63 Stravel

Top 5 quán trà sữa ở Huế dành cho các bạn trẻ tụ tập trong dịp Tết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Quán trà sữa ngon ở Huế không thể bỏ qua cái tên Royaltea Huế. Đây là một trong những quán trà sữa nổi tiếng ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian ở Royaltea vừa đẹp vừa thoáng với nhiều góc sống ảo thoải mái.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa Royaltea Huế


    Về trà sữa thì có rất nhiều loại trà sữa, có trà sữa trân châu đường đen, trà sữa khoai môn tươi, trà sữa kem cheese… Cùng nhiều thức uống hấp dẫn khác. Đặc biệt, shop có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa Royaltea


    Trong không khí đầu xuân ấm áp cùng bạn bè, người thân đến Royaltea Huế thưởng thức đồ uống ngon tại đây thì còn gì bằng.


    Địa chỉ: 45 Lê Lợi, TP Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/royalteahue.vn/
    Trà sữa Bobapop


    Ấn tượng đầu tiên về Quán trà sữa Bobapop là decor đẹp, không gian thoáng mát, nhiều view sống ảo cực đẹp. Từ bàn ghế đến bức tường được trang trí cầu kỳ, bạn có thể tận dụng những khung cảnh đó để kiếm triệu like. Menu đồ uống đủ kiểu quá trời luôn, nhìn kiểu nào cũng muốn thưởng thức ngay.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian quán trà sữa Bobapop Huế


    Về chất lượng trà sữa ở đây thơm, ngon, giá cả hợp lý. Vì vậy, quán lúc nào cũng đông khách, nhất là các bạn trẻ sinh viên.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa Bobapop Huế


    Nhân viên ở đây phục vụ tận tình, thân thiện nên chiếm được cảm tình của khách hàng. Nếu bạn cần tìm một quán trà sữa ngon ở Huế phục vụ những ngày lễ Tết thì trà sữa Bobapop sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Địa chỉ: 78 Bà Triệu, TP Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/529681874082116/
    Trà xanh – Trà trái cây nhiệt đới


    Một quán trà sữa khác ở Huế cho bạn lựa chọn là Green Tea. Tuy quán khá nhỏ nhưng không gian thoáng nên rất mát. Về menu của quán Green Tea thì đa dạng các loại đồ uống. Quán cũng thường xuyên đưa ra các món mới để thực khách thưởng thức.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà xanh – Trà trái cây nhiệt đới


    Về chất lượng trà sữa ở Green Tea phải nói là ngon, một cốc trà sữa to luôn có nhiều thạch, trân châu mềm và nhiều. Còn các loại nước trái cây, trà trái cây thì thanh mát, tươi mát, được làm từ trái cây nguyên chất nên nước ngọt và thanh.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thức uống tươi mát tại Green Tea


    Về giá cả tuy hơi nhỉnh so với các quán trà sữa vỉa hè khác nhưng bù lại chất lượng tương xứng. Ngoài đồ uống, quán còn có nhiều món ăn vặt như khô gà, giò heo, nem chua, phô mai que, …


    Địa chỉ: 01 Trường Chinh, TP Huế
    Trà sữa Popping Tea


    Đây là quán trà sữa ở Huế được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Popping Tea nằm ngay trung tâm thành phố nên rất dễ tìm đường đến quán. Đầu xuân, nhâm nhi ly trà sữa và ngắm phố phường thì còn gì bằng Nếu muốn không gian yên tĩnh để hàn huyên tâm sự thì có thể ngồi ở vị trí trong nhà.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa Popping Tea


    Quán không chỉ có view đẹp mà menu đồ uống cũng đa dạng, nhiều loại trà sữa, thạch ngon. Bên cạnh đó, quán còn nhiều món ăn vặt nữa, nhìn combo thôi đã thấy giá cả phải chăng.

    [​IMG]


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...