63 Stravel

Top 6 Quán Cà Phê Đẹp, Đồ Uống Ngon Tại Hà Nội Không Thể Bỏ Qua (phần 2)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. Tiếp nối phần 1 hãy cùng Halotravel khám phá những quán cafe đẹp tại Hà Nội trong phần 2 này nhé.
    4. Lofita 11 Tú Mỡ
    Được tọa lạc trong căn biệt thự sang trọng với mặt tiền 15m2 rộng rãi

    [​IMG]

    Ngôi nhà thứ 5 của Lofita được thiết kế với không gian sống ảo triệu like, giữ nguyên xu hướng #green_life trang trí rất nhiều cây xanh mát mắt, Lofita Tú Mỡ được tô điểm thêm bởi phong cách tropical độc đáo. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng thiết kế khác biệt hoàn toàn, đa dạng và độc bản!

    [​IMG]
    Công thức đồ uống độc quyền được nghiên cứu bởi học viện đào tạo pha chế Namas, hương vị vượt trội so với thị trường!

    5. Lofita City Life
    Địa chỉ: 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Khác với các Lofita khác, Lofita – City Life mang một âm hưởng nhẹ nhàng và thân thuộc. Lofita – City Life tạo một cảm giác ấm cúng, các bạn trẻ, gia đình quây quần bên nhau kể những câu chuyện thường nhật với hình ảnh yên bình và nhẹ nhàng của một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội.

    [​IMG]

    6. Lofita - The White Palace

    Địa chỉ: số 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Hà Nội

    [​IMG]

    Không gian sang chảnh Quán cafe đẹp Ecopark, Hưng Yên

    Nguyên gốc là cửa hàng đồ uống được tao nên bởi Đức Trung Luxury với chất lượng tuyệt vời, không gian sang trọng tại số 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Hà Nội. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên trải nghiệm mới mẻ để bắt kịp xu hướng của thực khách, Lofita - The White Palace được ra đời bởi sự kết hợp Lofita Tea & Coffee, Tuart Group và Đức Trung Luxury.

    [​IMG]
    Ngôi nhà thứ 7 của Lofita được thiết kế với không gian sống ảo độc đáo, giữ nguyên xu hướng green life trang trí rất nhiều cây xanh mát mắt, Lofita EcoPark được tô điểm thêm bởi phong cách tropical độc đáo. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng thiết kế khác biệt hoàn toàn, đa dạng và độc bản!

    Lofita - The White Palace hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng dịch cùng với những trải nghiệm với mẻ và tốt nhất cho không chỉ là giới trẻ mà còn các gia đình muốn dành thời gian quây quần bên nhau.

    Trên đây là top quán cafe mà Halotravel gợi ý cho bạn. Ngoài ra Halo gơi ý cho bạn kinh nghiệm khám phá khu ẩm thực Aeon Mall hà đông rất thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...