63 Stravel

Top 5 món vặt cực ngon không thể không nếm thử ở sài thành

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Ngày hè chính là thời gian để nhiều bạn tận hưởng các lúc rảnh rỗi với người thân, người yêu thương. Là thời gian để tìm đến khắp những con hẻm khám phá nhiều chốn với vô vàn những món ăn vặt cực ngon.
    TP HCM - mảnh đất được gắn với với sự tất bật với cách sống nhanh chóng chốn đô thị. Và Sài Gòn cũng để cho người ta phải suy tưởng với những chốn cho khách hàng hài lòng trải nghiệm.

    Hè này nếu ghé đến Sài thành thì chắc chắn phải thưởng thức ngay các món ăn dưới đây:

    1.Bún thịt xào

    Bún xào là một món ăn rất không thể thiếu với những người dân ở Tp.HCM, không quá cầu kì đẳng cấp, món ăn đơn giản này vẫn làm cho nhiều tín đồ ăn uống ưa thích.
    [​IMG]
    Món bún này có nét tương tự với bún thịt nướng hay bún chả của người miền Bắc nhưng vẫn có nét nổi trội cho hương vị món ăn của người phía Nam.Mặc dù được đề cập đến với cái tên bún xào, nhưng vật liệu bún trong món ăn này lại không xào trực tiếp. Chỉ có phần thịt được xào kết hợp với các loại rau cải khác.

    Món này không quá ngấy mà sở hữu vẻ thanh đạm song song đó dồi dào dưỡng chất. Thế nên, nếu đã ghé đến TP HCM thì ngần ngại gì mà không trải nghiệm ngay món ăn cực ngon cực rẻ như thế này.

    2. Súp cua

    Súp cua là món ăn vặt không thể không nhắc đến của nhiều thực khách TP HCM. Trong khi như món súp này ở miền Bắc chỉ được nấu cho các buổi tiệc, thì ở miền Nam lại là món ăn phổ biến hằng ngày.

    Mỗi bát súp cua ở Sài Gòn đều đậm đà mùi vị khác biệt, có thể ăn trong cả ngày hè và ngày lạnh. Chỉ mất khoảng 20,000đ là bạn đã sở hữu một bát súp cua với đầy đủ các vật liệu như: Thịt cua, thịt gà xé, trứng cút, nấm...
    [​IMG]
    Có thể bạn muốn biết: Gà rán giao hàng tận nơi TPHCM
    3. Bánh tráng trộn


    Nói đến ăn vặt TPHCM mà không kể đến bánh tráng trộn thì quá thiếu sót. Món ăn bình dân này không khó để thưởng thức ngay giữa lòng địa phương tất bật này. Bước góc phố nào cũng thấy xe hàng trưng bày bánh tráng trộn như một vẻ khác biệt của TPHCM.

    Với nguyên liệu gồm bánh tráng, xoài, khô bò, rau răm...Có thể trải nghiệm món ăn này với chi phí chỉ từ 10k đến 20 000đ một cách dễ dàng.

    4. Gỏi cuốn

    Ở Sài Gòn khó có món ăn nào mà làm vừa lòng được nhiều tín đồ ăn uống như gỏi cuốn. Phân khúc nào cũng có thể bị hấp dẫn bởi món ăn này do gỏi cuốn có thể sử dụng món ăn đệm, tiện lợi cho đỡ đói, nhưng cũng có thể được dùng thay vì bữa chính.
    [​IMG]
    Nguyên liệu chính là bánh tráng, rau (hẹ, rau thơm,...), bún tươi, thịt nạc, tôm luộc, gỏi cuốn mang đủ vị chua, cay, mặn, ngọt, thơm. Tương sốt chính là điểm khác biệt của gỏi cuốn. Có nhiều loại tương chấm khác nhau để phục vụ mọi thực khách khắt khe nhất.

    5. Sữa chua dẻo

    Sữa chua dẻo đang là món ăn vặt lôi cuốn nhiều thực khách, nhất là trong những ngày hè mà có trong tay một ly sữa chua dẻo thì thật thoải mái.

    Món ăn này có thể dùng ăn tráng miệng sau một ngày dài trải nghiệm những món ăn của TP HCM. Sự thơm ngon, độ dẻo dai với những loại nước sốt phong phú chính là điểm làm say mê của sữa chua dẻo khiến nhiều người sành ăn không thể không thưởng thức.
    Tin tức khác: Chế biến món ăn hàng ngày với 3 món mì cực ngon
     

Chia sẻ trang này

Loading...