63 Stravel

Top 5+ mẫu gạch điểm trang trí ấn tượng nhất năm 2024

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gachmosaic, 22 Tháng hai 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2024, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. gachmosaic

    gachmosaic New Member

    Gạch điểm trang trí được ứng dụng ốp lát cho nhiều hạng mục thi công như dân dụng như văn phòng, khách sạn, nhà ở (khu vực phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…). Với nhiều hình thức và mẫu mã khác nhau, ốp lát gạch trang trí là cách để tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi công trình.
    Khái niệm gạch điểm trang trí

    Gạch trang trí được làm từ đất sét nung ở nhiệt độ cao và được phủ lớp men chất lượng, tạo nên bề mặt bóng, sáng và chống xước cho gạch. Điều này giúp khắc phục các vấn đề như ẩm ướt, mốc và dính bẩn trên tường. Gạch cũng có tính năng chống thấm và dễ vệ sinh, ngăn ngừa sự thâm nhập của nước và mốc. Việc làm sạch bề mặt gạch cũng dễ dàng hơn so với tường sơn, giúp duy trì vẻ đẹp và sự sáng bóng của gạch trong thời gian dài.
    [​IMG]
    Không gian sử dụng gạch điểm trang trí

    Gạch điểm trang trí thường được sử dụng chủ yếu trong không gian nhà bếp và nhà tắm để tạo điểm nhấn và mang đến vẻ đẹp độc đáo. Trong không gian bếp, việc sử dụng gạch trang trí với họa tiết liên quan đến hình ảnh, hoa quả, rau củ, đồ ăn, đồ uống hoặc thực phẩm thường mang đến một không gian bếp sống động và gần gũi với chủ đề nấu nướng và ẩm thực. Bên cạnh đó, lớp men bóng trên gạch giúp dễ dàng vệ sinh và ngăn ngừa sự tích tụ của dầu mỡ và nước ẩm.
    [​IMG]
    Gạch điểm ốp tường họa tiết
    Trong không gian phòng tắm, việc sử dụng gạch trang trí cũng mang tính cá nhân hóa và thể hiện phong cách riêng của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn những họa tiết hoa, quả, con vật dễ thương cho trẻ em, hoặc những phong cảnh thiên nhiên tạo cảm giác thư thái và gần gũi với tự nhiên. Ngoài ra, có thể sử dụng gạch trang trí với các hoạt tiết hình khối, đường thẳng hoặc hoa văn cổ truyền thống để thể hiện sự đơn giản, mộc mạc và truyền thống.
    [​IMG]
    Gạch điểm trắng xám họa tiết xen kẽ với nhau
    Một số gia đình cũng sử dụng gạch trang trí trong phòng ngủ và cầu thang để tạo điểm nhấn và mang đến ấn tượng đặc biệt. Việc sử dụng gạch trang trí ở những không gian này giúp tạo sự sôi động và gợi cảm giác thu hút, đồng thời tạo điểm nhấn cho giấc ngủ và bước đi của bạn.
    Tóm lại, gạch trang trí được sử dụng rộng rãi trong không gian nhà bếp, nhà tắm, phòng ngủ và cầu thang để tạo điểm nhấn và mang đến vẻ đẹp độc đáo. Việc lựa chọn gạch trang trí phù hợp với phong cách và sở thích của bạn sẽ tạo nên không gian sống độc đáo và thu hút.
     

Chia sẻ trang này

Loading...