63 Stravel

Top 5 nhóm thiết bị cho spa không thể thiếu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 5 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. Để thành công khi đầu từ vào ngành spa thì ngoài kinh nghiệm kinh doanh, hiểu biết sâu sắc về nghề. Thì việc trang bị đầy đủ thiết bị cho spa là một yếu tố vô cùng quan trọng để spa hoạt động ổn định, phát triển.

    Hiện nay có nhiều loại mô hình spa khác nhau như Day Spa, Beauty Spa, Clinic Spa hay Destination Spa… Mỗi loại hình sẽ có đối tượng khách hàng, dịch vụ và đặc trưng, phương thức hoạt động, kinh doanh khác nhau. Nhưng có một điểm chung là tất cả phải có đầy đủ các nhóm thiết bị cho spa dưới đây.

    [​IMG]

    Spa cần trang bị đầy đủ các loại máy móc thiết bị để hoạt động tốt nhất

    1. Các thiết bị nội thất chủ chốt

    Bao gồm giường massage, ghế massage, bồn tắm gỗ, chậu ngâm chân, quầy lễ tân, bàn tiếp khách… Trong đó, nổi bật và quan trọng nhất không thể thiếu trong bất cứ spa nào đó là giường massage. Đây là sản phẩm tham gia vào mọi liệu trình từ chăm sóc, trị liệu cho tới thư thư giãn.

    Hiện nay, giường massage có rất nhiều mẫu mã với nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tràm, gỗ thông cho tới inox, sắt. Nhưng tốt nhất và được các spa ưa chuộng sử dụng nhiều nhất vẫn là loại giường massage được làm từ chất liệu gỗ nguyên khối với rất nhiều ưu điểm vượt trội:

    - Cấu trúc chắc chắn, chịu được lực tác động mạnh, trọng lượng lớn lên tới 400kg

    - Đáp ứng yêu cầu công năng sử dụng

    - Độ bền cao, sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

    - Sang trọng, đẹp mắt

    Đối với các spa kết hợp các dịch vụ foot massage hay các Beauty Spa kèm dịch vụ foot nail thì thiết bị nội thất quan trọng nhất là ghế foot massage.

    [​IMG]

    Giường massage chạm trổ do Mai Hân Group thiết kế và sản xuất cho Thẩm mỹ viện Thảo Tây

    2. Nhóm các thiết bị cho spa cho dịch vụ chăm sóc da cơ bản

    Chăm sóc, làm đẹp da là dịch vụ không thể thiếu trong tất cả các Day Spa, Beauty Spa và cả những cơ sở làm đẹp. Bởi đây là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi đối tượng khách hàng.

    Để đạt hiệu quả cao nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thì spa phải trang bị đầy đủ các dòng máy sau đây:

    Máy soi da: Đây chính là thiết bị đầu tiên tham gia vào liệu trình chăm sóc da. Loại máy này có chức năng kiểm tra, phân tích tình trạng da hiện tại của khách hàng. Nhằm hiểu rõ làn da thuộc loại nào, tình trạng mụn, sạm nám, lão hóa da… Từ đó các spa sẽ đưa ra những liệu trình chăm sóc, điều trị phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Máy xông hơi nóng/ lạnh: Đây là thiết bị hỗ trợ giúp quy trình chăm sóc da đạt hiệu quả tối ưu nhất. Hơi nóng sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, đào thải các độc tố ra bên ngoài, tăng cường tuần hoàn máu cũng như giúp da trở nên hồng hào, căng mịn hơn.

    >- https://maihanspa.com/may-soi-da

    Máy chăm sóc da đa năng: Đây có thể nói là thiết bị hỗ trợ rất “đắc lực” cho các spa trong việc làm trắng da, điều trị nám, mụn… bằng mỹ phẩm. Được tích hợp những chức năng căn bản nhất là: phun sương – hút mụn, hút nhờn – điện tím sát khuẩn – sóng siêu âm hoặc điện di đi dưỡng chất… các dòng máy này sẽ giúp tăng hiệu quả, đẩy nhanh quá trình trị liệu, chăm sóc da giúp spa chiều lòng khách hàng.

    [​IMG]

    Các dòng máy chăm sóc da đa năng mới nhất hiện nay

    3. Các thiết bị xóa xăm, trị nám công nghệ cao

    Có thể nói trong các loại máy móc ngành spa thì đây là nhóm thiết bị mà hầu như các Beauty Spa, Clinic Spa, Trung tâm chăm sóc da đều phải trang bị. Nhóm các loại máy này được sử dụng cho các liệu trình điều trị nám, xóa xăm kỹ thuật cao.

    [​IMG]

    Được các chuyên gia thẩm mỹ công nhận, tin tưởng lựa chọn và các spa ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là các dòng máy xóa xăm, xóa nám sử dụng công nghệ Laser Yag, Laser Toning hay Laser CO2… Nổi bật nhất trong đó có thể kể đến là máy Laser Super II. Sử dụng tia Laser Q-switched ND Yag - công nghệ laser mới nhất hiện nay, máy có khả năng phát xung liên tục với tính ổn định và hiệu suất cao; Ứng dụng điều trị các vấn đề về da khó trị nhất hiện nay là: nám, tàn nhang, đồi mồi, hình xăm; Hiệu quả điều trị thấy rõ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

    [​IMG]

    Máy Laser Super II được sử dụng tại phòng khám da liễu bác sĩ Nguyễn Kim Khoa

    4. Nhóm các thiết bị giảm béo, tan mỡ

    Đóng vai trò không nhỏ trong các loại máy dùng trong spa đó là các thiết bị giảm cân, tan mỡ. Bởi ngày nay khi mà xã hội phát triển, vật chất dư thừa, con người ít vận động hơn thì tình trạng thừa cân ngày càng gia tăng. Từ đó, nhu cầu giảm béo của mọi người, nhất là phái đẹp càng nhiều hơn. Đây chính là “mỏ vàng” cho các spa đầu tư, tăng doanh thu.

    [​IMG]

    Có rất nhiều công nghệ giảm béo khác nhau như hút chân không, RF, ánh sáng sinh học… đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Tùy vào liệu trình dịch vụ, vốn đầu tư, đối tượng khách hàng mà các spa lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Máy làm ốm xilis BTL

    5. Máy nâng cơ – xóa nhăn – trẻ hóa da

    Cùng với các thiết bị cho spa trên thì nhóm máy nâng cơ – xóa nhăn – trẻ hóa da cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng doanh thu cho spa.

    [​IMG]

    Từ độ tuổi 25 trở đi thì quá trình lão hóa da sẽ bắt dầu xuất hiện khiến cho khuôn mặt xuất hiện nếp nhăn, nám da, xỉn màu. Đặc biệt là sự chảy xệ do chùng nhão cơ mặt, giảm tăng sinh collagen và elastin. Để duy trì được vẻ tươi trẻ cho làn da lâu dài thì sử dụng mỹ phẩm là chưa đủ, khách hàng nhất là phái đẹp cần đến sự hỗ trợ của các liệu trình công nghệ cao tại các spa.

    Lúc này các dòng máy nâng cơ – xóa nhăn – trẻ hóa da chính là “vũ khí” đặc biệt để spa giúp khách hàng lấy lại vẻ thanh xuân cho mình. Hiện nay, có rất nhiều thiết bị nâng cơ được bán trên thị trường. Nhưng nổi bật, bán chạy nhất có thể kể đến: máy nâng cơ, trẻ hóa da công nghệ Hifu, Hifu Hera, máy nâng cơ và trẻ hóa da Thermagic Lift, máy nâng cơ và trẻ hóa da CR-7…

    [​IMG]

    Máy nâng cơ và trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu Double-S Hironic

    >>> Có thể bạn quan tâm: https://maihanspa.com/may-xoa-xam-xoa-nam

    Trên đây là top 5 thiết bị cho spa cực kỳ quan trọng, góp mặt hầu như vào tất cả các dịch vụ “hút khách” tại các spa. Để được tư vấn chi tiết hơn, cũng như trang bị cho spa của mình những thiết bị trên. Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân Group – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa để được tư vấn chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...