63 Stravel

Top 5 máy rửa bát giá rẻ nhất Hà Nội .

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 3 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    Top 5 máy rửa bát giá rẻ nhất Hà Nội Có thể nói máy rửa bát là "trợ thủ đắc lực"của chúng ta nhờ có nó chị em nội trợ giảm bớt 1 số công việc bếp núc.Thế nhưng trên thị trường có vô vàn thương hiệu máy rửa bát khiến chị em gặp trở ngại khi lựa chọn. Vậy loại máy rửa bát nào giá rẻ , bạn có nhu cầu quan tâm thì đừng quên tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

    1.Máy rửa bát Electrolux ESF6010B W

    [​IMG]

    Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW được thiết kế hiện đại bề mặt của máy được phủ sơn tĩnh điện màu trắng cao cấp , mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng. Thuộc dòng máy rửa bát 8 bộ Electrolux có công suất 1480W rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch bóng một cách dễ dàng hơn, Bảng điều khiển sử dụng điện tử rõ ràng cùng với màn hình LCD hiển thị thông tin rõ nét, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ rửa theo nhu cầu của mình.

    Bên cạnh đó máy được trang bị tính năng Autoflex linh hoạt khi sử dụng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa mà không làm giảm hiệu suất của máy,máy được trang bị chức năng rửa nhanh, rửa ly chuyên dụng, đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đũa tiện lợi, trang bị thiết bị chống tràn, khoá trẻ em,...giúp việc sử dụng của chúng ta hiệu quả hơn.

    2.Máy rửa bát TG- DT2022A

    Máy được thiết kế kiểu dáng độc lập trên bàn bếp hoặc có thể lắp âm vào trong tủ bếp tùy thuộc vào vị trí gia đình.Máy có kích thước chiều rộng 550 mm, cao 450 mm, sâu 500 mm với kích thước này phù hợp với nhiều không gian bếp cho dù những không gian bếp chưa được thiết kế sẵn vị trí đặt máy rửa bát.

    [​IMG]

    Máy được thiết kế 1 ngăn và 1 giá lửng với dung tích 6 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình có từ 2- 4 người, bên trong có hệ thống đựng bát đũa dao, thìa, dĩa… tiện lợi cho người sử dụng.

    Với 5 chương trình rửa linh hoạt gồm: Rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa 1 giờ và rửa nhanh giúp người nội trợ lựa chọn các chương trình phù hợp với độ bẩn của bát đũa. Với độ ồn 50dB máy vân hành êm ái và không gây ồn ào khó chịu đến sinh hoat của gia đình bạn.

    3.Máy rửa bát ABMRB06

    [​IMG]

    Máy rửa bát Arber ABMRB06 là dòng máy rửa bát để bàn dung tích nhỏ, máy có khả năng rửa được 6 bộ bát đĩa . Với kích thước chiều dài 550mm x 514mm x 438mm nhỏ gọn có thể đặt trực tiếp trên mặt bàn bếp, phù hợp với các gia đình ít người từ 3-4 thành viên.

    Với mức tiêu thụ điện năng chỉ với 0.95kwh/ chu trình rửa và độ ồn hoạt động cực kỳ yên tĩnh chỉ ở mức 49Db khi máy hoạt động sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

    4.Máy rửa bát Chefs EH DW401D

    [​IMG]

    Máy rửa bát Chefs EH DW401D đang là mẫu máy được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay với chất lượng máy ổn định mà giá thành bán 13.200.000Đ đây là mức giá vô cùng hợp lý với khách hàng Việt.

    Khoang máy được thiết kế kiểu dáng 14 bộ, mỗi khi có công việc hay gia đình có khách chúng ta cũng vẫn rửa được 1 cách nhanh chóng thuận lợi . Máy có thể lắp độc lập hoặc âm tủ rất linh động với thiết kế căn bếp. Với thiết kế hiện đại, màu inox sáng bóng, máy rửa bát này sẽ tô điểm lên cho gian bếp gia đình bạn.

    Máy sử dụng hệ thống điều khiển cơ, đèn LED hiển thị các chế độ và thời gian hoạt động, giúp dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chức năng, chế độ trên máy.

    Máy rửa bát CHEF’S EH-DW401D được trang bị 8 chương trình rửa tự động, giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ rửa phù hợp với từng nhu cầu.

    Chế độ bảo hành 36 tháng kể từ khi kích hoạt bạn có yên tâm sử dụng sản phẩm.
    5.Máy rửa bát Cores BE- 14FSS21 màu bạc

    [​IMG]

    Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với nhiều ưu điểm thiết kế sang trọng bắt mắt, công nghệ rửa siêu sạch. Máy được thiết kế 14 việc rửa bát đĩa của quý khách hàng không còn là trở ngại .Với chất liệu thép chống gỉ, được mạ lớp sơn tĩnh điện chống bám dính bạn có thể dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng.Bên cạnh đó bảng điều khiển cảm ứng đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần trượt nhẹ khi lựa chọn chương trình.

    Máy rửa bát Cores BE-14FSS21 chính hãng được trang bị 6 bước rửa chuyên sâu giúp loại bỏ, đánh bay thức ăn thừa và các mảng bám,chất dầu mỡ

    • Rửa sơ qua – Loại bỏ thức ăn thừa và làm mềm vết bẩn,
    • Rửa kỹ 60˚C – Làm sạch hoàn toàn các vết bẩn còn sót lại,
    • Tráng lần 1
    • Tráng lần 2 – Loại bỏ hoàn toàn các chất tẩy rửa,
    • Tráng nước nóng – Diệt khuẩn,
    • Sấy khô – Diệt khuẩn và làm khô.
    • Với những tính năng ưu việt trên chắc rằng máy rửa bát Cores BE-14FSS21 14 bộ này sẽ là sản phẩm hữu ích với gia đình bạn nó sẽ giúp việc nội trợ gia đình trở nên dễ dàng hơn. Giúp bạn bảo vệ đôi tay và tiết kiệm được thời gian, mang đến nhiều sự tiện lợi cho gia đình bạn.
    Bài viết trên chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn những mẫu máy rửa bát chất lượng và có giá rẻ tại Hà nội.Với những chia sẻ trên trên mong rằng sẽ giúp bạn chọn được máy rửa bát giá rẻ ưng ý, phù hợp với túi tiền của gia đình nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mới nhất, tiện lợi nhất.Nếu như việc lựa chọn vẫn còn gặp khó khăn xin liên hệ 0987838979 để hỗ trợ tư vấn hoặc click bepcuongthinh.vn để tham khảo thông số kỹ thuật thông tin từng sản phẩm.

    Lưu ý: Trong tháng 8/2022 Bếp Cường Thịnh chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyễn mãi vô cùng hấp dẫn bạn ghé qua 801 Quang Hà Đông Hà Nội để mua hàng với giá rẻ và kèm quà giá trị nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...