63 Stravel

Top 7 Nhà Hàng View Đẹp Ở Hà Nội Sang Trọng Cao Cấp

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi thuhuyen12311, 24 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 604 Đọc
  1. thuhuyen12311

    thuhuyen12311 New Member

    Để có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, còn có thể được ngắm cảnh thành phố lộng lẫy. Rất nhiều nhà hàng trên cao đã được xây dựng để phù hợp với nhu cầu của các thực khách. Vì vậy, hôm nay Halotravel sẽ gợi ý các nhà hàng view đẹp ở Hà Nội nổi tiếng cao cấp nhé!

    1. Crystal Jade Palace – Những Nhà Hàng View Đẹp Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: Marriott Hotel, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: (024)38.335.588
    [​IMG]

    Cảnh view ấm cúng trong nhà hàng

    Được mệnh danh là “vẻ đẹp thiên sứ”, Crystal Jade Palace sở hữu một vị trí dễ tìm kiếm. Ngoài ra, view tại nhà hàng nhìn ra cảnh đẹp thơ mộng bên dưới, không gian ấm cúng. Nhà hàng có phong cách kiến trúc sang trọng, cao cấp, các đồ vật đều được sắp xếp tinh tế. Thực khách khi đến đây sẽ thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc từ nhiều nước. Crystal Jade Palace đảm bảo thực khách sẽ không thất vọng khi đến đây.

    2. Nhà Hàng Ăn Ngon View Đẹp Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 4 tháp Hà Nội, Số 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: (024)39.348.325
    [​IMG]

    Món ăn Âu Á cao cấp

    Jaspas không những là nhà hàng view đẹp ở Hà Nội mà còn là chuỗi buffet nổi tiếng. Với lối trang trí hiện đại, phục vụ thân thiện, lịch sự và nhiệt tình. Cùng nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn. Jaspas hiển nhiên trở thành một trong những nhà hàng nổi bật nhất nhì Hà Nội hiện nay.

    3. Softwater Restaurant – Nhà Hàng Có View Đẹp Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: Số 42, đường 9, Khu TT F361, An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    • Điện thoại: 02422.60.8968 – 097.210.5775
    [​IMG]

    Sân vườn thiên nhiên

    Sở hữu không gian xanh nhiều vườn cây, ao cá đẹp, cùng với việc thưởng thức ẩm thực trong không gian như thế rất tuyệt. SoftWater Restaurant đã khiến các thực khách đắm chìm vào thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng. Menu tại đây rất đa dạng, là sự hòa quyện giữa ẩm thực Âu Mỹ và Châu Á nên sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời đến thực khách. Sau cùng, đây vẫn là không gian thú vị để nhiều gia đình, bạn bè tụ tập thư giãn sau một chuỗi ngày căng thẳng.

    4. Hot’n Tasty – Nhà Hàng Ăn View Đẹp Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 3519 1152
    [​IMG]

    Hệ thống bàn ghế hiện đại

    Là thương hiệu nhà hàng nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội, Hot’n Tasty cung cấp không gian sang trọng và hiện đại cho thực khách. Với hệ thống hun khói hiện đại, Hot’n Tasty đảm bảo thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon. Hot’n Tasty hiện tại có hơn 50 món ăn nướng cùng lẩu đa dạng, ngoài ra còn có tráng miệng và hoa quả. Sẽ đảm bảo cho thực khách vừa có không gian cao cấp vừa thưởng thức món ăn ngon.

    5. The Rooftop Bar & Restaurant – Top Nhà Hàng View Đẹp Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: (024)39.461.901 | 0913.706.966
    [​IMG]

    Quầy bar của nhà hàng

    Trôi nổi tại tầng 19 của Pacific Place, The Rooftop Bar & Restaurant rất nổi tiếng với nhiều doanh nhân, thực khách tại Hà Nội. Với phong cách kiến trúc Châu Âu đặc sắc, The Rooftop sở hữu quầy bar có các loại cocktail, rượu vang nức tiếng. Ngoài ra, the Rooftop còn là một nhà hàng sang trọng, tinh tế trong từng bữa ăn cho thực khách.

    6. 6 Degrees – Nhà Hàng Có View Đẹp Tại Hà Nội
    • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Điện thoại: 0985.249.189
    [​IMG]

    Cảnh đẹp sang trọng trong nhà hàng

    Với tay nghề của các đầu bếp trứ danh, 6 Degrees sẽ hạ gục các thực khách ngay từ món ăn đầu tiên mang phong vị Ý. Tại đây, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh view xung quanh từ trên cao lộng gió, thoáng đãng. Không gian trong phòng của 6 Degrees cũng sang trọng và hiện đại không kém gì bên ngoài. 6 Degrees luôn biết tạo cho thực khách không khí vui vẻ, nhộn nhịp nhưng cũng hiện đại, văn minh.

    7. Skyline Hanoi – Nhà Hàng View Đẹp Tại Hà Nội
    • Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0968.083.066
    [​IMG]

    Cảnh bên ngoài nhà hàng

    Skyline Hanoi là một điểm đến nằm trong phố cổ và là tâm đắc của nhiều thực khách trọng và ngoài nước. Tọa lạc tại tầng 11 của tòa nhà cao cấp, Skyline Hanoi sẽ giúp bạn ngắm bao quát cảnh thành phố cả ban ngày lẫn đêm. Skyline Hanoi vừa là nhà hàng phục vụ thức ăn Châu Âu đa dạng, vừa là quán bar, café. Thực khách khi đến đây sẽ được tận hưởng không gian ngoài trời với rất nhiều loại hình hoạt động như hồ bơi.

    Trên đây là top 7 nhà hàng view đẹp ở Hà Nội mà Halotravel đã giới thiệu cho bạn. Chúc bạn có một bữa ăn thật vui vẻ và sang trọng. Ngoiaf ra Halo chia sẻ với bạn rạp chiếu phim giường nằm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...