63 Stravel

Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị, Dụng Cụ Pha Chế Uy Tín Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 18 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. Nếu bạn là người yêu thích công việc pha chế hay đang có nhu cầu tìm mua dụng cụ pha chế nhằm mục đích phục vụ cho công việc kinh doanh nhưng không biết mua dụng cụ pha chế Sài Gòn ở đâu để đảm bảo uy tín và sản phẩm chất lượng thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những cơ sở cung cấp thiết bị và dụng cụ pha chế lâu năm ở TP.HCM thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Dụng cụ pha chế là gì?
    Dụng cụ pha chế là danh từ gọi chung cho các đồ vật, thiết bị có công dụng trong việc hỗ trợ pha chế tạo ra các loại thức uống thơm ngon một cách dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác. Đây được xem là những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ bartender hay barista nào.

    [​IMG]
    Dụng cụ pha chế Sài Gòn
    Dụng cụ pha chế Sài Gòn mua ở đâu?
    2.1. TOHA Việt Nam.
    Cái tên đứng trong top đầu những đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế uy tín tại TP.HCM đó là TOHA Việt Nam. Đây là thương hiệu phân phối chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê, máy xay cà phê và các dụng cụ pha chế có giá thành hợp lý nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, TOHA Việt Nam đã lấy được lòng tin tưởng của hàng ngàn khách hàng từ Bắc vào Nam bởi chất lượng của các sản phẩm mà thương hiệu này phân phối. Một trong những cột mốc đánh dấu sự phát triển của đơn vị này là vào năm 2017 TOHA Việt Nam phát triển cả hệ thống mạng lưới bán hàng Online để không chỉ phục vụ tốt nhu cầu tìm mua dụng cụ pha chế ở TP.HCM mà còn đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng trên phạm vi cả nước. Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, quán bar và cần tìm địa chỉ uy tín thì không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn TOHA Việt Nam.

    2.2. DVP Market.
    DVP Market được thành lập vào năm 2017 với mục đích hỗ trợ cho quá trình học tập của các học viên theo học tại Học viện Hướng Nghiệp Á Châu, cho đến nay đây vẫn là đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm chính hãng phục vụ cho nhu cầu pha chế của rất nhiều khách hàng tại khu vực TP.HCM cũng như trên cả nước.

    Nếu như chỉ tìm thấy những dụng cụ pha chế đơn giản ở những siêu thị lớn thì ở DVP Market bạn có thể tìm thấy bất cứ nguyên liệu, dụng cụ, máy móc thiết bị nào phục vụ cho ngành F&B. Tất cả các sản phẩm ở DVP Market đều được cung cấp bởi những thương hiệu có uy tín sẽ hỗ trợ hiệu quả cho công việc pha chế của bạn. Không gian cửa hàng rộng rãi phân chia rõ ràng các khu vực dụng cụ theo công năng và sự hỗ trợ tận tình của nhân viên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

    [​IMG]
    Dụng cụ pha chế – ĐVP Market
    2.3. TNT Drink.
    Với những ai đã từng tìm hiểu về TNT Drink thì chắc chắn sẽ biết đơn vị này chuyên cung cấp những loại máy móc, thiết bị và dụng cụ pha chế chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Đan Mạch. Nguồn gốc xuất xứ từ các cường quốc phát triển mạnh về khoa học và công nghệ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đồng thời cơ sở cũng cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nên bạn yên tâm sẽ không có tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Nếu đang có nhu cầu tìm mua dụng cụ pha chế ở Sài Gòn hãy thử đến với TNT Drink để được nhân viên hỗ trợ, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

    2.4. Beemart.
    Khởi nguồn từ hệ thống cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh được nhiều người biết đến, Beemart mở rộng thị trường kinh doanh thêm cả những dụng cụ pha chế để phục vụ tốt thị trường F&B tại địa bàn TP.HCM. Với châm ngôn kinh doanh “Sự hài lòng của khách hàng quyết định đến sự thành công của chúng tôi” vì thế mọi hoạt động và chiến lược kinh doanh của Beemart luôn hướng đến lợi ích của khách hàng.

    Đến với Beemart, tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái kém chất lượng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó khi đến Beemart sẽ được nhân viên phục vụ bằng cả trái tim, tư vấn tận tình về thông tin của sản phẩm giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn.

    2.5. Abby.
    Một địa chỉ uy tín tiếp theo ở Sài Gòn chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Abby. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều thiết bị, dụng cụ hỗ trợ cho công việc pha chế từ mức độ cơ bản đến lâu năm, vì thế dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pha chế đều có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

    [​IMG]
    Dụng cụ pha chế – Abby
    2.6. Việt Nam Bartender.
    Trong giới Bartender và Barista ở Việt Nam chắc không còn xa lạ gì với cái tên Việt Nam Bartender. Đến đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ loại máy móc, dụng cụ pha chế nào mà bạn cần. Các dòng sản phẩm do Việt Nam Bartender phân phối chủ yếu được nhập khẩu từ các nước Hoa Kỳ nên chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Bên cạnh việc giúp bạn chọn mua được những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, Việt Nam Bartender còn hỗ trợ bạn trong việc setup quầy pha chế và training pha chế các loại thức uống theo yêu cầu của khách hàng nhờ đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm pha chế và biểu diễn tại các sự kiện lớn.

    2.7. Dụng cụ pha chế.
    Nếu bạn muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các dụng cụ và máy móc phục vụ cho công việc pha chế Cocktail thì Dụng cụ pha chế – Kho nguyên liệu là một địa chỉ thích hợp dành cho bạn. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường cùng với sự đa dạng các chủng loại sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tìm mua dụng cụ hỗ trợ pha chế của bất kỳ Barista nào.

    Địa chỉ cửa hàng: 622/16 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

    2.8. Bartender Mart.
    Đơn vị cuối cùng trong danh sách Top 8 nhà cung cấp dụng cụ pha chế uy tín tại Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Bartender Mart. Không chỉ cung cấp những dụng cụ, máy móc phục vụ cho công việc pha chế đồ uống, địa chỉ này còn có thêm các mặt hàng decor với kiểu dáng độc lạ để bạn có thể biến quán cà phê của mình trở nên thu hút hơn trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với mức giá phải chăng và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ cá nhân đến mục đích phục vụ cho công việc kinh doanh. Chính những điều trên Bartender Mart xứng đáng được nằm trong Top đầu trong những sự lựa chọn của bạn.

    Lời kết: Thông qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ hy vọng bạn đã biết những đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế Sài Gòn uy tín. Cảm ơn bạn đã quan tâm và luôn dõi theo chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...