63 Stravel

Top 5 Quán Cà Phê Tình Nhân Ở Hồ Chí Minh Mà Bạn Nên Đến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 6 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2022, 1 Trả lời, 288 Đọc
  1. Top 5 Quán Cà Phê Tình Nhân Nên Đến Ở TP.HCM
    1. La Rotonde Cafe – quán cà phê tình nhân lãng mạn .
    La Rotonde Cafe là quán cà phê rất nổi tiếng ở TP.HCM. Quán có diện tích hơi khiêm tốn nhưng được sắp xếp hợp lý nên vẫn tạo cảm giác không gian quán rộng rãi và thoáng mát.

    La Rotonde Cafe khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại với tông màu trầm ấm. Phong cách thiết kế bên ngoài mang hơi hướng Châu Âu. Điều đặc biệt là khi đi vào bên trong quán lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Đằng sau vẻ ngoài hiện đại là một nét rất truyền thống, rất Việt Nam.

    [​IMG]
    Không gian bên trong quán cà phê La Rotonde.
    La Rotonde Cafe sử dụng các đồ trang trí truyền thống gợi nhớ về một Việt Nam xưa rất nhiều nét đẹp đẽ. Chính điều đó khiến La Rotonde Cafe được rất nhiều cặp đôi lui đến đây. Đây là nơi lưu lại những bức hình làm kỉ niệm đặc biệt cho những cặp đôi đang yêu nhau.

    Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống thơm ngon. Được nghe những bản nhạc không lời du dương, lãng mạn, tránh xa khỏi nhịp sống hối hả bên ngoài. Tinh thần được thư giãn nhẹ nhàng, các cặp tình nhân dễ dàng ôn lại những kỷ niệm đẹp thời mới yêu.

    Mức giá ở đây cũng vô cùng phù hợp so với khu vực trung tâm thành phố. Giá chỉ từ 50.000đ đến 250.000đ

    Địa chỉ: Lầu 1, 77B Hàm Nghi, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

    Có thể bạn quan tâm: Lựa Chọn Máy Xay Sinh Tố Cho Quán Cần Biết Những Điều Gì?

    2. Cafe Nến Nguyễn Đình Chính Phú Nhuận.
    Cà phê nến, mới nghe thôi cũng đủ thấy sự lãng mạn ẩn chứa trong đó rồi. Như tên gọi, thay vì dùng ánh điện chiếu như các quán cà phê khác thì Cafe Nến lại sử dụng nến chủ yếu để thắp sáng.

    Cách trưng bày của quán cà phê này rất khác lạ. Mỗi bàn sẽ được trang trí một ngọn nến sáng lung linh tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

    [​IMG]
    Cách bày trí lãng mạn bên trong quán cà phê nến.
    Quán thiết kế theo mô hình cà phê sân vườn. Bạn sẽ đi qua con đường làm bằng sỏi đá để đi vào bên trong quán. Vào cuối tuần, có chương trình giao lưu âm nhạc với các ban nhạc đến đây biểu diễn. Thực khách đến quán nếu có nhu cầu có thể đăng ký để thể hiện khả năng âm nhạc của mình.

    Đồ uống của quán vừa ngon vừa rẻ, chất lượng đồ uống cũng rất tốt. Với mức giá từ 30 ngàn đồng thì không hề đắt một chút nào.

    Địa chỉ: 110A Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    3. Mộc Trà Quán .
    Mộc Trà Quán là một trong những quán cà phê nổi tiếng ở TP.HCM dành cho các cặp tình nhân. Quán có thiết kế phòng riêng, tạo không gian riêng tư cho khách ghé quán.

    Thiết kế không gian mở độc đáo với những bàn trà ngồi theo phong cách Nhật Bản. Tuy vậy chủ quán vẫn rất khéo léo đan xen những chi tiết liên tưởng đến Việt Nam như sen hồng, con suối nhỏ với những mỏm đá làm đường đi. Đây đều là những nét rất Việt Nam.

    Không gian quán khá rộng, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì có thể lựa chọn chỗ ngồi ngoài trời để cảm nhận hơi thở của gió mát thoảng qua. Còn nếu bạn muốn không gian riêng tư cho mình thì có thể chọn phòng riêng.

    [​IMG]
    Không gian yên tĩnh của quán trà đạo
    Mộc Trà Quán có kiến trúc thiết kế 2 tầng. Tầng 2 sẽ dành cho những cặp đôi vì được bố trí bàn ngồi có vách ngăn tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng.

    Đồ uống của quán được rất nhiều người đánh giá ngon và giá cả hợp lý. Giá ở đây chỉ từ 30.000 đến 55.000 VNĐ.

    Gọi là Mộc Trà Quán nên ở đây ngoài cà phê còn có rất nhiều loại trà. Trà ở Mộc Trà Quán rất thơm, mùi vị đặc trưng của trà không hề bị chát uống rất ngọt họng. Ngoài ra còn có nhiều loại đồ uống giải khát được nhiều bạn trẻ yêu thích như các loại nước sinh tố, nước hoa quả vừa tốt sức khỏe vừa ngon.

    Địa chỉ: 339/18 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

    4. Cafe Sài Gòn Gió & Nước.
    Cafe Sài Gòn Gió & Nước sở hữu vị trí đắc địa cạnh sông Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoàn toàn mới với nước, gió và mây trời.

    Đưa người yêu đến đây là một trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Cùng người mình yêu ngắm hoàng hôn bên sông Sài Gòn, ngắm mặt nước lăn tăn gợn sóng chờ hoàng hôn buông xuống. Thật lãng mạn! Cafe Sài Gòn Gió & Nước chính là địa điểm lý tưởng để làm điều đó.

    [​IMG]
    Khung cảnh lãng mạn quán cà phê tình nhân ven sông Sài Gòn.
    Đồ uống tại quán được rất nhiều khách đánh giá ngon, giá cả phù hợp. Loại thức uống có giá cao nhất ở đây cũng chỉ mới 39 ngàn đồng, so với những trải nghiệm mà bạn nhận được thì mức giá thực sự quá rẻ. Nếu có cơ hội nhất định bạn phải đến ngắm hoàng hôn tại Cafe Sài Gòn Gió & Nước một lần nhé.

    Địa chỉ: 58/21 Đường số 5, Khu phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

    Có thể bạn quan tâm: Cách Lựa Chọn Máy In Hóa Đơn Cho Quán Cafe.

    5. Quán cà phê Cake and Ale cho tình nhân.
    Với những cặp đôi yêu nhau, Cake and Ale thực sự là một địa điểm với nhiều trải nghiệm thú vị. Thông thường các cặp đôi thường tìm cho mình một địa điểm lãng mạn hay kín đáo để hẹn hò nhưng với Cake and Ale lại khiến bạn như trở về với tuổi thơ bé con hồn nhiên, tinh nghịch.

    Cake and Ale được trang trí theo phong cách vintage. Sử dụng các vật dụng trang trí có cảm giác xưa cũ như chiếc lò nướng cũ, thềm gạch bông của, bàn cờ tướng. Tất cả đều được trang trí hợp lý tạo nên một không gian hoàn toàn khác, yên tĩnh, cổ điển.

    [​IMG]
    Tìm lại tuổi thơ với quán cà phê Cake And Ale.
    Đồ uống tại quán cũng rất ngon. Loại đồ uống được nhiều người yêu thích nhất ở đây là trà đào. Trà đào ở đây thơm ngon, đào giòn sồn sột, có vị ngọt dịu nhẹ đọng lại ở cổ họng.

    Ở Cake and Ale còn phục vụ thêm các loại bánh ngọt. Chất lượng bánh ở đây ngon không kém các cửa hàng chuyên bán bánh. Thưởng thức hương vị trà đào thơm mát cùng miếng bánh ngon, nghe tiếng nhạc du dương ngắm nhìn người mình thương thật là tuyệt vời.

    Giá cả ở đây cũng rất hợp lý. Chỉ từ 35.000 đến 60.000 VNĐ là bạn có thể trải nghiệm những điều thú vị ở nơi đây.

    Địa chỉ: 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

    Lời Kết
    Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có cho mình một danh sách những quán cà phê đáng trải nghiệm ở TP.Hồ Chí Minh. Hiện nay 90S Coffee cung cấp cà phê rang xay nguyên chất khắp các tỉnh thành. Vui lòng liên hệ qua số Hotline 0929 899 998 để được tư vấn và đặt hàng. Xin cảm ơn.
     
  2. minhtien

    minhtien New Member

Chia sẻ trang này

Loading...