63 Stravel

Top 5 sàn tiền ảo quốc tế có phí thấp nhất dành cho Trader

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 22 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    Cũng như rộng rãi hình thức giao dịch khác, đàm phán tiền điện tử cũng cần phê duyệt những sàn và điều này khiến nhà đầu cơ phải chi một khoản phí ko nhỏ. Để tiết kiệm được khoản tiền này, các bạn có thể tham khảo top 5 sàn phân phối thu phí rẻ nhất hiện nay được nhắc trong bài viết này.

    GDAX
    Website: gdax

    nếu các bạn muốn tìm tiền điện tử trực tiếp bằng tiền mặt mà không cần qua nhiều thao tác chuyển đổi thì sàn tiền ảo quốc tế uy tín GDAX sẽ là sự tuyển lựa hữu hiệu. Tuy ko phải sàn có mức phí rẻ nhất nhưng GDAX rất dễ tiếp cận và dùng.

    [​IMG]

    cách thức đầu tư tiền ảo GDAX là đối tác của Coinbase, hãy mau chóng tạo một tài khoản ở đây để có thể tự động kết liên với GDAX và hưởng tỷ lệ đàm đạo quá mềm: 0% đối với người bán và chỉ 0,25% đối với các bạn Bitcoin, 0.3% đối với Litecoin và Ethereum. Để chứng minh tính thanh khoản, bên bán cần tạo sẵ một phiếu mua/bán mới và bên mua sẽ chọn một phiếu phù hợp, điền tất cả thông tin thiết yếu là được. GDAX sẽ ko kể phí đặt cọc hay phí hủy giao dịch.

    BINANCE
    Website: binance

    cách đổi tiền ảo ra tiền thật Binance là một trong các sàn phân phối được phổ biến nhà đầu tư dùng vì nó có thể tiện dụng quy đổi Bitcoin hay Ethereum thành altcoins.

    • Phân tích mọi thứ về sàn phân phối Binance
    [​IMG]

    Về mức phí, sàn Binance thu phí chỉ bằng 0.1% dù bạn đặt lệnh sắm hay bán, ko kể phí đặt chỗ. Phí rút tiền sẽ được tính tùy theo sự đổi thay của từng cặp tỷ giá hiện hành.

    Một điều đặc biệt nữa là giả dụ bạn giao dịch đồng bạc của Binance (BNB) thì tất cả các khoản phí sẽ được giảm 0.05% – mức phí thấp nhất mà bạn được hưởng trên nền móng này.

    BITFINEX
    Website: bitfinex

    So với mặt bằng chung thì sàn Bitfinex có phí giao dịch cao hơn nhưng cũng ko đáng nhắc. Mức phí được đưa ra là 0.1% cho bên bán và 0.2% đối với bên sắm. Con số này nếu như đem lên bàn cân với sàn Bittrex thì thực thụ là quá nhỏ vì Bittrex thu phí lên tới 0.25% cho cả người mua lẫn người bán.

    [​IMG]

    Bitfinex cũng khiến các nhà đầu tư an tâm lúc giao dịch Bitcoin vì sau khi đăng nhập, họ còn phải nhập mã bảo mật thứ 2 thì mới có thể tiến hành những thao tác Tiếp đến.

    HITBTC
    Website: hitbtc

    BitBTC cũng ko phải tuyển lựa tồi cho việc thương lượng tiền điện tử, sàn bàn luận cryptocurrency tuy chưa được phổ biến người biết tới nhưng nó lại có mức phí dễ chi: 0/1% cho lệnh tậu hoặc bán.

    [​IMG]

    Đối với việc gửi tiền, sàn HitBTC không phải tính phí, còn mức phí rút tiền thì sẽ đổi thay tùy thuộc vào loại token muốn rút.

    thế mạnh của HitBTC là có thể tối ưu trên những trang bị di động, sàn cũng phân phối các phương tiện phân tích hiệu suất và có bảo mật 2FA.

    POLONIEX
    Website: poloniex

    Poloniex là cái tên rút cuộc được xếp vào top các đại lý phân phối có phí thấp, đây là một trong những sàn giao dịch Bitcoin được phổ quát người tham dự nhất ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Để bù lại khoản thất thoát 12% lượng Bitcoin bị hacker ăn trộm vào năm 2014, sàn này đã có động thái tăng cường mức phí đàm phán, ứng dụng là 0.15% giả dụ thầu giá và 0.25% nếu như mua bán ngay.

    So với Bittrex, Bitstamp,… thì đây là giá tiền có thể bằng lòng được. Tương tự như các sàn khác, Poloniex cũng không cần phải ký quỹ, phí rút tiền tùy thuộc vào từng loại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...