63 Stravel

Top 5 Nhà Cung Cấp Nguyên Liệu, Dụng Cụ Pha Chế Uy Tín Tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 12 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. Đối với việc kinh doanh quán cà phê, quán trà sữa việc lên danh sách những dụng cụ pha chế cần thiết sao cho tiết kiệm chi phí luôn là vấn đề khó khăn. Thông tin dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những dụng cụ pha chế cà phê cần thiết cho việc kinh doanh và danh sách những đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế Bình Dương uy tín.

    Dụng cụ pha chế cà phê gồm những gì?
    1.1. Phin pha cà phê.
    Cà phê pha phin là một trong những biểu tượng của nền văn hóa thưởng thức cà phê ở Việt Nam. Đối với những quán cà phê truyền thống và có quy mô vừa và nhỏ, số lượng khách hàng không quá đông thì việc đầu tư những chiếc phin pha cà phê chất lượng để phục vụ cho mục đích pha chế là điều cần thiết.

    [​IMG]
    Phin pha cà phê
    1.2. Máy pha cà phê.
    Bên cạnh phin pha cà phê mang đậm nét truyền thống, với kiểu cách hiện đại ta có phương pháp pha cà phê bằng máy. Máy pha cà phê là cần thiết cho các quán cà phê kinh doanh với mô hình lớn, lượng khách hàng đông và đòi hỏi sử dụng đến những thiết bị, dụng cụ có công suất phục vụ lớn.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê
    1.3. Một số dụng cụ khác.
    Bên cạnh những dụng cụ, thiết bị bị dùng trực tiếp để chiết xuất cà phê thì còn một số dụng cụ hỗ trợ như ca đánh sữa, bình lắc pha chế, ly định lượng, bình xịt kem tươi, muỗng pha chế, lọ rắc ca cao,…

    [​IMG]
    Các dụng cụ pha chế cà phê cơ bản khác
    Mua dụng cụ pha chế ở đâu Bình Dương
    2.1. Kho nguyên liệu Bình Dương.
    Đơn vị đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách 5 địa điểm cung cấp dụng cụ pha chế uy tín tại Bình Dương mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Kho nguyên liệu Bình Dương. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm liền trên thị trường, chuyên phục vị cho các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán trà sữa đơn vị này đã xây dựng được uy tín và tạo được chỗ đứng trên thị trường.

    Kho nguyên liệu Bình Dương luôn cố gắng mang đến những giải pháp tối ưu cho công việc kinh doanh đồ uống, nơi đây được lãnh đạo bởi những con người trẻ, năng động nên thấu hiểu thị hiếu tiêu dùng của thị trường về các nguyên liệu và dụng cụ pha chế và bắt kịp xu thế. Đến đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để có thể lựa chọn ra những loại thiết bị, dụng cụ chất lượng tốt nhất đáp ứng cho nhu cầu sử dụng.

    Thông tin liên hệ: 98 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    2.2. Cửa hàng Mr Thức.
    Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê hay quán trà sữa tại Bình Dương và đang có nhu cầu tìm mua nguyên vật liệu và thiết bị pha chế thì không nên bỏ qua cái tên Mr Thức bởi đây là cửa hàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Lý do mà Mr Thức ngày càng tạo được chỗ đứng trên thị trường là nhờ có chính sách bảo hành sản phẩm chu đáo, bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng. Đến với Mr Thức bạn sẽ được nhân viên ở đây hỗ trợ tư vấn tận tình về thông tin của sản phẩm và giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Ít có đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế nào cho khách hàng trải nghiệm dùng thử sản phẩm như Mr Thức. Đơn vị luôn khiến khách hàng yên tâm bởi chất lượng của sản phẩm, giá thành hợp lý và luôn có những chính sách hậu mãi hấp dẫn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hướng đến khách hàng, cho dù là những vị khách khó tính nhất cũng bị Mr Thức dần dần chinh phục.

    Thông tin liên hệ: Chợ Đông Phú A, Khu Phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương.

    2.3. Thanh Diệu Store.
    Thanh Diệu Store được biết đến là thương hiệu cung cấp dụng cụ và các thiết bị hỗ trợ cho việc pha chế uy tín tại Bình Dương. Với sự đa dạng về các chủng loại sản phẩm từ nguyên liệu, dụng cụ, máy móc thiết bị chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu pha chế của bất kỳ barista nào khi đến đây. Các sản phẩm do đơn vị cung cấp luôn đảm bảo hàng chính hãng từ nhà sản xuất và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc của sản phẩm, khách hàng có thể yêu cầu cửa hàng xuất trình các loại giấy tờ trên để tránh được hiện tượng mua phải hàng nhái, hàng giả.

    Với tiêu chí hoạt động đặt khách hàng lên trên hết, Thanh Diệu Store luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng. Để giúp khách hành thuận lợi hơn trong việc mua hàng, đơn vị này cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn và đặt hàng thông qua mạng xã hội và số Hotline để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào. Với hình thức mua hàng Online khách hàng có thể an tâm, về chính sách giao hàng và bảo hành sản phẩm, được hỗ trợ đổi trả hàng nếu chưa ưng ý.

    Thông tin liên hệ: 250 Nguyễn Văn Tiết, K12, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    2.4. Công ty Sao Nam.
    Sao Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dụng cụ phục vụ cho mục đích pha chế ở TP.HCM, bên cạnh đó công ty còn mở rộng quy mô kinh doanh sang các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai và được nhiều khách hàng ở đây tín nhiệm. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành Sao Nam luôn nỗ lực mang đến tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Với công việc kinh doanh quán cà phê, quán trà sữa thì việc đầu tư cho nguyên vật liệu và dụng cụ pha chế là những khoản chi phí tốn kém nhất. Đến với Sao Nam bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với quy mô kinh doanh giúp bạn tối ưu chi phí cho hạng mục đầu tư tốn kém này.

    2.5. Siêu thị Mix – Thiết bị đồ uống cao cấp.
    Cái tên cuối cùng trong danh sách top 5 địa điểm cung cấp dụng cụ pha chế uy tín ở Bình Dương mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó là Siêu thị Mix. Cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ pha chế cao cấp với chất lượng tốt nhất với đầy đủ các sản phẩm từ máy móc, dụng cụ pha chế đến nguyên liệu pha chế. Tất cả các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh. Siêu thị mix xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế hàng đầu tại Bình Dương.

    Lời kết: Hy vọng với những chia sẻ thông qua bài viết này đã giúp bạn xác định được những dụng cụ pha chế cà phê cần thiết và địa chỉ bán dụng cụ pha chế Bình Dương uy tín. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...