63 Stravel

Top 6 khách sạn con nhộng được giới trẻ yêu thích hiện nay

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 15 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      226 Lê Trọng Tấn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    [​IMG]

    Hiện nay, xu hướng kinh doanh những khách sạn con nhộng đang rất phát triển tại Nhật Bản. Với phong cách thiết kế là những buồng ngủ với nhiều hình dạng khác nhau, tạo lên sự độc đáo, những trải nghiệm thú vị và mới lại cho du khách. Ở Việt Nam, gần đây cũng đang phát triển loại hình khách sạn con nhộng này ở một số tỉnh thành. Loại hình này nhanh chóng thu hút được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và quan tâm, đặc biệt là những người "xê dịch". Vậy những khách sạn con nhộng này có gì ? Hãy cùng ManMo tìm hiểu qua các thông tin dưới đây nha!

    1. HongKong Kaiteki – Khách sạn con nhộng ở Sài Gòn
    Nằm ngay trên con phố Tây Bùi Viện - một con phố tọa lạc giữu trung tâm thành phố Sài Gòn, khách sạn con nhộng HongKong Kaiteki đang "làm sóng làm gió" với giới trẻ Sài Thành. Hiện nay, đã có rất nhiều bạn trẻ đến đây trải nghiệm, khám phá về mô hình độc đáo, giá rẻ này hoặc thậm chí là những Tiktoker đến để review.

    [​IMG]

    Thiết kế theo phong cách giống như một tổ kén, bên trong chỉ có một chiếc giường ngủ với chiều cao khoảng 1m2, vừa đủ cho một người lớn nằm rộng rãi, thoải mái. Nhìn qua có vẻ đây là một mô hình nhỏ nhưng bên trong là 6 tầng với 60 phòng ngủ con nhộng đẹp.

    Không phải vì khách sạn con nhộng này có giá rẻ mà kéo theo chất lượng đâu nha! Khi bạn bước chân vào đây sẽ thấy giống như một chiếc tàu du hành vũ trụ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang chảnh: máy lạnh, tivi, wifi...

    Và điều đặc biệt mà ManMo muốn bật mí tới các bạn đó là hệ thống các phòng ngủ của HongKong Kaiteki đều được nhập từ nước ngoài về. Không chỉ vậy, tại đây còn có một tủ để hành lý với mật khẩu riêng, phù hợp cho các bạn để các đồ cá nhân và tận hưởng giấc ngủ mà không phải lo sợ điều gì.

    Nội thất và không gian bên trong đều được trang bị gọn gàng, tone màu chủ đạo là màu trắng nên cảm giác bước vào bên trong vô cùng rộng rãi.

    [​IMG]

    Mặc dù các phòng tại đây được đặt sát nhau, tuy nhiên vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho khách hàng. Mỗi phòng ngủ được trang bị một rèm che chắn kỹ lưỡng, kín đảo để khách có thể có những giấc ngủ dài sau một ngày làm việc. Nếu như khách muốn xem tivi thì bên trong phòng có trang bị cả tai nghe headphone để tránh làm phiền các buồng phòng khác.

    Khu vệ sinh ở đây được thiết kế riêng một khu vực khác bao gồm: nhà vệ sinh và nhà sắm chung. Không gian vệ sinh tại đây sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Trong phòng tắm được trang bị đầy đủ dầu gội đầu sữa tắm để du khách khi tới đây có được những trải nghiệm tốt nhất.

    • Địa chỉ: 22 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Nếu bạn đang ở Sài Gòn hay có dịp ghé thăm thì hãy đến đây để trải nghiệm cảm giác độc lạ, mới mẻ của HongKong Kaiteki nhé!

    2. 24h Saigon Hotel – Khách sạn con nhộng TPHCM
    Mặc dù, chỉ mới xuất hiện trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, những cái tên “24h Saigon Hotel” đã tạo lên một sức hút mạnh mẽ. Đối với các bạn trẻ ở Sài Thành, ai cũng muốn một lần đến và trải nghiệm lưu trú trong những tổ kén này có gì thú vị. Ngoài ra, 24h Saigon cũng thu hút rất nhiều các hội yêu xế dịch, phượt ngắn ngày…

    Tọa lạc tại một vị trí vàng của Trung tâm TP HCM, thuận tiện cho các du khách khi đến đây có thể di chuyển dễ dàng giữa các địa điểm vui chơi, ăn uống, sầm uất nhất con phố Tây Bùi Viện. Nằm giữa con phố tây nên có lẽ cũng không thể bỏ qua những du khách quốc tế đến đây và trải nghiệm đúng không.

    [​IMG]

    Với diện tích là 2m vuông để thiết kế làm phòng ngủ. Khách sạn con nhộng này tuy không gian nhỏ những mọi vật dụng cần thiết, tiện ích khi lưu trú tại đây vẫn đầy đủ: ổ cắm điện, bàn làm việc, tủ đồ, điều hòa, wifi…

    Nếu chỉ nhìn thấy căn phòng tại đây, bạn sẽ nghĩ là nó khá ngột ngạt và bí bách. Tuy nhiên, 24h Saigon sẽ khiến bạn phải có suy nghĩ khác khi tới đây. Không gian nhỏ nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, đủ diện tích để bạn có thể “cựa quậy” với đủ tư thế ngủ khác nhau. Bên trong phòng thì được lắp đặt hệ thống điều hòa nên bạn sẽ không phải lo về nhiệt độ của một căn phòng nhỏ xíu này.

    Bên trong phòng sử dụng tone màu chủ đạo là xanh da trời cùng với nội thất là màu trắng, sự kết hợp này mang lại một sự mát mẻ, thoải mái cho mọi du khách khi đến đây. Và điều đặc biệt nhất khi bạn bước vào căn phòng thì như bước sang một thế giới khác với không gian mờ ảo như đang ở tàu vũ trụ.

    Hai bên tường được deccor những đám mây màu trắng, nền nhà được trải cát biển khiến bạn khi bước vào có cảm giác như đang lạc vào một ốc đảo.

    Thiết kế độc đáo của khách sạn tổ kén này, khiến cho nhiều du khách khi đặt chân đến đây đều phải trầm trồ. Họ sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nếu bạn là người thích sống ảo thì nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn “sản xuất” ra những bức hình đẹp nhất để khoe với bạn bè trên mạng.

    [​IMG]

    Việc đảm bảo đồ cá nhân cho khách hàng là rất quan trọng đối với những khách sạn con nhộng kiểu này. Chính vì thế mà 24h Saigon đã cung cấp những tủ đồ riêng biệt mở khóa bằng thẻ từ để khách hàng có thể để đồ dùng vào đó và yên tâm tận hưởng những giấc ngủ ngon lành. Một lưu ý nhỏ rằng những đồ cá nhân quan trọng thì bạn không nên cất tại đây nha!

    Mặc dù được đặt sát nhau, tuy nhiên mỗi phòng đều có sự riêng tư. Do đó bạn có thể thoải mái ngủ một giấc đến sáng mà không lo bị làm phiền. Các phòng ngủ đều đảm bảo được sự thoải mái, cảm giác như đang ở trên chiếc giường ngủ của mình. Bên cạnh đó, các tiện ích hiện đại được trang trí cũng sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi, không gặp bất tiện gì khi lựa chọn lưu trú tại đây.

    • Địa chỉ: 227 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    3. Saigon Capsule Hostel – Khách sạn con nhộng ở Sài Gòn
    Nếu bạn chỉ cần một “chốn” ngủ qua đêm tại Sài Gòn, hay bạn muốn “đổi gió” một mình mà vẫn tiết kiệm chi phí cá nhân thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Saigon Capsule Hostel là một hệ thống phòng ngủ con nhộng hiện đại nhất Việt Nam bởi sự thiết kế vô cùng hiện đại và độc đáo mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, cảm giác mới mẻ nhất.

    Khách sạn con nhộng này nằm ngay tại trung tâm quận 1 của TP HCM - đường Lê Lợi giúp bạn di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, đây cũng là trung tâm của các hàng quán ăn uống, các địa điểm vui chơi…

    Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi đến đây bạn sẽ để đồ ở đâu cho an toàn. Vì Saigon Capsule Hostel cung cấp cho bạn một tủ đề hành lý cá nhân, giày dép và sử dụng thẻ khóa từ để mở. Bên trong phòng ngủ cũng vô cùng độc đáo với hình dáng như một con tàu vũ trụ hiện đại. Phòng ngủ ở đây được thiết kế riêng tư, khép kín, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

    [​IMG]

    Không gian của khách sạn có nhiều tổ kén khách nhau, mỗi một tổ kén đó đều được chia thành các tầng riêng biệt. Tuy nhiên, không lo ngại điều gì đó vì ở đây mỗi giường đều được ngăn cách bằng 1 vách ngăn bằng gỗ và trang bị rèm. Bên trong, trên mỗi đầu giường đều có cầu dao để bạn có thể bật được hệ thống công tắc điện.

    Một không gian rộng rãi mang lại trải nghiệm đáng có cho một người ngủ tạo một không gian riêng tư khi bạn cần qua đêm bên ngoài. Các tiện ích như: khăn mặt, khăn tắm, chăn mềm, cồng sạch điện thoại, điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh riêng của phòng ngủ. Ngoài ra bên trong phòng ngủ còn có một két sắt nhỏ, nơi này để bạn cất các giấy tờ, ví tiền. Có một chiếc bàn làm việc nhỏ ngay sau cánh cửa. Bên trong phòng cũng có cả màn hình tivi để bạn giải trí.

    [​IMG]

    Khu vực phòng tắm và phòng vệ sinh được thiết kế riêng ở khu bên ngoài. Để vào khu vực này, bạn cũng sẽ sử dụng thẻ khóa từ của phòng ngủ để mở vào khu vực này. Hệ thống phòng tắm và phòng vệ sinh tách biệt, do đó đảm bảo sạch sẽ. Ngoài ra ở phòng tắm có cả máy sấy tóc, vô cùng tiện lợi cho bạn sử dụng mà không lo lắng sẽ gặp sự bất tiện.

    Ngoài ra, trên sân thượng của khách sạn này còn có một hồ bơi rộng, một nhà hàng và quán cafe, rất tiện nghi và đầy đủ mang lại cảm giác cho bạn như đang ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa Sài Gòn tấp nập.

    • Địa chỉ: 36 Đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    4. Capsule Hanoi Hostel – Khách sạn con nhộng Hà Nội
    Không chỉ có tại TPHCM, ngay tại thủ đô Hà Nội cũng có loại hình khách sạn lưu trú độc đáo này. Capsule Hanoi Hostel là một khách sạn mang đến cho du khách loại hình lưu trú mới mẻ, tiện lợi và giá rẻ này. Bạn sẽ có một nơi ngủ nghỉ thoải mái, không quá bất tiện khi ở trong một dạng phòng ngủ tập thể.

    Tọa lạc ngay tại quận Ba Đình, Hà Nội, thuộc khu vực trung tâm sầm uất, gần những nơi ăn uống, vui chơi. Từ nơi này bạn có thể đi bộ đến chùa Một Cột, tham quan lăng Bác, đến các khu du lịch nổi tiếng xung quanh vô cùng thuận tiện. Do đó khi lưu trú tại đây bạn sẽ thuận tiện để kết nối với các khu vực xung quanh nhanh chóng, tiện lợi.

    [​IMG]

    Tại nơi này, bạn sẽ được lưu trú với dạng tổ kén. Tuy nhiên, không hiện đại như các tổ kén ở Sài Gòn, không đầy đủ tiện nghi riêng tư trong kén ngủ. Những tổ kén này chỉ là một phòng ngủ đơn giản, một chiếc nệm để ngủ và một chiếc rèm ngăn cách để đảm bảo sự riêng tư.

    Mặc dù khá đơn giản, nhưng các tiện ích thiết yếu dành cho du khách vẫn được chuẩn bị đầy đủ. Mọi người sẽ có được khu vực vệ sinh, tắm riêng biệt với đầy đủ dầu gội đầu, khăn tắm, máy sấy tóc. Phòng vệ sinh được đặt ngay sát bên ngoài, do đó bạn cũng sẽ không gặp bất tiện gì. Trong khách sạn này, có nhiều loại phòng con nhộng để bạn lựa chọn. Có loại phòng dành riêng cho nữ, hoặc phòng tập thể… Tuy nhiên, các phòng đều được thiết kế gần giống nhau, chỉ khác biệt về số lượng giường.

    • Địa chỉ: 160 Ngọc Hà, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
    5. Khan Hoang Capsule Hotel – Khách sạn con nhộng ở Hà Nội
    Nếu bạn đang muốn trải nghiệm loại hình khách sạn con nhộng ở Hà Nội độc đáo, mới lạ và tiện nghi. Hãy đến với Khan Hoang Capsule Hà Nội, đây là khách sạn mang đến cho bạn loại hình lưu trú con nhộng độc đáo này. Tuy nhiên, bạn sẽ có trải nghiệm đặc biệt khi lựa chọn ở tại các khách sạn con nhộng này.

    Khách sạn Khan Hoang Capsule Hotel có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Từ khách sạn này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhà hát múa rối nước nhanh chóng, có thể đến Ô Quan Chưởng, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, nhà hát lớn Hà Nội, Văn Miếu – Quốc Tử Giám… Điều này mang lại sự tiện lợi để bạn có thể di chuyển thuận tiện hơn.

    [​IMG]

    Khách sạn này mang một phong cách thiết kế hiện đại, nhưng lại theo sự tối giản. Vật liệu chủ đạo của khách sạn này là gỗ, mang đến sự ấm áp, thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, khi bước vào khách sạn này, dù diện tích nhỏ nhưng bạn sẽ thấy được sự rộng rãi, cách bố trí đồ vật hợp lý để tạo nên không gian thoáng đãng.

    Các phòng ngủ khách sạn tổ kén này được thiết kế sang trọng, hiện đại với việc sử dụng bằng loại chất liệu gỗ. Tuy nhiên, vẫn theo sự tối giản, không gian bên trong các kén ngủ này chỉ có một chiếc nệm, gối để bạn nghỉ ngơi. Ngoài ra sẽ không có bất kỳ vật dụng hiện đại, tiện ích nào để bạn trải nghiệm.

    Mỗi một phòng ngủ sẽ có hệ thống rèm che chắn riêng, nhằm đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho từng phòng. Bên cạnh đó, mỗi một phòng cũng được thiết kế đèn chiếu sáng riêng biệt, do vậy bạn sẽ không gặp phải bất tiện gì. Có một ổ cắm điện ngay ở đầu giường để bạn sạc điện thoại.

    [​IMG]

    Bên ngoài căn phòng các tổ kén ngủ là khu vực tủ đồ. Các tủ đồ sử dụng mật mã khóa riêng, bạn sẽ được cung cấp khi nhận phòng. Tủ đồ vẫn đảm bảo được sự rộng rãi để bạn có thể cất được những túi hành lý, va ly lớn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cất giữ các đồ vật quan trọng như ví tiền, giấy tờ, điện thoại trong các tủ đồ này.

    Khu vực phòng tắm và phòng vệ sinh được đặt bên ngoài. Khu vực này có nhiều phòng tắm khác nhau, do vậy bạn sẽ không phải chờ đợi. Phòng tắm cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại và cao cấp. Các vật dụng như bàn chải, khăn tắm, dầu gội đầu, sữa tắm… cũng đều được chuẩn bị đầy đủ để bạn sử dụng tiện lợi. Khu phòng tắm được thiết kế rộng rãi, thoải mái và tách biệt khu vực vệ sinh, phòng tắm riêng.

    • Địa chỉ: 42 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    6. The Circle Vietnam Hostel – Khách sạn tổ ong độc đáo
    Là một thành phố du lịch, nghỉ dưỡng nên các loại hình lưu trú tại Đà Lạt cũng liên tục phát triển. Trong đó loại hình khách sạn con nhộng cũng xuất hiện trong vài năm gần đây. Loại hình lưu trú này vừa là một trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ mê xê dịch. Đây cũng là loại hình lưu trú cực kỳ tiết kiệm để có được chuyến hành trình thú vị nhất.

    Hostel này được xây dựng với phong cách là các ống tròn, nhìn như một tổ ong phóng to. Mỗi một phòng ngủ lại có màu sắc khác nhau, tạo nên một sự tươi mới, thú vị cho các du khách. Các phòng ngủ này được đặt ngoài trời, trên một nền đất rộng rãi, tách biệt để mang lại một không gian thoáng đãng, thoải mái cho các khách du lịch.

    [​IMG]

    Điểm thu hút của khách sạn con nhộng này chính là có được view nhìn xuống thung lũng, đồi thông. Tại đây bạn có thể ngắm khung cảnh bình yên, thơ mộng của thành phố sương mù, có thể ngắm cảnh hoàng hôn chiều lãng mạn hay nhìn cảnh thành phố chìm trong sương sớm vào buổi sáng. Bạn có thể lưu lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp, những bức hình check-in triệu view với khung cảnh thơ mộng, hiền hòa ngay trước mắt.

    Mỗi một phòng ngủ này chỉ có giá từ 100.000 đồng/người, mức chi phí quá rẻ để bạn có được một nơi nghĩ ngơi, ngủ qua đêm để chuẩn bị cho chuyến hành trình tiếp theo. Phòng ngủ khá đơn giản, chỉ có một chiếc giường với đệm nhỏ đủ cho 2 người ngủ, bên dưới là một ngăn đựng hành lý và giày dép.

    Khi bạn lưu trú tại đây, ngay trước các phòng ngủ là một khu vực vui chơi, có một khu vực để bạn có thể đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng. Trước mắt là khung cảnh đồi núi, thung lũng, ăn uống và quây quần bên nhóm bạn sẽ mang lại một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho bạn, những trải nghiệm đúng chất phượt, một trải nghiệm mới mẻ không hiện đại nhưng lại rất tiện nghi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp trà, cà phê miễn phí từ chủ nhà. Mặc dù không gian của mỗi phòng khá nhỏ, tuy nhiên bạn sẽ không có cảm giác tù túng, chất hẹp khó chịu. Xung quanh các cây cối, đồi núi thiên nhiên, chỉ cần mở cửa phòng ra là bạn có thể đón những cơn gió mát, làn sương sớm hay tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và thanh bình của thành phố này.

    Không gian nhỏ hẹp nên các tiện nghi như phòng vệ sinh sẽ được sử dụng ở 1 khu nhà riêng bên ngoài, gần với các phòng ngủ con nhộng này. Khu nhà vệ sinh cũng tách biệt phòng tắm và phòng vệ sinh, tại đây cũng có trang bị nước nóng. Đây là một nơi đáng để bạn trải nghiệm cho chuyến hành trình khám phá Đà Lạt của mình.

    • Địa chỉ: Số 233 đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Đây là một loại hình khá phổ biến tại Nhật Bản từ rất lâu nhưng lại mới phát triển ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi được du nhập loại hình này vào Việt Nam thì đã được biến tấu, thay đổi với nhiều hình thức, phong cách decor khác nhau. Đến với khách sạn con nhộng, tận hưởng cảm giác trong những tổ kén để trải nghiệm một không gian lưu trú khác biệt, mới mẻ với các đồ dùng, thiết bị được trang bị sẵn sẽ giúp bạn có những cảm nhận khác biệt, vô cùng lý thú mà khó có thể tìm được ở một nơi nào. Hãy đến và thử nhé!

    >- Trải nghiệm cảm giác mới lạ tại các homestay theo giờ

    ------------------------------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ MANMO VIỆT NAM

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/

    Địa chỉ: 266 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0888.11.7373
     

Chia sẻ trang này

Loading...