63 Stravel

Top 6 Địa chỉ mua nước mắm Phú Quốc uy tín, chất lượng để làm quà

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 483 Đọc
  1. Bên cạnh nước mắm Nha Trang, nước mắm Phú Quốc cũng là đặc sản truyền thống của người Việt, nổi tiếng thơm ngon, chất lượng uy tín và đặc biệt là không sử dụng phụ gia, chất bảo quản. . Đến Phú Quốc mà chưa biết mua nước mắm ở đâu tin cậy thì phải tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1-Nước mắm Hưng Thịnh


    Địa chỉ: Tổ 04, Đường 30/4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Một trong những hãng nước mắm nổi tiếng nhất Phú Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là nước mắm Hưng Thịnh.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Nước mắm vô cùng trong và có mùi thơm nhẹ. Nước mắm của Hưng Thịnh được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng, độ thơm ngon và độ đạm chỉ 40. Tất cả các loại nước mắm của công ty đều được làm từ cá cơm nguyên chất, với nhiều sản phẩm đặc biệt như nước mắm lớn, nước mắm vàng, nước mắm hảo hạng, …

    2-Nước mắm Khải Hoàn


    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Là hãng nước mắm lâu đời nhất Phú Quốc, nước mắm Khải Hoàn chính là cái tên bảo chứng cho loại nước mắm “ngon quên sầu” trên hòn đảo xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Nước mắm được ủ trong thùng gỗ lớn theo quy trình nghiêm ngặt Cũng giống như Hưng Thịnh, nước mắm Khải Hoàn nổi bật nhờ chọn cá cơm làm nguyên liệu chế biến chính. Hiện tại, công ty đang sở hữu hai dòng sản phẩm chính được cực kỳ ưa chuộng đó là nước mắm Khải Hoàn 40 độ đạm và nước mắm Khải Hoàn 43 độ đạm.

    3-Nước mắm Ông Ký


    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Một hãng nước mắm chất lượng khác ở Phú Quốc phải kể tên trong bài viết này là nước mắm Ông Ký.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dòng nước mắm Ông Ký ngon nức tiếng tại “đảo ngọc”

    Công ty Ông Ký có tuổi đời lên đến 100 năm, với loại nước mắm hấp dẫn được làm từ cá cơm đánh bắt trên biển và chỉ chọn những con đã ở tuổi trưởng thành. Ngay cả muối tinh dùng làm mắm cũng phải là loại muối lấy trực tiếp từ tỉnh Vũng Tàu.

    4-Nước mắm Phùng Hưng


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

    Bắt đầu xuất hiện ở Phú Quốc từ cuối những năm 90, lại được sản xuất và đóng gói theo phương pháp thủ công, không lạ gì giữa một “rừng” nước mắm Phú Quốc, Phùng Hưng vẫn tạo được cho mình. một hình ảnh thương hiệu phong phú.

    [​IMG]

    Nước mắm của nó có màu cánh gián rất bắt mắt.

    Đây là sản phẩm nước mắm cực kỳ an toàn, với công nghệ chế biến rất sạch sẽ và hợp vệ sinh. Nước mắm có độ sánh cũng như nhiều loại axit amin và khoáng chất, vi chất tốt cho sức khỏe, cực kỳ thích hợp dùng để nấu các món ăn bổ dưỡng.

    5-Nước mắm Thịnh Phát


    Địa chỉ: Đường 30, Khu phố 1, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Với tuổi đời mới chỉ 50 năm, so với nhiều tên tuổi “gạo cội” khác trong làng nước mắm Phú Quốc, nước mắm Thịnh Phát vẫn chỉ là “tân binh”, nhưng chất lượng nước mắm của hãng thì ngon miễn chê và có. đã nhanh chóng chinh phục được lượng lớn khách hàng cho mình.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tất cả các thùng đựng nước mắm trong nhà máy của công ty

    Tất cả các loại nước mắm của Thịnh Phát đều được chế biến và sản xuất thủ công, lưu giữ hoàn toàn những giá trị truyền thống của Việt Nam.

    Đó là lý do trong nhiều năm qua, nước mắm Thịnh Phát đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý trong ngành ẩm thực, minh chứng cho đẳng cấp và chất lượng của nước mắm Phú Quốc.

    6-Nước mắm Thanh Quốc


    Địa chỉ: 36 Phan Đình Phùng, Khu phố 1, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Cái tên cuối cùng trong danh sách các hãng nước mắm ngon tại Phú Quốc chính là nước mắm Thanh Quốc – hãng nước mắm đầu tiên có sản phẩm xuất khẩu sang đất nước mặt trời mọc.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Công ty có cả 3 loại nước mắm chất lượng với mùi thơm của cá cơm biển

    Trong ba loại, nước mắm Ca cao hạ thổ được nhiều du khách lựa chọn nhất, ưa chuộng nhất và thường mua về làm quà. Với giá thành khá rẻ, sản phẩm uy tín, có màu cánh gián đặc trưng, chẳng trách nước mắm Thanh Quốc đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.

    Đến Phú Quốc chơi và muốn mua nước mắm về làm quà thì đừng quên đọc ngay bài viết giới thiệu của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ mua được cho mình cũng như mua về làm quà cho bạn bè, người thân những chai nước mắm vô cùng chất lượng.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...