63 Stravel

Top 6 phòng khám siêu âm quận 11 riêng tư được chị em tin tưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 10 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 153 Đọc
  1. Thai kỳ là giai đoạn rất quan trọng, đặc biệt là với những chị em lần đầu làm mẹ. Thường xuyên siêu âm, kiểm tra thai định kỳ sẽ giúp phát hiện kịp thời những vấn đề nguy hiểm cũng như chăm sóc thai kỳ tốt hơn. Vì vậy, chị em hãy cùng chúng tôi tham khảo top 6 phòng khám siêu âm quận 11 riêng tư, uy tín được các chuyên gia đánh giá cao nhé!


    [​IMG]
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang
    Nằm tại vị trí thuận lợi, ngay trung tâm TpHCM chính là Phòng khám Đa khoa Việt Khang. Phòng khám đa khoa hiện đang là cơ sở y tế được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ có đội ngũ bác sĩ sản - phụ khoa đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, chẳng hạn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện y Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Hùng Vương, Vinmec,… hỗ trợ thăm khám và điều trị.


    Đội ngũ bác sĩ quy tụ tại đây không chỉ dồi dào kinh nghiệm, tay nghề vững vàng ở nghiệp vụ chuyên môn mà còn tận tụy hết lòng trong việc chăm sóc người bệnh, đặc biệt là các sản phụ có sức khỏe suy nhược trong giai đoạn thai kỳ. Phòng khám Đa khoa Việt Khang được trang bị hệ thống thiết bị y tế chuyên dụng, tiên tiến nhằm mục đích phục vụ hoạt động chẩn đoán nhanh chóng và chính xác đối với từng trường hợp bệnh nhân.

    [​IMG]

    Hơn hết, phòng khám còn chuẩn bị riêng khu vực chăm sóc đặc biệt, riêng tư cho chị em phụ nữ, phục vụ quá trình chăm sóc sức khỏe định kỳ cũng như tư vấn sinh sản và hướng dẫn các biện pháp tránh thai an toàn cho các chị em gái trẻ. Đặc biệt phòng khám còn trang bị hệ thống máy siêu âm đa chiều chuyên dụng, máy xét nghiệm máu, nước tiểu, sinh hóa,... để ứng dụng vào quá trình khám & chữa bệnh.

    Phòng khám siêu âm Đa khoa Việt Khang phấn đấu theo tiêu chí phục vụ quý bệnh nhân hết lòng, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng mỗi ngày. Chính nhờ sự tận tụy này mà phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ các chị em sản phụ cũng như các bệnh nhân đã từng điều trị trong suốt thời gian qua.


    Liên hệ phòng khám siêu âm quận 11 Việt Khang ngay tại:

    ➤ Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ➤ Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết từ 8:00 đến 20:00

    ➤ Điện thoại liên hệ: 0899.809.1150

    Phòng khám BSCK. Nguyễn Thị Kim Hoàng
    Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hoàng cũng là địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao. Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản Phụ khoa, đồng thời vẫn đang giữ chức Phó trưởng Khoa Cấp cứu bệnh viện Từ Dũ trực tiếp quản lý phòng khám. Cũng chính nhờ vậy, bác sĩ hiểu rất rõ tâm lý bệnh nhân, kịp thời đưa ra các biện pháp phù hợp, mang lại hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng.

    Phòng khám của bác sĩ Hoàng trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, đáp ứng đa phần nhu cầu khám bệnh giúp các mẹ bầu yên tâm hơn trong việc khám thai. Hiện nay, phòng khác của bác sĩ chuyên thực hiện các dịch vụ khám chữa các bệnh lý phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, khám – siêu âm thai định kỳ, tư vấn sinh sản, điều trị hiếm muộn,…


    [​IMG]


    Liên hệ phòng khám siêu âm quận 11 của BS Hoàng:

    ➤ Địa chỉ: 389/ Đ. Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP.HCM

    ➤ Thời gian thăm khám: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:00 – 21:30; Chủ Nhật từ 7:00 – 12:00

    Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương
    Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương hiện đang đảm nhiệm chức vụ Phó khoa Hiếm muộn tại Bệnh viện Hùng Vương, chuyên môn cao trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn ở phái nữ. Ngoài ra, bác sĩ còn là người nhiệt tình, tận tâm và thân thiện nên được rất nhiều bệnh nhân yêu mến, tin tưởng.

    Phòng khám Bác sĩ Ngọc Sương đang dần cải thiện cơ sở vật chất, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đạt chuẩn y tế kết hợp cùng với không gian thoáng mát sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi riêng tư, cung cấp dịch vụ đa dạng.

    [​IMG]

    Phòng khám cung cấp dịch vụ khám phụ khoa – khám thai định kỳ, dự đoán ngày sinh, hỗ trợ sinh sản, điều trị hiếm muộn, tầm soát ung thư, khám chữa viêm nhiễm phần phụ, phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh, Khám và điều trị viêm nhiễm vùng chậu cho phụ nữ, viêm nhiễm vùng chậu cho sản phụ trong thai kỳ, viêm nhiễm âm đạo, các bệnh lý liên quan đến rối loạn mãn kinh, điều trị chứng són tiểu sau sanh,…

    Liên hệ phòng khám siêu âm quận 11 của BS Sương:

    ➤ Địa chỉ: Số 6, Đường số 16, cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2, thứ 4, thứ 6 từ 17:30 – 20:30; Thứ 7 từ 9:00 – 11:00

    Phòng khám bác sĩ Bùi Ngọc Phượng
    Bác sĩ Bùi Ngọc Phượng hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, đồng thời đảm nhận liên khoa mắt – răng hàm mặt – tai mũi họng – sản phụ khoa tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Điều này đã nói lên kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng của bác sĩ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn thực hiện các ca phẫu thuật mổ hở và nội soi các bệnh lý thuộc sản, phụ khoa hay ung bướu phụ khoa.

    Từ năm 1992 đến nay, bác sĩ Phượng lâu trau dồi kiến thức chuyên môn để mang đến kết quả điều trị tối ưu cho người bệnh. Vì thế, các mẹ bầu có thể đến ngay cơ sở y tế của bác sĩ để được giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm mang thai cũng như được chăm sóc chu đáo trong giai đoạn thai kỳ quan trọng.


    [​IMG]


    Liên hệ phòng khám siêu âm quận 11 của BS Phượng

    ➤ Địa chỉ: 131 Hà Tôn Quyền, phường 4, quận 11, TP.HCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 18:00 – 20:00

    Khoa Phụ sản Bệnh viện Q11
    Khoa phụ sản của bệnh viện Quận 11 đã hoạt động trong suốt hơn 40 năm qua, ngày càng hoàn thiện để đem đến chất lượng dịch vụ tương xứng cho quý khách hàng.

    Khoa cung cấp các dịch vụ như khám siêu âm thai, xét nghiệm tiền sản, hỗ trợ sinh sản (sinh thường, sinh mổ), chăm sóc mẹ và bé sau sinh, tiêm ngừa viêm gan hoặc lao cho trẻ, tư vấn chăm sóc trẻ sơ sinh, khám - điều trị các bệnh phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, tầm soát ung tử ở phụ nữ (cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, vú), thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thai (đặt vòng, cấy que, triệt sản,…), tư vấn điều trị vô sinh – hiếm muộn, tư vấn tiền sản hoặc tiền hôn nhân,…

    [​IMG]

    Liên hệ Khoa Phụ sản Bệnh viện quận 11:

    ➤ Địa chỉ: Lầu 2, khu A – B, 72 đường số 5 – Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 7:00 – 11:00 và 13:00 – 16:00; Thứ 7 – Chủ nhật từ 7:00 – 11:00

    Phòng khám Phụ sản 315
    Đây là hệ thống phòng khám siêu âm quận 11 thuộc chuỗi Phụ sản 315 healthcare có quy mô lớn tại TpHCM. Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, môi trường chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, áp dụng các phương pháp tiến tiến và hiệu quả.

    Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ với từng bệnh nhân. Các bác sĩ sẽ trực tiếp khám và điều trị, đồng thời giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán cũng như hỗ trợ chăm sóc y tế cần thiết cho sự phát triển thai kỳ hay các vấn đề phụ khoa liên quan.

    Phòng khám siêu âm quận 11 Phụ sản 315 cung cấp các dịch vụ sản khoa như siêu âm 4D, đo điện tim thai, tiêm ngừa HPV, thực hiện kế hoạch hóa gia đình (cấy que, đặt vòng)

    Liên hệ phòng khám Phụ sản 315:

    ➤ Địa chỉ: 17 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11 (TP.HCM)

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 17:00 – 20:30; Thứ 7 – Chủ nhật từ 8:00 – 11:30 & 13:30 – 20:30
     

Chia sẻ trang này

Loading...