63 Stravel

Top 6 quán nhậu ở Huế ngon mà bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 1,208 Đọc
  1. Huế không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, đồ ăn ngon, rẻ mà còn thu hút rất nhiều quán nhậu bình dân với chất lượng tuyệt vời. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn cùng chiến hữu trò chuyện và ngắm phố phường. Nếu bạn muốn cuộc nhậu của mình vui vẻ, ăn uống không lo về giá thì đừng bỏ qua những gợi ý của Bảo. Đây là danh sách Top 6 Quán rượu ở Huế ngon mà bạn có thể tham khảo.

    Pubs Vinh Lac Tran


    Từ lâu, nhậu nhẹt đã trở thành thói quen của người Việt Nam nói chung và người Huế nói riêng. Do đó, các quán nhậu mọc lên khá nhiều nên dù ngày đầu tuần hay cuối tuần bạn cũng thường thấy một số quán nhậu khá đông. Tìm một quán nhậu ngon, bổ rẻ ở Huế không quá khó.

    Cái tên đầu tiên mà Bảo muốn giới thiệu là quán nhậu Vĩnh Lạc Trần. Đây là một trong những quán nhậu ngon ở Huế được nhiều thực khách tìm đến.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lầu Vĩnh Lạc Trấn nổi bật bởi những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc treo trên trần nhà??. Tọa lạc tại số 23 con phố mang tên nhà giáo lỗi lạc Chu Văn An

    ?Là nơi lý tưởng để anh em phương xa đến và thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng xứ Huế.

    ?Không gian rộng rãi, thoáng mát 3 tầng phục vụ anh em xuống tầng dưới. Mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho thực khách

    Pubs Hoang Loc Hue


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Món bò nhúng ớt ở quán Hoàng Lộc Huế


    Cái tên tiếp theo mà Bảo muốn giới thiệu là Quán rượu Hoàng Lộc. Đây là một trong những quán nhậu ngon ở Huế được nhiều thực khách tìm đến.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một số món ăn tại quán nhậu Hoàng Lộc Huế


    Mồi ở quán Hoàng Lộc phải nói là vừa ngon, vừa đa dạng mà giá cả cũng phải chăng. Quán nổi tiếng với món bò nhúng ớt và ếch rang lá chanh. Điểm cộng cho Hoàng Lộc là quán có vị trí dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh. Từ những ưu điểm đó, Hoàng Lộc xứng đáng là quán nhậu hải sản ngon ở Huế hiện nay.


    Địa chỉ chi nhánh 1: 38 Lê Minh, Tp Huế

    Địa chỉ Chi nhánh 2: 72 Hai Bà Trưng, TP Huế
    Cốc Cốc Quán – Lẩu Cua bình dân


    Một trong những quán nhậu ngon, bình dân ở Huế đã quá quen thuộc và quen thuộc đó chính là Cốm – lẩu Cua bình dân. Quán không chỉ nổi tiếng với các món ghẹ như lẩu ghẹ, ghẹ rang me, ghẹ rang muối, canh ghẹ huyết dụ. Nhưng quán Cốm còn có món đặc sản là kiến gà tươi nguyên con được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lẩu ghẹ nổi tiếng ở Cốc Cốc Quán


    Ngoài ra, các món hải sản cũng được chế biến cầu kỳ và ngon miệng. Đặc biệt, quán còn miễn phí trang trí cho bàn tiệc từ 10 người trở lên. Đừng quên lưu lại quán nhậu ở Huế này vào sổ tay để có cơ hội cùng bạn bè thưởng thức nhé.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một góc không gian và món ăn ở Độc Cốc Quán


    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, TP Huế
    Hương Bia – Bình Dân Uống


    Hương Bia, quán nhậu ở Huế được thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn phong phú. Ấn tượng nhất là quán có không gian rộng rãi, cạnh cầu Hến gần sông nên thoáng mát, thơ mộng. Không gian của quán rất thích hợp để làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật ở Huế, trang trí tiệc cũng đẹp. Đến với Hương Bia, bạn sẽ được uống bia thoải mái – ăn no mà không lo về giá.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Hương Bia Quán tuy mở chưa lâu nhưng được thực khách yêu thích.


    Về chất lượng đồ ăn ở nhà hàng Hương Bia chính hiệu Huế. Quán có nhiều đồ uống bình dân mà không kém phần hấp dẫn. Nào là vịt rừng 3 món, lợn bản, gà nướng mật ong, lẩu riêu cua bắp bò …


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một số món ăn tại Hương Bia Quán


    Hương Bia Quán sẽ là một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, đối tác và tiệc tùng. Vì quán có thêm phòng máy lạnh riêng rất thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, tâm sự.


    Địa chỉ: 05 Ứng Bình, Phường Vĩ Dạ, Thành phố Huế
    Nhà hàng Bà Chánh


    Quán Bà Chánh không chỉ là quán nhậu ngon ở Huế mà còn

    Quán hải sản ngon ở Huế khá nổi tiếng. Quán nổi tiếng với món lẩu riêu cua từ lâu. Ngoài ra, các món hải sản ở Ba Chánh được chế biến rất ngon và hấp dẫn. Nào là tôm rang me, sò huyết nướng, sóc tỏi, mực bóp, cá viên chiên …

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lẩu ghẹ ngon ở quán Bà Chánh


    Về giá cả, tuy giá ở đây hơi nhỏ so với các quán nhậu ở Huế trong khu vực nhưng bù lại chất lượng. Nếu bạn là người yêu thích các món lẩu hải sản thì đừng quên đến với quán lẩu riêu cua bà Chanh nhé. Với thực đơn đầy đủ các món ăn, chắc chắn sẽ làm no bụng bất cứ thực khách nào.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ghẹ đậm đà ở quán bà Chanh


    Địa chỉ: 09 Trường Chinh, TP Huế
    ĐẾN Quân


    Nếu bạn đang tìm một quán nhậu ngon rẻ ở Huế, hãy đến với TÔ Quán. Với thực đơn món ăn đa dạng và cách chế biến thơm ngon, cay cay cho ra đĩa thức ăn đầy đặn. TỚI Quán chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    TỚI Quán một địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật


    Không gian và chỗ để xe thuận tiện nên bạn có thể yên tâm thưởng thức món ăn của mình. TO Quán còn thường xuyên tổ chức sinh nhật, tiệc tùng cho khách. Tuy quán khá đông nhưng nhân viên ở TO phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Về phần đồ ăn, vì quán đông nên bạn phải đợi một chút mới có thể thưởng thức được.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một số món ăn tại TÔ Quán


    Quán có món lẩu vô cùng hấp dẫn với nhiều loại hải sản tươi ngon, nước dùng đậm đà, ngọt thanh. Ăn lẩu mà 6 người no căng bụng. Đừng quên thưởng thức món ăn này khi đến TO, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.


    Địa chỉ: Số 4 kiệt 1 Lê Hồng Phong, TP Huế
    Quán rượu 36


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Quán 36 có view cực đẹp nhìn ra cổng Đại Nội cực chất. Là một quán nhậu bình dân nhỏ nên chỗ ngồi và chỗ để xe hơi chật hẹp nhưng bù lại đồ ăn ở quán được đánh giá rất ngon.
    Thái độ nhân viên cũng rất nhiệt tình và vui vẻ. Đến quán, nếu đứng trước nhiều lựa chọn, Bảo xin gợi ý một vài món nên thử như bò xào cải chua, bò rang muối ớt, ếch kho sả ớt, trứng cút lộn xào me. …

    Trên đây là danh sách những quán nhậu ngon mà rẻ ở Huế mà Bảo chúng tôi tổng hợp được. Hi vọng với những chia sẻ từ bài viết, bạn có thể tìm được một địa chỉ ăn ngon cùng bạn bè và gia đình. Đặc biệt, đừng quên lưu lại những địa chỉ trên để giới thiệu cho bạn bè cùng biết khi đi du lịch Huế nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...