63 Stravel

Top 5 mẫu thùng rác inox có nắp đậy sang trọng không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác inox có nắp đậy là một trong những vật dụng đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ giúp bạn có thiết bị bền bỉ, tính thẩm mỹ cao mà còn giúp ngăn chặn mùi hôi khó chịu từ rác hiệu quả hơn. Bạn đã biết đến sản phẩm tiện dụng này chưa? Hãy cùng tham khảo ngay 5 mẫu thùng rác inox có nắp đậy tiện dụng sau đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

    1. Mẫu thùng rác inox có nắp đậy đạp chân hình tròn

    Ưu điểm của mẫu sản phẩm này là nắp đậy khít, chắc, chân đạp tiện lợi giúp việc bỏ rác dễ dàng hơn. Thùng có cấu tạo cửa xả rác bên trên, nắp bập bênh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc rác bị không bị lộ ra ngoài.

    Chưa kể, chất liệu inox cũng có độ bền cao cho bạn thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài. Bề mặt sáng bóng, trơn láng cũng là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa mà không bám bẩn hay bám dấu vân tay. Đồng thời nó không làm kém sang khi đặt ở những nơi sang trọng.

    [​IMG]

    2. Mẫu thùng rác inox có nắp đậy đạp chân hình vuông

    Mẫu thùng rác inox đạp chân vuông là giải pháp cho những không gian cần chứa nhiều rác thải. Bởi, sản phẩm có dung tích lớn hơn so với loại thùng rác hình trụ, kiểu dáng tròn ở trên. Bạn sẽ không phải tốn thời gian, công sức nhiều lần trong ngày để đi đổ rác với chiếc thùng này. Kiểu dáng thùng cũng đẹp mắt, thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt tối đa.

    3. Thùng rác inox tròn nắp lật A35-F

    Ưu điểm của mẫu thùng rác inox A35-F là sở hữu nắp bập bênh tiện lợi, xoay 360 độ thông minh đảm bảo việc xả rác của người dùng được nhanh và vệ sinh nhất.

    Chất liệu inox cao cấp giúp sản phẩm có độ bền sử dụng lâu dài cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

    Thiết kế đơn giản đi kèm tông màu trắng bạc hài hòa dễ phối với nhiều không gian nội thất khác nhau. kích thước (Ø)250mm x (H)600mm nhỏ gọn rất thích hợp để đựng rác trong gia đình, văn phòng, phòng khách sạn,...

    [​IMG]

    4. Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O

    Cũng kế thừa trọn vẹn những ưu điểm của thùng rác nắp lật A35 - F nhưng mẫu A35 -O có kích thước lớn hơn mang đến khả năng chứa rác nhiều hơn.

    Vì thế mà sản phẩm có thể đựng rác tại khu văn phòng, hành lang siêu thị, trung tâm thương mại,, nơi công cộng...để mọi người bỏ rác vào thùng giữ vệ sinh chung.


    [​IMG]


    5. Thùng rác inox phun sơn nắp lập

    Thùng rác được chế tạo bằng chất liệu thép phun sơn. Toàn bộ thân thùng mang màu đen bóng bẩy. Riêng nắp thùng làm từ Inox 201 màu trắng sáng bóng. Hai tông màu đen - trắng kết hợp giúp mẫu thùng đựng rác thêm phần lịch sự, sang trọng.

    Cửa xả rác phía trên có nắp bập bênh thuận tiện cho việc xả rác và tránh việc lộ rác ra ngoài.

    Sản phẩm thích hợp đặt ở mọi không gian từ nhà ở đến văn phòng, nơi sang trọng.

    [​IMG]

    Với 5 mẫu thùng rác Inox có nắp đậy trên bạn sẽ không phải lo lắng về một môi trường sống không an toàn cho sức khỏe nữa. Hãy liên hệ Hành Tinh Xanh qua Hotline 0981228766 / 0912026829 để được chiêm ngưỡng và mua hàng giá rẻ nhé! Với nhiều năm kinh doanh chúng tôi đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...