63 Stravel

Top 5 thiết kế quán cafe cóc độc đáo, thu hút thực khách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 8 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      107 Dân Chủ, P.Bình Thọ, Thủ Đức, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    buôn bán quán cafe cóc sẽ không cần quá nhiều vốn nên phù hợp với những bạn trẻ đang có ý tưởng khởi nghiệp. Để mang lại thành công cũng như thu hút khách hàng thì thiết kế quán cafe cóc cũng cần được chú trọng, bạn cần tạo được phong cách riêng thật ấn tượng và độc đáo. Một thiết kế đẹp cùng đối với chất lượng dịch vụ tốt sẽ giúp bạn giữ được chân khách . Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 thiết kế quán cafe cóc độc đáo, thu hút khách hàng nhé.

    Gợi ý 5 thiết kế quán cafe cóc độc đáo, ít vốn
    Thiết kế quán cafe cóc theo phong cách retro
    Phong cách retro sẽ giúp khách hoàn toàn có thể hòa mình vào không gian cổ xưa, trở về những năm của thập niên trước, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác rất bồi hồi.

    bạn cũng có thể sử dụng một số vật dụng cũ để trang trí cho quán như tivi hộp, bàn máy may cũ, đài cassette,...để tạo nét đẹp độc đáo cho quán.

    Tuy vậy , việc tìm các vật dụng xưa để trang trí cho quán thì không phải là điều dễ dàng, vì thế bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định thực hiện phong cách thiết kế này nhé.

    Thiết kế quán cafe cóc theo phong cách miền quê Việt Nam
    với phong cách thiết kế này sẽ giúp quán của bạn trở nên gần gũi, thân thiện, khách sẽ thấy thoải mái khi ghé thăm.

    Điểm nổi bật nhất của thiết kế theo chủ đề miền quê là chi phí thiết kế thấp, dễ dàng thực hiện. Nội thất và chi tiết trang trí của quán nên sử dụng chất liệu thân thuộc, bình dị. Bạn cũng có thể tiêu dùng một số đồ sử dụng quen thuộc như nón lá, rổ, rá,..thêm vào đó một chút kiểu cảnh là sẽ tạo được nét riêng biệt cho quán.

    Thiết kế quán cafe cóc theo phong cách vintage
    Phong cách vintage thích hợp với nhiều nhóm khách hàng, nó không chỉ thu hút nhóm khách tuổi trung niên mà còn cả giới trẻ bởi không gian toát lên sự thân thuộc, gần gũi.

    đối với thiết kế này, nội thất từ bàn ghế đến các chi tiết trang trí cần được tối giản hết mức từ màu sắc đến kiểu dáng. Bạn cũng có thể dùng vài bộ bàn ghế nhựa, bàn ghế gỗ hoặc mây phối hợp đối với những bức tranh treo tường như tranh sơn dầu để trang trí cho quán thêm đẹp.

    Bạn hãy tạo cho khách cảm giác được xả stress nơi đây, để lúc nào đi qua cũng muốn dừng chân lại nhâm nhi một ly cà phê để bắt đầu một ngày mới hoặc ngồi lại thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Thiết kế quán cafe cóc theo phong cách đường phố
    Phong cách đường phố khá quen thuộc đối với khách hàng khi nhắc đến quán cafe cóc, bạn chỉ cần pha một chút bụi bặm kết hợp trẻ trung cho quán là đủ.

    với thiết kế này, không gian của quán sẽ có tông màu chủ đạo là xám hoặc đen, tông màu tối sẽ làm nền cho các bức họa Graffiti, tạo cho quán của bạn sự khác biệt, nổi bật và ấn tượng.

    Các bức Graffiti sẽ là điểm nhấn, bởi mỗi bức vẽ Graffiti khi được mỗi khách hàng check-in sẽ tạo ra một tác phẩm khác nhau đối với nét độc đáo riêng,

    Thiết kế quán cafe cóc theo phong cách hiện đại
    với phong cách thiết kế hiện đại, quán của bạn cần phải có quầy bar cùng đối với biển hiệu thật nổi bật để giúp thu hút khách hàng. Bạn phải thiết kế biển hiệu sao cho khách đi đường đi qua rồi cũng phải ngoái nhìn, còn khách đã ghé quán thì lưu giữ ấn tượng tốt về quán của bạn.

    Quầy bar được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ, tiện nghi cũng sẽ góp phần thể hiện được sự chuyên nghiệp của quán, tạo thiện cảm cho khách .

    Một số lưu ý khi thiết kế quán cafe cóc đẹp, độc đáo
    Nội thất không cần quá cầu kỳ
    Quán cafe cóc không cần yêu cầu cao về nội thất và vật dụng trang trí, chỉ cần những bộ bàn ghế gỗ đơn hoặc hoặc ghế nhựa là đủ trang trí cho quán. Bạn có thể tham khảo thêm những ý tưởng decor quán cafe để tìm cho mình cách trang trí thích hợp nhất.

    Lựa chọn mặt bằng mở quán thích hợp
    Chi phí dành cho nội thất không cần lớn nên bạn có thể đầu tư mặt bằng tại những nơi đông đúc một chút, hãy chọn các vị trí như ngã tư, các trục đường lớn có tương đối nhiều người qua lại sẽ thu hút được nhiều đối tượng khách .

    Tối giản về màu sắc
    đối với quán cafe cóc, bạn nên tiêu dùng các gam màu nhẹ nhàng như trắng, vàng hoặc xanh, không nên tiêu dùng các màu sắc quá sặc sỡ hoặc cầu kỳ. Đặc trưng của quán cafe cóc là tiêu dùng không gian vỉa hè, bởi vậy bạn cũng không cần quá chú trọng tới thiết kế và trang trí trong quán.

    với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được phong cách thiết kế quán cafe cóc cho riêng mình. Hi vọng bạn sớm biến ước mơ về một quán cafe cóc thành hiện thực trong tương lai gần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...