63 Stravel

Top 7 Resort Đẹp Lạc Lối Cách Hà Nội Chưa Tới 150km

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 705 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    1.Paradise Dai Lai Resort– Khu nghỉ dưỡng Paradise Đại Lải
    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    [​IMG]
    - Tọa lạc tại khu vực trung tâm thị trấn Phúc Yên, cách Hà Nội chỉ 50km, khu nghỉ dưỡng Paradise Đại Lải luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho du khách mỗi khi đến với tỉnh Vĩnh Phúc.
    - Chỉ cách bến xe Vĩnh Yên khoảng 17 km và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 20 km, khách nghỉ tại đây có thể dễ dàng đi lại và tham quan các khu vực lân cận như: thác Bạc, nhà thờ Đá Tam Đảo…
    - Khu nghỉ dưỡng Paradise Đại Lải là khu quần thể trọng điểm du lịch quốc gia mang đẳng cấp quốc tế 5 sao, với tổng diện tích gần 40 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự, khu vui chơi giải trí và sân tập golf.Khu nghỉ dưỡng cung cấp hệ thống phòng đa dạng như: phòng đôi, phòng 4 người, phòng gia đình 6 – 10 người, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách du lịch.
    Địa điểm thu hút khách gần khu nghỉ dưỡng
    - Hồ Đại Lải nằm ngay dưới chân núi Tam Đảo, cách khu nghỉ dưỡng chỉ khoảng 200 m. Du khách đến đây có thể dạo chơi, ngắm cảnh, hay đi du thuyền mặt nước, tắm mát, câu cá, hoặc đi thăm làng bản của người Sán Dìu, nghe hát Soọng Cô… thưởng thức các món ăn mang đậm nét ẩm thực địa phương.
    - Vườn Quốc gia Tam Đảo - nằm trọn trong dãy núi Tam Đảo là một vườn quốc gia lớn ở phía Bắc của Việt Nam. Nơi đây có tính đa dạng sinh học cao, đồng thời là kho dự trữ các nguồn gen động thực vật quý hiếm của nước ta. Từ khu nghỉ dưỡng, bạn mất khoảng 1 giờ đi xe là đến đây.
    - Bạn có thể xem thông tin tại đây.

    2. Flamingo Dai LaiResort - Thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái
    Địa chỉ :Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    [​IMG]
    -Giống như Paradise Dai Lai Resort, khu nghỉ dưỡng Flamingo Dai Lai Resort cũng nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 50 km,cách sân bay nội bài 20km.
    - Flamingo Dai Lai Resort rộng 123 hecta được bao quanh bởi quang cảnh thiên nhiên độc đáo với 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 5 km tiếp giáp mặt nước, 4 bán đảo, 3 con suối, 2 hồ trung tâm và 1 đảo chim. Flamingo Dai Lai Resort có 102 biệt thự hiện đại và sang trọng. Hệ sinh thái vẹn nguyên, thiên nhiên phong phú và ngập tràn nhựa sống nơi đây tạo nên không gian nghỉ dưỡng sảng khoái, dễ chịu.
    - Flamingo Dai Lai Resortt có đầy đủ các tiện nghi tối tân, đáp ứng nhu cầu của mọi quý khách như dịch vụ trông trẻ, đưa đón, cho phép mang vật nuôi, câu lạc bộ đêm …Tại Flamingo Dai Lai Resort, bạn có thể chèo thuyền trên hồ hay câu cá. Những rừng thông đầy thơ mộng cùng khu vườn trải rộng với vô số các loài hoa khoe sắc, chắc chắn sẽ là những địa điểm không thể bỏ qua khi du khách đến với Flamingo Dai Lai Resort.
    - Từ Flamingo Dai Lai Resort bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng đến những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận như:
    - Tam Đảo là khu du lịch nổi tiếng của miền Bắc với phong cảnh núi non hùng vĩ, khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành.

    - Khu danh thắng Tây Thiên không chỉ là nơi có nhiều cảnh đẹp với hệ sinh vật phong phú, đa đạng mà còn là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Vĩnh Phúc. Khu danh thắng Tây Thiên nổi tiếng với các địa danh như thác Bạc, đền Thượng Tây Thiên, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên …
    - Bạn có thể xem thông tin tại đây.
    3. Khu nghỉ dưỡng MaiChau Villas
    - Địa chỉ: Làng Cha Lang, Mai Hịch, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
    [​IMG]
    - Cách Hà Nội 150km, ẩn mình sau những dãy núi sương mờ huyền ảo là khu nghỉ dưỡng Mai Chau Villas với những ngôi biệt thự mái tranh có nội thất kiểu dân tộc độc đáo. Ngoài dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi, Mai Chau Villas còn mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hoá thú vị về món ăn,hoạt động ngoài trời,tìm hiểu văn hóa đời sống người dân tộc miền núi và nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ đặc sắc.
    - Bạn có thể xem them thông tin tại đây.
    4. Emeralda Resort NinhBinh - Nơi nghỉ dưỡng hoang sơ, hùng vĩ
    - Địa chỉ:Làng Tập Ninh, Xã Gia Vân, Đầm Vân Long, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình.
    [​IMG]
    - Ninh Bình được xem là mảnh đất địa linh nhân kiệt, Emeralda Resort Ninh Binh được xem là một thiên đường nghỉ dưỡng là một resort 5 sao được thiết kế theo phong cách cổ kính kết hợp với việc trang trí và sử dụng những tiện nghi cao cấp . Khu nghỉ dưỡng gồm 172 phòng nghỉ cao cấp nằm ở 9 xóm với Nhà hàng, spa, sân golf mini và trung tâm tổ chức hội thảo chuyên nghiệp, tiện nghi nhất.
    - Từ Emeralda Resort Ninh Binh để đến trung tâm thành phố Ninh Bình chỉ mất chừng 15 km và đến trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 90km.
    - Emeralda Resort Ninh Binh chỉ cách một số điểm du lịch hấp dẫn của thành phố Ninh Bình trong vòng bán kính 10km như: hang Vân Trình, Suối nước nóng Kênh Gà, Khu bảo tồn Vân Long- vùng đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ và cách không quá xa khu du lịch nổi tiếng Tràng An, Chùa Bái Đính.
    - Khi dừng chân tại Emeralda Resort Ninh Binh, bạn sẽ được sống trong không gian gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng cảm giác được sống giữa núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của thành phố Ninh Bình và của cả nước.
    - Bạn có thể xem thông tin chi tiết tại đây.
    5.Cat Ba Sunrise Resort
    - Địa chỉ: Bãi biển Cát Cò 3, Đảo Cát Bà, Huyện Cát Hải, Hải Phòng.
    [​IMG]
    - Sở hữu một vị trí thuận lợi tại quần đảo Cát Bà, từ Cat Ba Sunrise Resort,các du khách tham quan chỉ mất vài bước chân để đến được bờ biển xinh đẹp, tham quan vườn Quốc gia Cát Bà và từ đây, các du khách tham quan còn có thể đến Vinh Hạ Long một trong những di sản Thế Giới của nước ta.
    - Cat Ba Sunrise Resort đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với 42 phòng nghỉ tiện nghi được thiết kế theo phong các hiện đại. Cat Ba Sunrise Resort có spa chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng với những món hải sản tươi sống cùng với quầy bar với những thức uống hấp dẫn. Đặc biệt, resort có quầy bar và hồ bơi bên bãi biển, nơi các du khách có thể thưởng thức những thức uống thơm ngon, hay thư giãn trên ghế tắm nắng và ngắm nhìn quang cảnh xinh đẹp của bãi biển,còn có thể đi tản bộ trên bãi biển với những vách đá đẹp mắt.
    - Bãi tắm Cát Cò III nằm cạnh khách sạn là một trong những bãi tắm đẹp với nước biển trong sạch luôn thu hút các du khách tham quan.Các du khách tham quan khi đến đây có thể thuê xe đạp để đi dạo trong đêm, ngắm nhìn quang cảnh của thành phố và hóng gió biển mát lạnh.
    - Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

    6. Vạn Chài Resort - Khu nghỉ dưỡng đậm phong cách Việt truyền thống
    - Địa chỉ :Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa
    [​IMG]
    - Van Chai Resort chỉ cách Hà Nội khoảng chừng 2,5 tiếng lái xe nên rất thuận tiện cho việc đi lại.
    - Van Chai Resort sở hữu bãi biển riêng và có khuôn viên thoáng mát rộng hơn 2 hecta,mang sự sang trọng và đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng 4 sao nhưng lại nổi bật với lối kiến trúc truyền thống của làng chài của miền quê Bắc bộ Việt Nam.Van Chai Resort có tầm nhìn đẹp với 82 phòng nghỉ và 2 biệt thự đều có ban công hướng ra sân vườn và biển, giúp du khách luôn có cảm giác được gần gũi với thiên nhiên.
    - Những điểm du lịch hút khách gần Van Chai Resort:Du khách có thể đến tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Thanh Hóa như: Suối cá thần Cẩm Lương, núi Trường Lệ, đền Độc Cước, chùa Cô Tiên, thành Nhà Hồ...

    - Bạn có thể xem them thông tin tại đây.

    7. ParacelResort Hải Tiến
    [​IMG]
    - Địa chỉ: Bãi biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    - Paracel Resort Hải Tiến kiến tạo trên diện tích 10,000m2 ôm lấy 800m chiều dài bãi biển Hải Tiến, cách thành phố Thanh Hóa 17km, cách quốc lộ 1A 10km và cách Hà Nôi 150km.
    - Paracel Resort Hải Tiến trông nổi bật với kiến trúc tân cổ điển tinh xảo,với 279 phòng ngủ trang trọng được chia làm 4 loại: Silver, Sapphire, Grand Sapphire và Premier Platinum King thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi thoả mái.
    - Bên cạnh đó, các dịch vụ như Pool bar, Bể bơi 600m2 (có khu dành cho trẻ em), Disco bar & Karaoke với hệ thống âm thanh & ánh sáng hiện đại, Phòng tập GYM đạt tiêu chuẩn, Massage tự động, Trung tâm vui chơi cảm giác mạnh luôn mang lại cho bạn sự thích thú thư thái tuyệt vời.
    - Bạn có thể tìm hiểu them tại đây.

    Hy vọng các bạn và gia đình sẽ có những chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời dịp cuối tuần.Đừng quên quay lại Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch để đọc các bài viết khác nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...