63 Stravel

Top 5 máy khoan liên kết được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khadoanh_qd, 8 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. khadoanh_qd

    khadoanh_qd New Member

    Top 5 máy khoan liên kết được ưa chuộng nhất hiện nay
    Máy khoan liên kết tự động và máy khoan CNC giúp tạo các lỗ khoan trên mặt ván để bắt chốt ốc cam liên kết giữa các tấm ván. Từ đó gia công ra các sản phẩm đồ gỗ nội thất hiện đại như: Kệ bếp, tủ bếp, tủ quần áo, bàn làm việc, ... Vậy tiêu chí lựa chọn máy khoan liên kết tốt, hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí nhất là như thế nào?
    Các loại máy khoan liên kết
    Máy khoan ốc liên kết cầm tay
    Ngày trước chưa có các dòng máy khoan liên kết tự động. Nhà sản xuất phải sử dụng máy khoan ốc liên kết cầm tay là chủ yếu. Loại này khá là tiện tuy nhiên lại không đảm bảo được độ chính xác giữa các mối liên kết. Đồng thời việc này còn đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao trong sản xuất.

    Máy khoan liên kết tự động:
    Khi các nhà sản xuất máy chế biến gỗ hiểu được tầm quan trọng và cần thiết trong công đoạn trên. Họ đã dần dần phát triển các loại máy khoan tự động. Bắt đầu từ việc tạo ra máy khoan liên kết 21 mũi cơ bản. Dần dần nâng cấp lên các dòng máy khoan liên kết cnc. Chức năng cơ bản là hỗ trợ khoan ngang - dọc. Ưu điểm là: tốc độ nhanh và độ chính xác gần như tuyệt đối.

    Để bắt kịp xu thế phát triển không ngừng của công nghệ . Các dòng máy cao cấp hơn ứng dụng công nghệ hiện đại nhất - Máy khoan cnc 6 mặt . Ngoài những chức năng cơ bản như : khoan , phay , cắt ... Máy còn có khả năng gia công trên cả 6 bề mặt. Đi kèm với đó là hệ thống cấp phôi và tự động hồi phôi. Nhờ đó giúp rút ngắn thời gian gia công cũng như nâng cao hiệu suất làm việc.

    Top 5 dòng máy khoan liên kết được ưa chuộng nhất hiện nay
    1. MÁY KHOAN LIÊN KẾT 21 MŨI – SM 21T2E

    [​IMG]

    2. MÁY KHOAN ỐC LIÊN KẾT 6 ĐẦU – HS 114T

    [​IMG]

    3. MÁY KHOAN LIÊN KẾT 63 MŨI – SM 21T3

    [​IMG]

    4. MÁY KHOAN NGANG CNC – SM 2400

    [​IMG]

    5. MÁY KHOAN CNC 6 MẶT – SM 690
    [​IMG]
    Linh kiện thay thế dành cho máy khoan chốt gỗ và ốc cam liên kết
    Quốc Duy luôn nắm bắt được những khó khăn của khách hàng. Đặc biệt là vấn đề linh kiện, phụ tùng thay thế khi máy gặp sự cố. Tất cả các linh kiện và phụ tùng thay thế cho máy luôn được chúng tôi bảo quản kỹ trong kho. Vì thế bạn không cần phải lo lắng gì về vấn đề này nữa nhé. Ngay khi khách hàng cần, Quốc Duy có thể thay thế ngay lập tức. Giúp quá trình sản xuất của các bạn không bị gián đoạn.

    Ngoài linh kiện và phụ tùng ra chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều trang thiết bị vật tư - ngũ kim khác nhau như : Các loại mũi khoan , mũi phay thẳng , mũi phay biên dạng , băng tải ...
    Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá:

    » Máy chế biến gỗ & dây chuyền sơn Quốc Duy «
    + Tel: (028) 7309 5276
    + Hotline: 0903 600 113
    + Email:info@quocduy.com.vn
    + Website: www. quocduy. com – www. quocduy. com.vn
    + Địa chỉ xem máy: 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P. Thạnh Xuân, Q12, Tp. Hồ Chí Minh (Cách Cầu Vượt Ngã Tư Ga 2 Km)
    Keyword: Top 5 may khoan lien ket duoc ua chuong nhat hien nay, Máy khoan liên kết 21 mũi, Máy khoan chốt cam 2 lỗ, Báo giá máy khoan liên kết , mũi khoan liên kết, Mũi khoan ốc liên kết, giá máy khoan liên kết 21 mũi ,Máy khoan liên kết đã qua sử dụng, Máy khoan cam gỗ công nghiệp, máy khoan liên kết 63 mũi, máy khoan liên kết 4 dàn, máy khoan 3 dàn, máy khoan 6 đầu,
     

Chia sẻ trang này

Loading...