63 Stravel

Top 7 bộ phim Singapore được yêu thích từ trước đến nay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 22 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Nếu như bạn là một người có niềm đam mê bất tận xem phim mà hiện tại chưa biết xem phim gì. Vậy bạn hãy thử xem phim Singapore khi đi du lịch Singapore ngay nhé với nhiều thể loại phim truyền hình đề cập đến những vấn đề rất mới trong cuộc sống như gia đình, xã hội, tình yêu đôi lứa,…Bài viết hôm nay Air Go sẽ chia sẻ đến bạn top 07 bộ phim truyền hình Singapore hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

    1. Đội đặc nhiệm
    Thể loại phim hình sự luôn luôn là đề tài nóng đối với khán giả. Bí mật của các vụ án sẽ làm cho người xem bị cuốn theo và gây sự tò mò và thích thú. Bộ phim này được rất nhiều người đánh giá là một trong những bộ phim Singapore hay nhất.

    Như thường lệ trong thể loại phim Singapore hình sự, bộ phim này miêu tả cuộc chiến nảy lửa, không có hồi kết giữa cái thiện và cái ác. Và chính vì sự mẫu thuận này, đã tạo lên những tình tiết mang tính kịch tính và hết sức li kì. Ngoài ra bộ phim Singapore này còn muốn truyền tải cho khán giả một thông điệp đó là: cuộc sống của nhưng chiến sĩ công an trong quân ngũ mang trên mình tránh nhiệm, nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự xã hội. Từ đó khán giả có thể cảm nhận được và có cái nhìn đồng cảm với sự vất vả, hy sinh cao cả của bọn họ.

    [​IMG]
    “Đội đặc nhiệm” – một bộ phim truyền hình Singapore cuốn hút người xem
    Nội dụng chính của bộ phim này chủ yếu nói về sự vất vả cùng với khó khăn của 2 người nữ đội trưởng Thái Tâm Di và Huỳnh Chính Tiệp. Bộ phim giống như là một bài ca để ca ngợi về tinh thần đồng đội của 2 người nữ chính này. Khi họ đối mặt với những người tội phạm vô cùng tàn độc và nguy hiểm, họ quyết không lùi bước truy đuổi và tìm bắt để bảo vệ cái công lý mà họ đang giữ gìn. Trong bộ phim có những cánh đấu súng rất kịch tính cùng với những pha phá án rất thực tế làm cho khán giả rất thích thú.

    2. Chuyện tình cô bé lọ lem
    Đây là một trong những bộ phim tình cảm Singapore hay nhất cho đến nay và vô cùng ăn khách. Câu truyện “Chuyện tình cô bé lọ lem” đã mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của người gái từ quá khứ tới tương lai.

    Câu truyện kể về người con gái tên Cúc Hương sinh ra ở một gia đình giàu có nhưng mẹ cô lại là vợ lẽ. Không những thế, bất hạnh hơn là khi cô sinh ra lại mặc phải một căn bệnh hiểm ác khiến cho cô bị câm điếc bẩm sinh. Điều này đã khiến cho cô phải chịu đựng những sự miệt thị và ức hiếp tới từ người khác. Sau mọi trắc trở của cuộc đời, cô đã gặp được một anh chàng nhiếp ảnh và cô đã tìm được tình yêu chân chính đến từ anh. 2 người đã có được một đứa con gái đầu lòng mang nét đẹp giống mẹ đặt tên là Nguyện Nương. Nhưng khi Nguyệt Nương lên tám, 2 vợ chồng qua đời để lại một mình cô bé sống trong cảnh không cha không mẹ.

    [​IMG]
    Bộ phim chuyện tình cô bé lọ lem
    Sau khi mất cha, me, Nguyệt Nương trở về sinh sống với bà ngoại. Nhưng vì ngoại hình xinh đẹp và giống mẹ, nên cô bị người trong gia đình ghen ghét và tìm rất nhiều cách để hãm hại.

    Liệu cô sẽ cam chịu số phận nghiệt ngã hay đứng lên quyết tâm tìm lại hạnh phúc đời mình? Bộ phim có nhiều chi tiết cảm động, đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả và trở thành tác phẩm điện ảnh có tỷ lệ xếp hạng cao nhất lúc bấy giờ. Cùng với đó bộ phim Singapore này cũng mang lại rất nhiều những giải thưởng danh giá.

    3. Lối thoát
    “Lối thoát” là một bộ phim đề cập đến đề tài chiến tranh và có sự kết hợp của 2 nền điện ảnh hiện đại là Singapore và Trung Quốc. Đây là sự tái hiện một cuộc sống đầy cực khổ của người dân trong chiến tranh. Một cuộc chiến khó phân thắng bại. Nhưng thiệt thòi thì người dân vô tội là người gánh hậu quả lớn nhất.

    [​IMG]
    Lối thoát tái hiện lại hoàn cảnh khó khăn của người dân trong chiến tranh
    Từng chi tiết, từng cảnh quay trong bộ phim đều được tái hiện một cách hết sức chân thận, mộc mạc để cho khán giả thấy được những nỗi vất vả của người dân khi xảy ra chiến tranh. Con người luôn tạo ra những cuộc chiến và họ cũng là nạn trong những cuộc chiến do chính mình tạo nên. Bộ phim này đã đanh dấu sự phát triển của ngành điện ảnh Singapore khi họ phát triển và hợp tác với người nước ngoài.

    4. Nhân danh công lý
    Là một bộ phim tình cảm đề cập tới vấn đề xã hội thường ngày. Nó nói lên tầm quan trọng của cán cân luật pháp trong vấn đề bảo vệ công lý cho lẽ phải. Đây là một lời cảnh tỉnh sâu sắc cho những người phụ nữ hy sinh cả ước mơ và sự nghiệp cho gia đình. Nhưng đổi lại họ nhận được sự phũ phàng của cuộc sống hôn nhân.

    Thang Mỹ Kỳ nữ chính trong phim là một điển hình. Vì tình yêu cô từ bỏ ước mơ và sự nghiệp sáng lạng phía trước để trở thành người phụ nữ đứng sau sự thành công của người chồng Giản Quân Hào. Thế nhưng sự hy sinh đó của cô là vô nghĩa đáp lại chính là sự khinh miệt, coi thường của người chồng. Anh ta còn ngoại tình và thách thức lòng tự tôn của cô.

    [​IMG]
    “Nhân danh công lý” – bộ phim truyền hình Singapore hay để lại một bài học cho những người phụ nữ có gia đình
    Liệu rằng Thang Mỹ Kỳ có chấp nhận số phận, cam chịu để sống tiếp cuộc sống hiện tại không. Bạn cùng theo dõi để tìm thấy một chút gì đó trong cuộc hôn nhân của mình nhé, để có thể rút ra một bài học giúp cho gia đình mình hạnh phúc như mình mong muốn.

    5. Cô Tuyết
    Bộ phim là một chuỗi các bi kịch của người con gái tên Tuyết. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ và được một gia đình lái phu xe nhận nuôi. Với bản tính thật thà, hiền lành và ngoan ngoãn cô được cha mẹ nuôi rất yêu thương. Những chuỗi cảnh tươi đẹp đó chẳng kéo dài được bao lâu thì chiến tranh đã cướp đi mạng sống của cha mẹ nuôi đã nuôi cô, để lại cô và một người em gái tên Tuệ Tâm. Tình cảm chị em rất keo sơn gắn bó.

    Tưởng rằng cuộc sống đã hết sóng gió thì người em gái lại bỏ cô ra đi mang theo nỗi oán hận người chị. Chính sự hận thù này đã làm cho tình cảm bị sứt mẻ và người em gái đó nuôi sự hận thù đó cho người con của mình để có thể trả thù thay mẹ khi Tuệ Tâm nhắm mắt xuôi tay.

    [​IMG]
    Bộ phim kể về số phận con người trong những cuộc chiến tranh do chính con người tạo ra
    Thời gian dần trôi và con gái của Tuệ Tâm đã thành một luật sư nổi tiếng và quay trở về trả thù cho mẹ. Liệu rằng những dằn vặt của Tuyết có được giải thích tỏ tường cho đứa cháu gái của cô hay không. Nỗi oan của cô có được hóa giải hay không thì các bạn hãy theo dõi bộ phim hay và hấp dẫn này nhé.

    6. Những năm tháng ấy
    Nếu nói về những phim bộ hay nhất Singapore thì không thể không nhắc tới bộ phim này. “Những năm tháng ấy” là bộ phim này làm theo thể loại tình yêu đôi lứa, đề tài này luôn luôn cuốn hút mọi người xem.

    Bộ phim kể về chuyện tình cảm nam nữ trong bối cảnh đất nước Singapore vào năm 1967. Hai người gặp nhau, quen biết rồi tiến dần đến yêu nhau. Hai người cứ ngỡ rằng mình sẽ nuôi dương mối tình này đến hết cuộc đời. Nhưng không, những trở ngại trong cuộc sống bắt đầu tìm tới, sóng gió đã đẩy 2 người phải xa nhau.

    [​IMG]
    Những năm tháng ấy
    Tuy phải rời xa người minh yêu nhất, nhưng trong họ vẫn luôn luôn mong cho người sau có thể có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, tìm được người tốt hơn. Liệu rằng tình yêu hai người bọn họ sẽ bị phai mờ vì trở ngại trong cuộc sống hay tranh chấp với số phận, đi tìm lại tình yêu của đời mình?

    Với cách dàn dựng bộ phim hết sức chân thực, bộ phim đã truyền tải cho người xem về một cái nhìn khác biệt trong tình yêu. Yêu không chỉ là sự trọn vẹn khi được bên nhau, nó còn là sự hy sinh thầm lặng mà 2 người dành cho nhau.

    7. Sức mạnh hậu phương
    Bộ phim nói về cuộc sống gia đình của đôi vợ chồng đã có tuổi là ông Lương Lạc Côn và bà Lý Bội Minh. Nội dung phim kể về cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng đã xế chiều nhưng cũng gặp vô vàn những trắc trở về cám dỗ của đồng tiền, và cả tình cảm nữa.

    Khi Lương Lạc Côn và Lý Bội Minh chọn cho mình cuộc sống hưởng lạc tuổi xế chiều khi con cái đã trưởng thành thì sóng gió đã ập đến với gia đình ông. Người con dâu dính vào một vụ kiện tụng và có thể phải ngồi tù. Đây chính là dấu ấn sự khủng hoảng của gia đình ông.

    [​IMG]
    Sức mạnh hậu phương
    Ông phải đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập cho gia đình và ở đây ông lại sa vào lưới tình của Vivian – một cô gái xinh đẹp và hấp dẫn. Bà Lý Bội Minh và các con liệu rằng có kéo được ông về với gia đình hay không? Các bạn bật YouTube lên xem và trải nghiệm nhé.

    Top 07 bộ phim truyền hình Singapore mà Air Go giới thiệu tới các bạn quả là rất hấp dẫn đúng không nào. Nếu các bạn yêu thích đất nước Singapore giàu đẹp và con người nơi đây thì 10 bộ phim này sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể nhất về vùng đất được mệnh danh là con rồng của Châu Á này. Chúc các bạn thực sự được giải trí qua những bộ phim này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...