63 Stravel

Top 6 quán cafe hoài cổ ở Huế khiến giới trẻ chụp hình mỏi tay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Cuộc sống hiện đại đôi khi khiến bạn mệt mỏi với áp lực công việc. Những lúc như vậy, bạn chỉ muốn tìm một khoảng không gian tĩnh lặng nào đó để thiền. Thậm chí, có người còn ao ước xin được một vé quay về tuổi thơ mà không cần phải đắn đo cơm áo gạo tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đầy hoài niệm của tuổi thơ. Sau đó, đừng bỏ lỡ 6 cửa hàng quán cà phê hoài cổ ở Huế phía dưới.

    Gagevea


    Quán măng cụt nằm ngay trên đường Đoàn Thị Điểm với nhiều cây xanh nên dù trời nắng nhưng quán luôn mát mẻ. Mỗi khi đến Cafe Gấc, người ta không khỏi bồi hồi nhớ về khung cảnh tuổi thơ. Khác với những quán cà phê khác, Gác Mang có không gian decor cực đẹp và cực chất. Mọi thứ được bố trí ở đây đều gần gũi và thân thuộc với người dân Việt Nam.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ ở Gác Măng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Món ăn vặt tuổi thơ xuất hiện tại quán cà phê gấc – măng – kéo


    Đặc biệt, ở Gác Măng Măng còn có nhiều món ăn vặt đặc trưng từ thuở xưa được trưng bày trên các sọt hay kệ nhỏ của quán.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian quán cà phê Gác măng


    Mình nghĩ nếu bạn đang tìm một quán cafe hoài cổ ở Huế thì Gác Măng sẽ là địa điểm thích hợp. Bởi không gian của quán có thể trò chuyện, tụ tập, gặp gỡ bạn bè về tuổi thơ xưa.


    Địa chỉ: 02 Đoàn Thị Điểm, TP Huế
    1976 Cafe


    Quán cà phê hoài cổ ở Huế được nhắc đến tiếp theo chính là quán cà phê 1976. Đây là một trong những Quán cafe đẹp ở Huế mà bạn nên ghé một lần cho biết. Nhìn từ bên ngoài, 1976 khiến người ta liên tưởng đến quán cafe máy dò màu xanh lính quen thuộc và những khung cửa gỗ. Nhưng khi vào bên trong, bạn sẽ thấy một sự khác biệt mà chỉ 1976 cafe mới có. View cổ kính nhưng đẹp lạ thường.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Những trò chơi dân gian ngày xưa chợt ùa về ở quán cà phê 1976


    Đó là những vật dụng đơn sơ từ thuở xa xưa như cái quạt cũ, cái ghế, máy khâu cũ, sách cũ… Cũng đủ khiến ta nhớ về quãng đời cơ cực của tuổi thơ. Chưa kể năm 1976 có rất nhiều món ăn vặt thời thơ ấu như bánh đa cua, thuốc vitamin C, mì trẻ em …


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đồ ăn vặt của trẻ con ngày xưa ở quán cà phê 1976


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến quán cà phê 1976 cũng đủ khiến bạn có nhiều tấm hình sống ảo


    Địa chỉ: 12 Hải Triều, TP Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/1976caphe/
    Cà phê House


    [​IMG]


    [​IMG]


    House coffee tọa lạc tại khu B chung cư Đống Đa


    Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê vintage hoặc một

    Quán cafe yên tĩnh ở Huế, Nha Coffee sẽ là địa điểm hoàn hảo. Đúng như tên gọi, thực khách đến đây có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Mọi thứ ở House coffee từ khăn trải bàn đến bát ăn cơm, bàn ghế … đều rất mộc mạc và thân thuộc.

    [​IMG]


    [​IMG]


    House Cafe đầy hoài niệm


    Điểm đặc biệt ở Nhà là các bữa trưa mẹ nấu đều do Nhà tự nấu. Mâm cơm đủ món và được đổi món liên tục hàng ngày. Khi ăn, khách có cảm giác nhớ đến bát cơm nóng hổi ở nhà do mẹ nấu.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cơm nóng tại House Coffee


    Đến với home cafe không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, bữa cơm gia đình mà còn là nơi giúp bạn tìm về chốn bình yên, tĩnh lặng.


    Địa chỉ: Coffee House – 103 Dãy B, chung cư Đống Đa, TP Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/715802328619946/
    Cà phê đội 6


    Tương tự như cafe 1976, cafe Đội 6 mang đậm phong cách xanh của núi rừng. Kết hợp với đồ lính cũ.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhìn cà phê Đội 6 từ bên ngoài


    Ngay từ khi bước chân vào quán cà phê Đội 6, bạn sẽ được tái hiện khung cảnh chiến tranh xưa. Qua sách vở, tranh ảnh hay chiếc cối, chiếc khăn, chiếc xe đạp phượng hoàng … Gợi nhớ cho bạn những kỉ niệm oanh liệt ngày xưa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến với cà phê Đội 6, bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống thơm ngon, phong phú. Nhưng đây cũng là một địa điểm sống ảo đẹp ở Huế.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Những hình ảnh tái hiện lại quá khứ huy hoàng ở cà phê Đội 6


    Địa chỉ: 06 Lê Quý Đôn, TP Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/Doi6caphe/
    Cà phê việt nam


    Nếu bạn muốn sống và tìm lại những quán cà phê có không gian của ông bà ta ngày xưa, đừng ngần ngại ghé quán cà phê Việt tại 3/129 An Dương Vương để một lần trải nghiệm và hoài niệm cuộc đời mình.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Món ăn sinh viên ở quán cà phê Việt Nam


    Quán có không gian nhỏ nhưng ấm áp và ẩn chứa nhiều điều thú vị. Gọi là quán cà phê nhưng không khác gì một lớp học bình thường.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian quán cà phê Việt Nam trông như một lớp học bình dân


    Trong lớp có bàn ghế gỗ, khu căng tin nhỏ đầy ắp những món ăn vặt ngon lành của trường. Nào là Ya – kem, kem, snack, sữa đậu nành, sữa ngô, cháo trắng lá dứa ăn kèm với cá bống thơm ngon do mẹ nấu. Thay vì cuối tuần ngồi nhà và cắm mặt vào điện thoại, tại sao bạn không thử đến một quán cà phê Việt để trải nghiệm những điều thú vị tại đây.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Hãy ghé thăm cà phê Việt Nam, để cảm nhận sự thoải mái và nhẹ nhàng nhất!


    Địa chỉ: 3/129 An Dương Vương, TP Huế

    Trên đây là danh sách những quán cà phê hoài cổ ở Huế mà Bảo gợi ý cho bạn. Mỗi quán cafe trong bài viết này đều mang một vẻ đẹp và dấu ấn riêng mà bạn phải dành thời gian ghé qua mới cảm nhận hết được. Với những ai yêu thích cuộc sống ảo có thể tham khảo danh sách này Quán cafe view đẹp ở Huế sau này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...