63 Stravel

Top 5 quốc gia có số lượng sàn giao dịch tiền ảo nhiều nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 25 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    sàn tiền ảo uy tín tốt nhất (đồng tiền mã hóa) ngày nay đã trở thành rất phổ thông khắp nơi trên toàn cầu do tính tiện lợi, chóng vánh và có thể thương lượng mua/bán, thảo luận thành tiền thật bất kỳ lúc nào các bạn muốn. Việc chuyển tiền thật trong khoảng đất nước này sang đất nước có thể ko thật sự dễ dàng do rào cản pháp lý, hạn mức chuyển tiền tùy theo ngân hàng kèm theo các hồ sơ chứng minh việc chuyển tiền là hợp thức. Do vậy nên, phổ quát người, trong đấy có cả các doanh nghiệp cá cược online (cách đầu tư tiền ảo hiệu quả) hay các tổ chức tội nhân mua đến tiền ảo như là 1 cách để chuyển tiền thật lúc bất kỳ đâu họ muốn.

    Theo dữ liệu nghiên cứu của CrystalBlockchain, vương quốc Anh là quốc gia dẫn đầu về số lượng sàn phân phối tiền ảo với 43 nhà sản xuất dịch vụ. 1 Vài đất nước còn lại nhờ có những quy định tiện dụng và nguồn vốn mạnh nên trở thành các điểm nóng sản xuất những đàm phán tiền ảo trên thế giới.

    Vương quốc Anh
    Vương quốc Anh có tới 43 nhà cung cấp đàm phán tiền ảo do có rộng rãi chính sách tiện lợi và gần gũi với đồng bạc nay. Vấn đề hiện nay độc nhất vô nhị của đất nước này là Brexit, khiến có phổ thông ảnh hưởng đến các quy tắc kết liên vốn đầu tư điện tử và vốn đầu tư truyền thống, cũng như một số chính sách tiền tệ không lường trước được. Thị phần Anh cách đây không lâu có khuynh hướng xóa bỏ những đồng bạc ẩn danh như ZCash (ZEC) của Coinbase UK và CEX_io. Tuy vậy, những sàn phân phối vẫn có sự hậu thuẫn của các ngân hàng Anh ở những kênh tậu bán tiền ảo và bảng Anh.

    Hoa Kỳ
    Sau vương quốc Anh, thị phần Hoa Kỳ là một trong những thị trường có sự tăng trưởng nhanh chóng tính theo lượng mua bán tiền điện tử, đặc thù là trong khoảng lúc những nhà đầu tư bán buôn tham gia vào thị trường giao dịch Bitcoin vào năm 2017.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách tạo ví tiền ảo

    Biểu đồ Báo cáo về đồng tiền điện tử.

    Hoa Kỳ là đất nước có sàn phân phối điện tử Việc ban đầu trên thế giới với những quy định dự thảo rất rõ ràng. Mặc dù 1 số tiểu bang không chấp nhận tiền điện tử, nhưng hiện nay vẫn có 27 đại lý phân phối tiền ảo trên khắp nước Mỹ. Vừa mới đây, tổ chức Binance mới mở một chính nhánh mới dành cho các trader người Mỹ để hợp pháp hóa với những quy định địa phương.

    Hồng Kông
    mặc dù là 1 quốc gia có diện tích nhỏ bé, Hồng Kông lại có đến 22 sàn giao dịch tiền điện tử với chuỗi hoạt động độc lập, cung ứng nhiều nhà cung cấp đàm phán tiền ảo càng ngày càng tăng mạnh ở toàn bộ châu Á. Hồng Kông cũng là điểm đến của đa dạng thị phần điện tử với phổ biến sàn phân phối “cá mập”, chả hạn như Huobi. Hơn nữa, những cuộc biểu tình nhằm chống lại luật dẫn độ vừa mới đây càng khiến nhu cầu về thương lượng Bitcoin trên thị phần tăng cường cao.

    Singapore
    Với phấn đấu bắt kịp Hồng Kông, Singapore cũng cho phép khai triển 19 đại lý phân phối tiền ảo, và là nước có quy định khá thoáng về tiền điện tử, nhằm mục tiêu khai thác tối đa ích lợi của đồng tiền này với thị phần châu Á. Từng là một điểm nóng ICO (Initial Coin Offering – nơi rót vốn ảo đầu tiên), Singapore là quốc gia có chính sách rất tự do trong việc bàn bạc tiền điện tử, tuy nhiên cơ quan tiền tệ nước này (Monetary Authority of Singapore – MAS) vẫn giữ lập trường Nhìn vào.

    Úc
    Với 9 sàn phân phối, Úc nằm trong số tất cả các nước gần gũi với tiền ảo. Thậm chí, Úc còn tổ chức hẳn một phong trào tiền điện tử do có đa dạng người mê say Bitcoin, kéo theo phổ biến nhu cầu tìm bán tiền điện tử. Trong khi đấy, thị phần tiền ảo New Zealand lại gặp thất bại to do có vụ tiến công đột ngột trong khoảng các hacker, móc túi và phá hủy một trong những sàn giao dịch lớn ở nước này.

    Một điều khôn cùng ngạc nhiên là hiện nay có tới 33 sàn phân phối tiền ảo hoạt động không thuộc bất cứ đất nước nào một cách rõ ràng. Điều này có thể xảy ra do sự ko đồng nhất về mặt pháp lý giữa tất cả quốc gia, cũng như sự lơ là, lỏng lẻo, thậm chí thiếu năng lực điều hành đồng tiền ở 1 số nước. Việc bàn luận tiền ảo phi quy tụ và những hoạt động nhỏ lẻ khác đang thu hút sự quan tâm của người dùng. 1 Vài khu vực chiến lược và các điểm nóng mới nổi lên hiện nay là EU, Canada, Brazil và một vài quốc gia khác với phần nhiều là giao dịch đồng Bitcoin. Mai sau của tiền ảo và giao dịch tiền ảo vẫn sẽ là một xu hướng lôi kéo phổ biến các bạn khắp nơi trên thế giới tham dự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...