63 Stravel

Top 5 văn phòng cho thuê quận 3 có vị trí đắc địa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 18 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Việc kiếm tìm 1 văn phòng cho thuê xuất sắc đang là một vấn đề "đau đầu" đối sở hữu người mua là tổ chức. Làm thế nào để mang thể tậu thấy một văn phòng đáp ứng hồ hết những nhu cầu vững mạnh của doanh nghiệp? Khi mà đấy vẫn tiết kiệm được chi phí? Để mang thể giải quyết vấn đề "đau đầu" ấy, Kingoffice xin gợi ý cho khách hàng 5 văn phòng cho thuê quận 3 uy tín tại Hồ Chí Minh. Rất mong những gợi ý của Kingoffice sẽ đem đến cho khách thuê các chọn lựa lý tưởng nhất.
    Top 5 văn phòng cho thuê quận 3 sở hữu vị trí đắc địa

    Văn phòng cho thuê tòa nhà Cienco4 Tower
    Văn phòng cho thuê tòa nhà Cienco4 Tower tọa lạc tại 180 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Hồ Chí Minh. Tòa nhà sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đường Nguyễn Thị Minh Khai. Quanh đó tòa nhà tụ hội phổ thông nhà hàng, chung cư cao cấp. Giúp cho tổ chức có thể thuận tiện tiếp cận được những tiện ích về tiêu khiển, ăn uống,… Tòa nhà còn được bao vòng vo bởi rộng rãi chi nhánh nhà băng uy tín như Vietinbank, Sacombank, ngân hàng An Bình,… Điều này tạo điều kiện cho việc đàm phán nguồn vốn của đơn vị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Cienco4 Tower mang khuôn viên vô cùng phổ biến và thả sức. Kiểu dáng của tòa nhà chú trọng đem đến ko gian thoáng mát và dễ chịu cho văn phòng. Từ tòa nhà sở hữu thể nhìn bao quát phổ thông hướng của huyện 3. Bên trong tòa nhà được vật dụng gần như những tiện ích đồng bộ hiện đại đúng chuẩn một văn phòng hạng B.
    Ngoài vị trí chiến lược và ko gian đa dạng, giá thuê hợp lý cũng là một điểm cộng to của tòa nhà Cienco4 Tower. Giá thành chào thuê $26/m2/tháng sở hữu những diện tích cho thuê linh động từ 100 tới 400m2. Hẳn đây sẽ là một giá bán “hời” cho các doanh nghiệp lúc đặt văn phòng tại đây.
    Văn phòng cho thuê tòa nhà Centec Tower
    Tòa nhà cho thuê văn phòng Centec Tower là văn phòng cho thuê hạng A đầu tiên tại Việt Nam có 100% vốn trong nước. Vị trí tòa nhà tọa lạc tại 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai đắc địa. Đây là tuyến đường tập kết nhiều văn phòng cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, đây còn là nơi được bao quanh quéo bởi các khách sạn 5 sao và văn phòng của những tiếng tăm lớn trong lĩnh vực nhà băng, vốn đầu tư. Nơi đây được Nhận định là 1 trong các khu vực với tốc độ vững mạnh hàng đầu của thị thành. Mang hàng loạt những văn phòng đại diện, văn phòng cho thuê Hồ Chí Minh uy tín kế bên. Ấy là lý do nơi đây được xem là “nam châm” lôi kéo nguồn đầu tư mạnh mẽ cả trong nước lẫn nước ngoài.
    Quy mô của tòa nhà là một điểm hay cực to Centec Tower. Tòa nhà được bề ngoài có 41 văn phòng nhà cung cấp được trang bị 2 phòng họp lớn, thích hợp cho đa dạng dòng hình đơn vị. Văn phòng còn sở hữu Anh chị em bếp phổ biến. Mỗi văn phòng được đồ vật sẵn bàn khiến việc, ghế da, tủ hồ sơ cao cấp,…Đặc biệt, quý đơn vị lúc tuyển lựa đặt văn phòng tại đây sẽ được hỗ trợ bảo hiểm tài sản, bảo hiểm nghĩa vụ công cộng, bảo hiểm đứt quãng kinh doanh. Mang các điểm hay nêu trên, vững chắc rằng Centec Tower sẽ là một tuyển lựa sáng giá của quý tổ chức.
    Văn phòng cho thuê tòa nhà Master Building
    Văn phòng cho thuê tòa nhà Master Building tọa lạc tại số 41-45 è cổ Cao Vân, huyện 3. Đây là tuyến đường giáp với nhiều đường to, dễ dàng di chuyển sang trọng điểm huyện một. Đặc biệt, tòa nhà được những chuyên gia bất động sản Đánh giá là địa điểm vàng để đặt văn phòng tại thị xã 3.
    Tòa nhà Master Building sở hữu lối thiết kế tiên tiến và tiện lợi thu hút ánh nhìn quanh đó. Đặc biệt, tòa nhà được vun đắp sở hữu phương châm ” tòa nhà xanh”. Tòa nhà Master Building sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm năng lượng. Kết cấu của tòa nhà gồm hai tầng hầm, một tầng trệt và 11 tầng cao. Tổng diện tích cho thuê vào khoảng 9.400m2 và có diện tích sàn 720m2. Diện tích cho thuê phổ quát từ 90-500m2 đáp ứng nhu cầu rộng rãi của khách thuê. Tòa nhà Master Building với thể xem như 1 lựa chọn vượt bậc trong các văn phòng cho thuê hạng B trong khu vực huyện 3.
    Bên trong tòa nhà được đồ vật hầu hết tiện nghi thích hợp sở hữu ko gian làm cho việc. Tòa nhà mang thang máy tốc độ cao làm cho việc di chuyển giữa các tầng trở thành nhanh chóng. Hệ thống điện chiếu sáng bóng đôi giúp đảm bảo đông đảo ánh sáng nơi làm việc. Các văn phòng được ngoại hình trong khoảng nguyên liệu cách âm phải chăng, mang đến sự im tĩnh cho doanh nghiệp lúc khiến việc. Từ điểm hay trên với thể thấy rằng, Master Building chính là 1 chọn lọc đáng giá cho doanh nghiệp lúc muốn đặt văn phòng tại quận 3.
    Lời kết
    Trên đây là các tòa nhà đáp ứng thấp những mục tiêu về địa điểm, nhân thể ích bên trong cũng như về giá thuê. Những tòa nhà này đã nhận được những phản hồi hăng hái từ những khách thuê hiện nay. Odin Land mong rằng quý quý khách với thể tuyển lựa cho đơn vị 1 văn phòng cho thuê quận 3 hài lòng nhất. Bên cạnh đó, các văn phòng cho thuê huyện một cũng được những tổ chức quan tâm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...