63 Stravel

Top 6 homestay Tây Ninh đẹp, giá rẻ gần trung tâm, núi Bà Đen tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 590 Đọc
  1. Du lịch Tây Ninh ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Tây Ninh xuất hiện trên bản đồ du lịch với nhiều địa danh nổi tiếng với những nét đẹp văn hóa, lịch sử và thiên nhiên. Đến Tây Ninh, hãy cùng Kegnomestay.com bỏ túi top những Tây Ninh homestay được bình chọn nhiều nhất.

    1. Homestay ở Tây Ninh


    [​IMG][​IMG][​IMG]Homestay ở Tây Ninh là một Tây Ninh homestay Nổi tiếng nhất, được giới trẻ săn đón nhiều nhất. Cũng bởi không gian lưu trú sở hữu lỗi thiết kế phóng khoáng, hiện đại, không gian xanh kết hợp căn hộ kiểu Pháp độc đáo.

    Ngoại cảnh của homestay giống như Đà Lạt hay Sapa, nơi có không khí mát mẻ và yên bình. Mọi ngóc ngách trong căn hộ đều là background sống ảo siêu hấp dẫn khiến du khách mê mẩn chân và mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Nội thất cũng được bố trí và decor hấp dẫn, vừa hiện đại vừa mang hơi hướng vintage để du khách có thể thư giãn. Không gian sạch sẽ nhiều phòng tiện nghi. Homestay cung cấp bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và cũng rất thuận tiện để bạn tham quan núi Bà Đen, khám phá thánh địa Tây Ninh….

    • Địa chỉ: Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh
    • Giá tham khảo: 000 – 1.800.000 VND / đêm
    2. Nhà Tama


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Ngôi nhà Tama mang phong cách độc đáo từ những ngôi nhà ở xứ sở hoa anh đào. Ngoại thất mang hơi hướng Nhật Bản Tây Ninh homestay nhanh chóng được du khách lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng không nên bỏ qua. Hệ thống phòng cũng rất đa dạng và tiện nghi. Nội thất được đầu tư hoàn toàn bằng gỗ sang trọng, sạch sẽ, có view đẹp.

    Homestay tọa lạc tại vị trí đắt địa gần Bà Đen, tháp cổ Bình Thạnh… nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể tự nấu ăn, đi chợ hay tổ chức tiệc.

    • Địa chỉ: 37 Lê Duẩn, Phường 3, Tây Ninh
    • Giá tham khảo: 000 – 1.600.000 VND / đêm
    3. Lam Linh Homestay


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Lam Linh Homestay được thiết kế như một biệt thự sang trọng, nằm độc lập trên đường 5, ngay trung tâm thành phố Tây Ninh. Homestay Tây Ninh rất thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình đông người. Với diện tích rộng, sân thượng rộng bạn có thể thoải mái để xe, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

    Ngoại thất có thiết kế hiện đại, gam màu sáng đối xứng tạo không gian sang trọng, thu hút khách. Nội thất đầy đủ nên bạn có thể sống thoải mái như ở nhà. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những địa điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh.

    • Địa chỉ: 51 Đường 5, Phường 1, Tây Ninh
    • Giá tham khảo: 000 – 1.500.000 VND / đêm
    4. Nhà của An


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]An House được trang trí theo phong cách hiện đại xen lẫn một chút cổ điển từ những ngôi nhà lá từ các vùng quê Việt Nam. Ngoại cảnh đẹp khiến các fan cuồng sống ảo không thể bỏ lỡ. Sân thượng rất rộng được tô điểm bởi thảm cỏ xanh là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc siêu hoành tráng.

    Homestay Tây Ninh là một không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi và vô cùng tiện nghi. Quý khách có thể tự nấu ăn, tổ chức tiệc, sử dụng máy giặt …. Quý khách có nhu cầu tổ chức tiệc ngoài trời vui lòng liên hệ chủ nhà để được hỗ trợ tốt nhất.

    • Địa chỉ: Đường Số 11, Hẻm 79, Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Ninh, Tây Ninh
    • Giá tham khảo: 000 – 1.600.000 VND / đêm
    5. Phòng Riêng Nhìn ra Vườn


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Phòng Riêng Nhìn Ra Vườn được thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại, không gian sống kết hợp nhiều cây xanh và hoa cỏ lãng mạn. Màu sắc tươi sáng, đối xứng với đường nét đơn giản mang đến không gian ấm áp, yên bình. Homestay Tây Ninh sở hữu view sống ảo siêu chất mà bất cứ tín đồ mê check in nào cũng không muốn bỏ qua.

    Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan thú vị khác và khám phá Tây Ninh một cách trọn vẹn. Ở đây sân vườn cũng rất rộng nên đừng ngần ngại tổ chức một bữa tiệc BBQ đáng nhớ cùng bạn bè và người thân.

    • Địa chỉ: 40 Ngõ 7, Lạc Long Quân, P.4, Tây Ninh
    • Giá tham khảo: 000 – 1.400.000 VND / đêm
    6. Cảnh núi non


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Mountain View là không gian lưu trú lý tưởng được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc phong phú, sang trọng. Nội thất được trang trí đơn giản và đầy đủ tiện nghi. Đây cũng là một trong những địa điểm lưu trú với phong cách sống ảo tuyệt vời.

    Homestay Tây Ninh Sở hữu view núi cực đẹp, mang lại cảm giác thoải mái và hòa mình với thiên nhiên. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến núi Bà Đen hay thánh địa Tây Ninh …

    • Địa chỉ: 82 hẻm 14A đường Điện Biên Phủ Tp Tây Ninh
    • Giá tham khảo: 000 – 1.700.000 VND / đêm

    Trên đây là những homestay nổi tiếng nhất, sở hữu thiết kế độc đáo và được nhiều du khách tìm kiếm ở Tây Ninh. Hi vọng với những chia sẻ từ vntraveller.com, bạn có thể hoàn thành kế hoạch du lịch cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Chúc bạn có một chuyến đi nhiều kỉ niệm.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...