63 Stravel

Top 8 máy xịt rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hongnhung0608, 21 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lê Văn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. Hongnhung0608

    Hongnhung0608 New Member

    1. Máy phun rửa áp lực cao K 5 Power Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 5 Power Control
    Đây là dòng máy phun rửa áp lực đến từ Karcher, một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Đức. Mẫu máy này có nhiều chế độ phun nước, cùng khả năng tùy chỉnh được áp lực phun nước. Do đó rất phù hợp để sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau như vệ sinh nhà cửa, xe máy, xe ô tô, tưới cây.
    Áp lực nước từ chiếc máy K 5 Power Control có thể mang lại từ 20 bar cho đến 145 bar, vô cùng mạnh mẽ sẽ giúp đánh bay những bụi bẩn cứng đầu đeo bám vào bề mặt. Từ đó vệ sinh được đồ vật sẽ sạch sẽ và mau chóng hơn..


    2. Máy phun rửa áp lực cao K 4 Full Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 4 Full Control
    Đây là một máy phun nước áp lực cao sử dụng trong gia đình với sức mạnh áp lực nước từ 20 bar cho đến 130 bar. Nó vô cùng phù hợp với việc sử dụng trong nhà như rửa xe, vệ sinh đồ đạc,...
    Thiết kế của máy nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 10kg cùng với hệ thống bánh xe kéo sẽ giúp cho các bạn có thể di chuyển máy đến bất kỳ khu vực nào một cách linh động và mau chóng nhất. Hỗ trợ cho việc vệ sinh, xịt rửa của các bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, máy cũng có nhiều chế độ phun rửa để lựa chọn phù hợp.

    3. Máy phun rửa áp lực cao K 4 Power Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 4 Power Control
    K 4 Power Control là dòng máy phun nước rửa xe áp lực vô cùng tốt cho các bạn có thể sử dụng trong gia đình. Máy sử dụng dòng điện 220V, để tạo ra một áp lực nước từ 20 bar cho đến 130 bar. Sẽ giúp loại bỏ đi được những bụi bẩn bám vào các bề mặt cần vệ sinh, dọn sạch sẽ bụi bẩn chỉ trong thời gian ngắn vô cùng hiệu quả.
    Mẫu mã cũng mang đến cho người dùng một bộ phụ kiện hỗ trợ sử dụng về sinh vô cùng tiện ích. Giúp cho công việc vệ sinh của bạn trở nên hiệu quả và tiết kiệm được thời gian nhất.

    4. Máy phun rửa áp lực cao K 3 Full Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 3 Full Control
    K 3 Full Control là dòng máy phun nước áp lực điều chỉnh được mức áp lực đầu phun cũng như kiểm soát được áp lực của súng phun nước. Máy còn thay đổi được chế độ áp suất cao sang các chế độ khác phục vụ cho nhiều mục đích tẩy rửa.
    Sản phẩm của Kärcher gây ấn tượng với hiệu suất làm sạch 25m²/h, giúp cho công việc vệ sinh và dọn dẹp trở nên thuận lợi và ít tốn công sức hơn trước. Đảm bảo cho đồ đạc của bạn có thể loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, mang lại sự sạch sẽ cho thiết bị.

    5. Máy phun rửa áp lực cao K 3 Power Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 3 Power Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 3 Power Control có thể điều chỉnh mức áp lực trên đầu phun và kiểm tra áp lực trên súng phun - để kiểm soát tối đa và điều chỉnh áp lực lý tưởng cho mọi bề mặt. Máy có thể thay đổi từ chế độ áp suất cao sang chế độ tẩy rửa mà không cần thay đổi đầu phun.
    Máy có hệ thống phụ kiện đi kèm vô cùng đa dạng, giúp cho người dùng có thể sử dụng máy ở nhiều trường hợp khác nhau như tưới cây, vệ sinh xe máy, xe ô tô,.... một cách dễ dàng.

    6. Máy phun rửa áp lực cao K 2 Power Control Car & Home
    Máy phun rửa áp lực cao K 2 Power Control Car & Home
    Đây là dòng máy bơm chuyên dụng cho việc sử dụng để vệ sinh xe cộ hay nhà cửa vô cùng tốt. Máy được tích hợp sẵn nhiều tính năng như kiểm soát áp lực nước, khả năng điều chỉnh dòng nước để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
    Áp lực nước mà mẫu máy này đem lại từ 20 bar cho đến 110 bar, với thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng chưa gắn phụ kiện chỉ từ 4,34kg. Sẽ giúp cho bạn có thể vận chuyển và vệ sinh nhà cửa hay xe cộ của mình một cách dễ dàng nhất.

    7. Máy phun rửa áp lực cao K 2 Power Control Car
    Máy phun rửa áp lực cao K 2 Power Control Car
    Máy phun rửa áp lực cao K 2 Power Control Car trang bị súng phun cùng với hai đầu phun với bộ chuyển đổi Quick Connect. Áp lực của máy phun rửa người dùng có thể điều chỉnh được trực tiếp trên ống phun Click Vario Power dễ dàng kiểm soát tối đa cho công việc vệ sinh của mình.
    Máy được trang bị một bộ phụ kiện đi kèm vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể vệ sinh ở mọi địa hình và vật liệu một cách đơn giản và mau chóng nhất. Tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của mình. Tuy nhiên máy không có tính năng hút nước nên cần được cấp nước trực tiếp để sử dụng nhé.

    8. Máy phun rửa áp lực cao K 2 Premium Full Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 2 Premium Full Control
    Máy phun rửa áp lực cao K 2 Premium Full Control đến từ Karcher sẽ vô cùng phù hợp cho người dùng có thể tẩy rửa đi những chất bẩn, bụi bám ở xung quanh ngôi nhà, xe cộ, đồ đạc bàn ghế hay sân vườn,.... một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Máy có được áp lực nước từ 20 bar cho đến 110 bar, vô cùng phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên máy lại không có tính năng hút nước nên các bạn cần cấp nước trực tiếp để sử dụng nhé.
    Để mua máy xịt rửa xe gia đình, liên hệ Karcher ngay để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...