63 Stravel

Top 5 shop bán đồ nam xuất khẩu ở Huế chất lượng, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Trong những năm gần đây, hàng Việt Nam xuất khẩu đang dần được nhiều người tiêu dùng yêu thích, bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Không chỉ vậy, hàng VNXK còn có độ bền màu tốt, chất liệu thoáng mát, đường may chắc chắn. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chính vì vậy, rất nhiều cửa hàng bán đồ nam xuất khẩu tại Huế mọc lên để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, các bạn nam ít kinh nghiệm mua đồ không biết ở đâu shop bán đồ nam xuất khẩu tại huế đẹp, giá tốt. Đừng lo lắng, hãy theo dõi Bảo để chúng tôi bật mí cho bạn.

    Cửa hàng El Nino – Thương hiệu xuất khẩu


    Một trong những shop bán đồ nam đẹp xuất khẩu uy tín đầu tiên tại Huế đó chính là EI Nino Store. Đây là shop quần áo nam chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo nam hàng hiệu, quần áo xuất nhập khẩu với các thương hiệu thế giới như Zara, H&M, Mango, Topman, Routtine, Pull & Bear, Asos, Uniqlo, Holliter….

    [​IMG][​IMG]
    El Nino Store Huế là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ


    Đặc biệt, hàng hóa tại EI Nino Store luôn có mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng và được cập nhật liên tục các sản phẩm mới. Shop luôn giữ tiêu chí hàng Việt Nam xuất khẩu, không pha hàng chợ, hàng kém chất lượng.

    [​IMG][​IMG]
    Sản phẩm tại El Nino Store


    Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian tại đây, phái mạnh sẽ dễ dàng tìm được cho mình một bộ trang phục hàng hiệu đẳng cấp với giá cả hợp lý. Bất cứ phong cách nào bạn thích đều có thể kết hợp được bởi quần áo tại EI Nino Store rất nhiều loại, từ áo thun, quần jean, quần kaki, áo khoác, áo sơ mi …


    Địa chỉ: 44 Nguyễn Tri Phương, TP Huế

    https://www.facebook.com/elninostore.vn/
    Ly Ly Hoang Shop


    Đối với các bạn nam chắc hẳn Ly Ly Hoang Shop không còn quá xa lạ nữa đúng không nào? Đây là shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang nam xuất khẩu chất lượng tại Huế.

    [​IMG][​IMG]
    Shop Ly Ly Hoang có giá cả cạnh tranh


    Với sản phẩm đa dạng, cập nhật hàng tuần, các bạn nam có thể thoải mái chọn mua hàng VNXK. Ly Ly Hoang Shop không chỉ sở hữu những bộ quần áo đẹp, chất lượng. Mà quần áo ở đây cũng rất đa dạng: dạ hội, áo phao, áo gió, quần kaki, quần Jeans, áo phông,….

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    Ngoài ra, shop còn bán thêm nhiều kiểu dép, mũ xinh xắn. Shop có giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng tiết kiệm chi phí.


    Địa chỉ: Số 15, 263 Bà Triệu, TP.Huế (gần FPTShop, gần Big C Huế)

    https://www.facebook.com/lylyhoangshop/
    H&B Store – Thương hiệu xuất khẩu


    Đến với H&B Store là đến với thiên đường của hàng hiệu chất lượng xuất khẩu. Các bạn nam có thể tìm thấy những chiếc jeas cực chất và cực đẹp từ quần short, skinny rách, boyfriend jeans… cho đến những chiếc quần jeans đơn giản, truyền thống.

    [​IMG][​IMG]
    H&B Store đa dạng hàng hóa


    Bên cạnh đó, các mẫu áo sơ mi, áo thun, áo khoác, … cũng được H&B Store cập nhật liên tục. Các bạn có thể theo dõi Fanpage của shop để thấy shop hoạt động liên tục trong ngày. Quần áo ở đây mịn, co giãn tốt và có hoa văn tinh xảo. Đảm bảo chỉ cần nhìn mặt là muốn mua ngay.

    [​IMG][​IMG]
    H & B Store là một nơi tốt để xuất hàng


    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, TP Huế

    https://www.facebook.com/HB.Store.Hue/
    Go-Shop dành cho nam giới


    Go – shop là shop quần áo nam xuất khẩu tại Huế được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Sở hữu các loại áo thun, quần tây, quần Jeas đẹp với giá cả hợp lý. Go – shop đã trở thành địa chỉ được các tín đồ yêu thời trang hàng xuất khẩu lựa chọn.

    [​IMG][​IMG]
    Một số sản phẩm tại Go-Shop


    Những lý do mà bạn nên mua hàng tại Gomoku là gì?

    • Hàng hóa đa dạng, mẫu mã đẹp, y hình, chất liệu tốt
    • Giá cả hợp lý, phải chăng
    • Cam kết không bán hàng kém chất lượng
    • Sản phẩm mới được cập nhật liên tục
    • Chương trình mua hàng tích điểm nhận quà hấp dẫn
    • Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình
    • Có 2 cơ sở trong nội thành giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn
    • Shop có bán thêm nón và túi cho nam
    [​IMG][​IMG]
    Ngoài ra, Huế Go-Shop còn bán nón kết


    Địa chỉ cơ sở 1: 06 Tống Duy Tân, TP Huế (Phía sau trường Tiểu học Trần Quốc Toản)
    Địa chỉ cơ sở 2: 84 Bà Triệu, TP Huế

    https://www.facebook.com/goshopvnxk/
    Beard Men – Cửa hàng đồ nam xuất khẩu


    Shop quần áo nam VNXK ở Huế được nhắc đến sau đây chính là shop Rau Mến. Nếu bạn muốn săn quần áo VNXK vừa bền, vừa hợp túi tiền thì hãy đến với Rau Mến shop.

    [​IMG][​IMG]
    Beard Men – Cửa hàng đồ nam xuất khẩu


    Ngắm nhìn bộ sưu tập các mẫu Bear Men đảm bảo bạn sẽ muốn mang về cho bằng được. Làm sao mà chống được quần áo với chất vải cực tốt, đường may sắc sảo, form chuẩn, mặc thoải mái.

    [​IMG][​IMG]
    Sản phẩm quần áo tại Rau Mến shop rất mềm và mịn


    Chưa kể, bản đồ của shop luôn được cập nhật liên tục trong ngày. Shop Râu Nam sẵn sàng cho khách hàng đổi hàng trong vòng 1 ngày nếu không ưng ý hoặc do lỗi của nhà sản xuất. Đừng quên lưu lại shop bán đồ nam xuất khẩu đẹp, chất lượng này khi có nhu cầu mua nhé.


    Địa chỉ: 140 Bà Triệu, TP Huế

    https://www.facebook.com/vovanphuoc254/

    Trên đây là danh sách các shop bán đồ nam xuất khẩu uy tín tại Huế giá tốt hiện nay mà Bảo tổng hợp được. Hi vọng từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn mua được những bộ quần áo xuất khẩu đẹp nhất. Để tăng thêm phần cá tính cho bộ trang phục, bạn đừng quên kết hợp thêm những đôi giày sành điệu. Nếu bạn chưa tìm thấy cái nào, hãy tham khảo danh sách Shop giày nam ở Huế đẹp sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...