63 Stravel

Top 5 Máy Pha Cà Phê Viên Nén Phù Hợp Sử Dụng Ở Gia Đình – Văn Phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 4 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. Máy pha cà phê viên nén là một thiết bị hỗ trợ tiện lợi trong việc pha chế cà phê và rất tiện lợi đối với những ai bận rộn mà vẫn tự tay pha chế và thưởng thức cà phê một cách nhanh chóng. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng để lựa chọn được dòng máy pha cà phê viên nén tốt đúng với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Những nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

    Máy pha cà phê viên nén là gì?
    Máy pha cà phê viên nén là một thiết bị pha chế cà phê có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiện lợi chuyên dùng để chiết xuất cà phê dưới dạng viên nén. Với thao tác rất đơn giản, chỉ cần cho viên nén cà phê vào hộc chứa, nhấn nút khởi động và chờ đợi vài giây là bạn đã có ngay một ly cà phê rất thơm ngon và đậm vị không thua kém bất kỳ phương pháp pha chế nào khác.

    [​IMG]
    máy pha cà phê viên nén tiện lợi cho gia đình
    |Xem thêm: Bảng giá sỉ cà phê rang xay nguyên chất

    Cách chọn máy pha cà phê viên nén tốt nhất.
    2.1. Chọn loại viên sử dụng một lần hay vỏ tái sử dụng.
    Hiện nay máy pha cafe viên nén có hai dạng chín đó là dạng máy pha cà phục vụ một lần sử dụng vỏ và máy pha cafe viên nén sử dụng màng lọc để có thể tái sử dụng nhiều lần. Để thân thiện với môi trường và có thể tùy ý điều chỉnh nguyên liệu cà phê có hương vị theo gu sở thích của mình thì bạn nên chọn loại máy pha cafe viên nén có màng lọc. Chỉ cần rửa lại sạch sau mỗi lần pha là hoàn toàn có thể tái sử dụng.

    2.2. Bình chứa nước.
    Một điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua máy pha cà phê viên nén đó là quan tâm đến dung tích của bình chứa nước. Đa phần các loại máy có dung tích lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong việc thay nước và pha được nhiều cốc cà phê hơn.

    Mặt khác, cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cà phê hằng ngày để lựa chọn máy có dung tích phù hợp. Nếu bạn sử dụng ít nhất 2 ly cà phê mỗi ngày thì nên ưu tiên lựa chọn các loại máy có dung tích lớn sẽ tối ưu hơn cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Nên chọn những loại máy có thể tháo rời bình chứa để dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Ngoài ra bình chứa nước có chia sẵn dung tích cũng là một điểm cộng mà bạn nên lựa chọn để giúp cho việc pha chế trở nên đơn giản và chính xác hơn.

    2.3. Các chức năng pha.
    Đa phần các dòng máy pha cà phê viên nén hiện nay chỉ pha được 1 cốc cà phê trong mỗi lần pha, một số mẫu có thể pha 1 lần 2 cốc. Tuy nhiên với mục đích sử dụng cà phê phục vụ cho cá nhân và gia đình thì bạn chỉ cần chọn loại 1 cốc cho 1 lần pha là đủ bởi thời gian chiết xuất cà phê cũng tương đối nhanh và bạn không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

    Nếu quan tâm về chức năng pha cà phê của máy thì bạn có thể tham khảo thêm liệu máy có pha được cappuccino, latte hay không, có đánh sữa tạo bọt được hay không,…để từ đó lựa chọn ra dòng máy pha cà phê phù hợp với mong muốn của mình.

    2.4. Thời gian pha.
    Đối với những người bận rộn không có quá nhiều thời gian thưởng thức cà phê thì yếu tố về thời gian pha cà phê cũng được rất quan tâm. Tuy nhiên hầu hết các dòng máy pha cafe viên nén hiện nay đều có tốc độ chiết xuất khá nhanh mà vẫn đảm bảo được hương vị của thức uống nên bạn không cần phải quá quan tâm về vấn đề này.

    2.5. Giá máy pha cà phê viên nén.
    Thông thường các dòng máy pha cafe viên nén tốt sẽ có mức giá giao động trong khoảng từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Tuy nhiên với mục đích sử dụng cá nhân bạn có thể lựa chọn những loại máy có mức giá cao hơn, nhiều công năng hơn với sự đa dạng trong lựa chọn.

    Cách sử dụng máy cà phê viên nén.
    Để pha cà phê bằng máy pha cà phê viên nén bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu, vật dụng thiết yếu bao gồm nước, máy pha cà phê viên nén, viên nén cà phê, ly đựng cà phê. Để sử dụng máy pha cà phê viên nén bạn thực hiện qua trình tự các bước sau.

    Bước 1: Kết nối máy pha cà phê với nguồn điện.

    Bước 2: Cho lượng nước sạch vào bình và bấm nút on để khởi động máy.

    Bước 3: Mở nắp máy pha cà phê viên nén ra và đặt viên nén cà phê vào đúng vị trí.

    Bước 4: Bấm chọn mức nước chiết xuất cà phê theo nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu muốn uống cà phê đậm đà thì chọn ít nước, nếu muốn cà phê nhạt hơn thì cho nhiều nước hơn.

    [​IMG]
    máy pha cà phê viên nén có cách sử dụng đơn giản
    Top 5 máy pha cà phê viên nén tốt nhất hiện nay.
    4.1. Máy pha cà phê viên nén Hafele HE-BMM018.
    Dòng máy pha cafe đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết ngày hôm nay đó là Hafele HE-BMM018. Có công suất máy lớn lên đến 1145W nên rút ngắn hiệu quả thời gian pha chế cà phê.

    Phần khay của máy có thể dễ dàng tháo rời một cách linh hoạt nên rất dễ dàng trong vấn đề vệ sinh. Một điểm cộng nữa của phần khay máy pha cafe viên nén Hafele đó là có dung tích lớn nên có thể chứa cùng lúc từ 10 đến 12 viên nén tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

    Với thiết kế đẹp mắt, thao tác dễ dàng, thời gian pha chế nhanh, vệ sinh dễ dàng và đặc biệt là có chế độ tự động ngắt nếu không sử dụng trong khoảng 10 phút thì đây quả là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đầu tư vào thời điểm này.

    [​IMG]
    máy pha cà phê Hafele HE-BMM018
    4.2. Máy pha cà phê viên nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe.
    Mang vẻ bề ngoài đầy tính hiện đại trong phần thiết kế, máy pha cafe viên nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe trông giống như một con robot thông minh rất ấn tượng. Chất liệu phần vỏ bên ngoài được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa và thủy tinh cao cấp đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng cũng như tối ưu trong khả năng chịu nhiệt và chống va đập tốt.

    Với máy pha cafe viên nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe chỉ một vài thao tác đơn giản thông qua một nút nhấn là bạn đã có ngay một ly cà phê có hương vị đậm đà chỉ sau 1 phút chờ đợi. Điều tạo nên sự kỳ diệu này chính là nhờ mức bơm áp suất lên đến 15 bar, công suất lớn từ 1340W đến 1600W giúp cho quá trình pha chế của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    máy pha cafe Nescafe Dolce Gusto – Minime
    4.3. Máy pha cà phê viên nén Carraro.
    Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đối với máy pha cafe Carraro đó chính là sự nhỏ gọn và tinh tế trong phần thiết kế. Nhờ ưu điểm này nên bạn có thể dễ dàng bố trí máy ở bất kỳ đâu trong căn bếp của mình cũng có thể toát lên sự sang trọng và tinh tế.

    Chất liệu chủ yếu cấu tạo nên dòng máy được làm bằng thép không gỉ có ưu điểm chống oxy hóa cao, chống mài mòn và đảm bảo được độ bền cao trong thời gian sử dụng dài. Ngoài ra, dung tích bình chứa lớn lên đến 1 lít và có thể tháo lắp dễ dàng, bạn sẽ không cần phải mất công thay nước nhiều lần trong quá trình sử dụng máy. Sau mỗi lần pha xong, viên nén cà phê mới cũng sẽ tự động rơi xuống hộc chứa nên rất thuận tiện vào những lần pha sau.

    Tối ưu về mặt công năng, máy pha cafe viên nén Carraro giúp tiết kiệm điện với công suất chỉ 1450W nhưng vẫn đảm bảo thời gian pha chế nhanh và rất thích hợp để trang bị phục vụ cho nhu cầu thưởng thức cà phê tại văn phòng, gia đình.

    [​IMG]
    thiết kế máy pha cà phê carraro
    4.4. Máy pha cà phê viên nén Nescafe Dolce Gusto Eclipse.
    Mang vẻ đẹp thiết kế đến từ tương lai, máy pha cafe Nescafé Dolce Gusto Eclipse chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay ánh nhìn đầu tiên. Với cơ chế đóng, mở tự động khá lạ của dòng máy chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm pha cà phê tuyệt vời.

    Một ưu điểm khác mà bạn nên ưu tiên lựa chọn dòng máy này đó là công suất lớn từ 1340W đến 1600W với hai chức năng nóng lạnh được tích hợp giúp cho việc pha Espresso hay Cappuccino đều trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

    Các bộ phận của máy đều có thể dễ dàng tháo rời và lắp ráp nên công tác vệ sinh máy rất đơn giản. Mặt khác, khay đựng nước còn được thiết kế tích hợp chức năng hứng được nước dư nên lúc nào máy cũng được khô ráo, sạch sẽ. Nếu đang có nhu cầu trang bị máy pha cafe viên nén cho gia đình, văn phòng thì bạn thực sự không nên bỏ qua dòng máy này.

    [​IMG]
    máy pha cafe Nescafe Dolce Gusto Eclipse
    4.5. Máy pha cà phê viên nén Nespresso Essenza Mini.
    Đối với những ai theo trường phái tối giản, nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng thì máy pha cafe Nespresso Essenza Mini là một sự gợi ý cho bạn.

    Cấu tạo máy được thiết kế với các bộ phận chính gồm thân máy, nắp mở, hộc chứa nước, vòi chảy, khay nước cùng khả năng chiết xuất cà phê siêu tiện lợi rất thích hợp để sử dụng tại gia đình và văn phòng làm việc. Với dòng máy này bạn hoàn toàn có thể pha Cappuccino, Espresso đều có hương vị rất thơm ngon.

    [​IMG]
    Máy Nespresso Essenza Mini
    Sự ra đời của máy pha cà phê thực sự đã giúp cho cuộc sống của con người tiện ích hơn rất nhiều. Qua bài viết, hy vọng bạn đã biết về những lưu ý để có thể lựa chọn được dòng máy pha cafe viên nén phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...