tới Kingoffice.vn để được tư vấn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...