63 Stravel

Top 7 quán nướng cay ngon ở Huế dành cho ngày mưa giá lạnh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. Huế vào những ngày mưa se lạnh như thế này mà rủ rê bạn bè đi ăn đồ nướng cay nóng thì còn gì tuyệt bằng. Thật thú vị biết bao khi được ngồi quây quần bên quầy nướng, hít hà mùi thơm của thịt, cùng nhau trò chuyện. Vậy bạn đã tìm được địa điểm thích hợp để thưởng thức đồ nướng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Bảo đi khám phá những Thịt nướng cay ngon ở Huế phía dưới.

    Topokki One BBQ


    Nhắc đến quán nướng cay ngon ở Huế thì không thể bỏ qua Topkki One BBQ ĐỒNG Ý. Đây là một trong những quán nướng được giới trẻ Huế ưa chuộng hiện nay. Phải công nhận rằng thực đơn tại nhà hàng Topkki One BBQ rất đa dạng, phong phú với những món ăn ngon, hấp dẫn. Ngoài món nướng cay thơm ngon, quán còn có các món Hàn Quốc ngon không kém.

    [​IMG][​IMG]
    Đồ nướng của Topokki One BBQ được nêm nếm vừa ăn


    Về giá cả, quán Topkki One BBQ đáp ứng đủ tiêu chí ngon, bổ, rẻ, hợp túi tiền sinh viên nên quán lúc nào cũng đông khách. Cuối tuần đừng quên note lại Topkki One BBQ để có dịp hẹn hò cùng hội bạn thân nhé.

    [​IMG][​IMG]
    Trời mưa, lạnh, có gió, đến Topokki One BBQ ăn ngay ca thôi


    Địa chỉ: 5/175 Nhật Lệ, TP Huế
    Dì BBQ – Món nướng


    Ngon, bổ, rẻ là 3 tiêu chí mà shop Dì BBQ – đồ nướng đặt ra. Tuy không gian hơi chật chội nhưng đồ ăn ở đây rất ngon, rẻ và chất lượng. Đồ ăn của Dì BBQ mang hơi hướng Hàn Quốc nên nhìn nhiều màu sắc và đẹp mắt. Đồ nướng được tẩm ướp đậm đà, nước sốt cay cay thơm ngon. Quán còn có nhiều món lẩu ngon nữa như: lẩu hải sản kim chi hàn quốc, lẩu thái hải sản, lẩu bò nhúng mẻ …

    [​IMG][​IMG]
    Nhà hàng Mo BBQ là nơi lý tưởng để thưởng thức các món nướng cay


    Với một quán ăn ngon và rẻ như thế này, rất nhiều thực khách thường xuyên lui tới. Quán đông nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách phải đợi lâu. Nếu bạn đang tìm một quán nướng cay ngon ở Huế thì nhà hàng BBQ sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

    [​IMG][​IMG]
    Món lẩu hấp dẫn của Mơ BBQ


    Địa chỉ: 59 Nguyễn Chí Diểu, TP Huế
    Thịt nướng 5K


    Nếu bạn đang tìm một quán nướng ngon bổ rẻ thì nên đến đồ nướng 5k Huế. Quán nướng kiểu tự phục vụ, kiểu tự chọn. Ở đây đồ nướng rất nhiều, nhìn hấp dẫn vô cùng. Nào cánh gà, chân gà, chả bò, ếch nướng, xúc xích nướng …

    [​IMG][​IMG]
    Quán nướng 5K địa điểm thích hợp hẹn hò ăn uống của sinh viên


    Mỗi món ăn sẽ được chủ quán bày lên các khay, ai thích ăn món gì thì đến nướng. Với mỗi xiên nướng 5k bạn có thể thoải mái ăn no căng bụng mà không lo về giá. Thêm điểm cộng tại shop Bánh 5K Một điều nữa là quán có không gian rộng thoáng nên không bị ngột ngạt mùi khói. Nhân viên ở đây cũng thân thiện và tận tình.

    [​IMG][​IMG]
    Nếu bạn là tín đồ của đồ nướng mà không biết đến đồ nướng 5K thì hơi phí.


    Địa chỉ: 9 Kiệt 71 Nhật Lệ, TP Huế
    Quán nướng 2T


    Chắc hẳn các bạn trẻ Huế không còn xa lạ gì với quán nướng 2T rồi đúng không? Quán thịt nướng cay này cũng nổi tiếng lâu đời ở Huế. Thực đơn của quán tuy không đa dạng nhưng các món ăn rất chất lượng. Không gian sống Quán nướng 2T khá rộng, thoáng mát, có cả bàn ngoài trời. Chỗ để xe rộng rãi rất thuận tiện cho khách.

    [​IMG][​IMG]
    Đồ nướng ở 2T mặn, có vị độc đáo


    Về chất lượng, giá cả phải chăng cho khách hàng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Ngoài đồ nướng, quán còn có nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác. Không gian tại 2T thích hợp để tụ tập, họp mặt gia đình hay tổ chức sinh nhật.

    [​IMG][​IMG]
    Đồ nướng của 2T được bày trí đẹp mắt và hợp vệ sinh


    Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, TP Huế
    Sườn Cay Nướng & Bia


    Một trong những quán nướng, lẩu ngon ở Huế mà bạn không nên bỏ qua trong tiết trời se lạnh này chính là quán. Sườn cay Nướng & Bia. Ưu điểm của quán này là áp dụng hệ thống nướng không khói đặc biệt. Ăn đồ nướng tại Sườn Nướng & Bia không sợ khói bay lên mũi hay dính vào người.

    [​IMG][​IMG]
    Không gian rộng rãi, thoáng mát tại Sườn Cây Nướng & Bia


    Về đồ nướng của quán, được nhiều thực khách đánh giá là thịt thơm ngon, đậm đà, ăn một lần thì khó quên, giá cả cũng phải chăng. Vì vậy, quán thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm. Vào những ngày mưa gió, quán càng đông khách. Đến với quán Nướng & Bia cay, bạn đừng quên thưởng thức các món lẩu nhé. Có nhiều món lẩu ngon và lạ miệng như lẩu kim chi tôm bò, lẩu cá kèo, lẩu thái, lẩu gà nấm …

    [​IMG][​IMG]
    Nhà hàng sườn cay Grill & Beer có hệ thống ống khói đặc biệt, an toàn


    Địa chỉ: 27 Lê Quang Đạo, TP Huế
    Thịt nướng sumo


    Quán nướng cay ngon này có không gian rộng rãi thoáng mát, buổi tối quán khá đông khách. Về đồ nướng thì khỏi chê, nêm nếm vừa miệng và đặc biệt là rất cay. Ngoài các món nướng, quán còn có thêm các món lẩu rất ngon, nước dùng thơm ngọt. Trong đó, lẩu Thái, lẩu thập cẩm, lẩu kim chi, bò nhúng ớt … là những món lẩu được thực khách gọi nhiều.

    [​IMG][​IMG]
    Ngoài các món nướng thông thường, Sumo còn có rất nhiều món lẩu ngon khác


    Thịt nướng, lẩu trong Sumo nướng Không còn ngon nữa mà giá cả phải chăng, hợp túi tiền sinh viên. Vì vậy, đây là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ tìm đến.

    [​IMG][​IMG]
    Thịt ba chỉ nướng và ruốc nướng là những món được thực khách ưa chuộng nhất tại Sumo Grill


    Địa chỉ: 244 Điện Biên Phủ, TP Huế
    Tre – Ức dê & Bò nướng


    Quán hơi khó tìm, nằm trong khu vực ít người qua lại nhưng không vì thế mà ngăn cản nhiều bạn trẻ tìm đến. Vì ở đây đồ ăn ngon nhất là đồ nướng. Thực đơn đa dạng với nhiều món như viền nướng, lòng heo nướng, bạch tuộc nướng …

    [​IMG][​IMG]
    Đừng quên thử món vú dê nướng Tre Non, đảm bảo ngon không cưỡng lại được


    Nhất là ai thích ăn ức dê nướng thì cứ đi Quán nướng Tre Non Xin vui lòng. Vú ăn dai dai, giòn giòn thơm ngon. Đảm bảo bạn ăn một lần sẽ ghiền. Cũng là một quán nướng cay được nhiều người yêu thích nên giá cả ở Tre Nón khá rẻ.

    [​IMG][​IMG]
    Địa điểm tụ tập ăn uống thích hợp cho giới trẻ Huế


    Địa chỉ: 106/2 Hải Triều, TP Huế

    Trên đây là Top 7 quán nướng cay ngon ở Huế gợi ý cho bạn. Những quán nướng và lẩu kể trên quá thích hợp cho tiết trời mùa đông se lạnh. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay để cùng bạn bè tụ tập ăn đồ nướng thôi nào. Chúc các bạn vui vẻ và ngon miệng tại các quán nướng cay mà Bảo giới thiệu nhé.

    Như Quỳnh – Báo
     

Chia sẻ trang này

Loading...