63 Stravel

Top 5 nhà hàng bán đồ ăn chay ngon nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 1,086 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu bạn là một vị khách phương xa có dịp ghé thăm Hà Nội và muốn thưởng thức ẩm thực chay ở đây, hay đơn giản hơn bạn là người Hà Nội và mong muốn có thể tận hưởng hết những nhà hàng chay ngon nhất ở Hà Nội thì hãy tham khảo danh sách 5 nhà hàng dưới đây nhé! Mỗi nhà hàng sẽ cho bạn 1 cảm nhận riêng biệt không thể trộn lẫn và bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm khi nhớ về Hà Nội đó.
    1. Nhà hàng Minh chay - TOP 1 những nhà hàng chay ngon nhất ở Hà Nội
    [​IMG]
    TOP 5 nhà hàng cơm chay ngon của Hà Nội


    Khởi nguồn từ tình yêu đối với ẩm thực chay. Nhà hàng thuần chay Minh chay được sáng lập bởi 1 gia đình có 20 năm ăn chay trường. Họ am hiểu về ẩm thực chay như am hiểu chính cuộc đời của họ vậy.
    Nhà hàng Minh chay có 3 địa điểm: số 9 - Ấu Triệu - Hoàn Kiếm, số 56B Hàng Gai - Hoàn Kiếm và số 45 - Xuân Diệu - Tây Hồ - Hà Nội. Đây đều là những địa chỉ ở trung tâm thành phố, dù khách du lịch hay người dân bản địa đều dễ dàng tìm được.

    Nhà hàng Minh chay sở hữu đội ngũ đầu bếp đẳng cấp quốc tế, tay nghề cao và đặc biệt cũng có chung niềm đam mê với món ăn chay.

    Nhà hàng phục vụ cơm chay theo suất ăn tại chỗ, cơm chay theo suất giao tận nhà, cơm chay văn phòng, mâm cỗ chay, lẩu chay và buffet chay.

    Nhà hàng Minh Chay độc đáo hơn các nhà hàng khác chính là thực đơn các món ăn vặt chay hấp dẫn và những món súp chỉ Minh chay mới có. Thực đơn đa dạng, phong phú, giá tiền hợp lý và không gian yên tĩnh chính là điểm nổi bật của 1 trong những nhà hàng cơm chay ở Hà Nội ngon nhất.

    2. Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm - Số 68 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình

    [​IMG]
    Nhà hàng cơm chay ngon được nhiều người nình chọn nhất


    Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm nổi tiếng với không gian thiền định và trà đạo.
    Bên cạnh đó thì các món ăn ở đây cũng được trau chuốt từ cách chế biến, tuyển chọn nguồn nguyên liệu đến cách bài trí bắt mắt nhưng tất cả đều toát lên vẻ thanh đạm.

    3. Nhà hàng cơm chay Nàng Tấm - số 79A - Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm
    Người đầu bếp chế biến món ăn chay thực sự rất tài hoa. Bởi chỉ từ những nguyên liệu đơn điệu như các loại hạt, rau, củ và quả mà có thể chế biến thành các món ăn độc đáo, đạm đà hương vị.

    Nhà hàng chay Nàng Tấm sở hữu những món ăn chay ngon, đẹp và đặc biệt bổ dưỡng cho cơ thể, rất thích hợp đối với những thực khách đang trong quá trình ăn kiêng.

    4. Nhà hàng Ưu Đàm chay - TOP 5 những nhà hàng cơm chay ngon nhất ở Hà Nội

    [​IMG]
    Ẩm thực chay rất đa dạng và phong phú


    Có địa chỉ tại số 34 Hàng Bài - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
    Giữ lòng thành phố ồn ào, thủ đô của đất nước có một nhà hàng thanh đạm, nhẹ nhàng như chính cái tên của nó.

    Đến với không gian xanh của nhà hàng Ưu Đàm bạn sẽ được trút bỏ mọi ưu tư, phiền muộn, lo lắng và tận hưởng những món ăn chay mang đậm phong cách của người Việt mình.

    5. Nhà hàng chay Hà Thành
    Là một trong những địa chỉ bán đồ ăn chay ngon nhà hàng chay Hà Thành : Số 116 - ngõ 166 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội có đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn và niềm nở với khách. Các món ăn ở đây cũng được chế biến rất cầu kỳ để đảm bảo yếu tố ngon miệng và sức khỏe cho khách hàng.

    Hà Nội 36 phố phường, thiên đường ẩm thực tự hào là 1 trong những thành phố có những nhà hàng chay ngon nhất ở Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

    Nguồn: http://monchayngon.com.vn/nha-hang-chay-ngon.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...