63 Stravel

Top 5 Khách Sạn 4 Sao Nổi Tiếng Tọa Lạc Trung Tâm Thị Trấn Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 31 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Những dịch vụ tiện nghi và nội thất hiện đại của khách sạn 4 sao luôn thỏa mãn được những yêu cầu của khách du lịch.
    1. Lotus Aroma Sapa Hotel
    Địa chỉ: Đường N1, thị trấn Sapa, Lào Cai
    Lotus Aroma Sapa hotel là lựa chọn hoàn hỏa cho du khách tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ đáng nhớ cùng bạn bè và người thân. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thị trấn, bạn sẽ chỉ phải đi bộ khoảng 5 phút để đến được nhà thờ đá Sapa và tòa nhà vàng xanh nổi tiếng Sun Plaza.

    [​IMG]

    70 phòng tại khách sạn đều được chăm chút về mặt thiết kế và trang trí để tạo nên một không gian hiện đại nhưng rất ấm cúng theo lối kiến trúc Tân cổ điển. Khách sạn 4 sao Lotus Aroma Sapa giống như một ngôi nhà ấm áp và thân thuộc mà mỗi du khách đều muốn trở về.
    Cùng với các dịch vụ tiện nghi như Spa, khu vui chơi trẻ em, hội họp, sky lounge, thư viện, dịch vụ thuê xe, văn phòng,…Lotus Aroma vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng về một chốn dừng chân trong khu du lịch.

    [​IMG]
    [​IMG]

    2. Pistachio Hotel Sapa·

    Địa chỉ: Số 29, tổ 10, đường Thác Bạc, thị trấn, Sa Pa, Lào Cai

    Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, Pistachio Hotel tạo cho du khách sự thuận tiện khi di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng. Bạn có thể đi bộ ra nhà thờ đá Sapa và tới tham quan núi Hàm Rồng khi hai địa điểm này chỉ cách khách sạn 300 – 400m.

    [​IMG]

    Pistachio là sự kết hợp hoàn hỏa giữa phong cách truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc cùng với thiết kế nội thất tiện nghi sang trọng theo lối kiến trúc châu Âu. Không chỉ dừng lại là một nơi nghỉ dưỡng, khách sạn Pistachio còn là nơi trưng bày và lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc sinh sống tại thị trấn mờ sương.
    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế như Bar & Coffee, Spa thư giãn, bể bơi 4 mùa, hội họp, team building, dịch vụ du lịch,… Pistachio Hotel luôn làm hài lòng mỗi khi du khách lựa chọn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Aria Boutique Sapa Hotel & Spa

    Địa chỉ: 30 Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai

    Aria Boutique Sapa đáp ứng tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao quốc tế với dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với khách sạn, du khách sẽ có cơ hội thư giãn trong những Spa sang trọng hoặc rèn luyện sức khỏe trong phòng tập thể dục tiện nghi.

    [​IMG]

    Mỗi phòng tại khách sạn đều được thiết kế trang nhã, cung cấp đầy đủ thiết bị từ TV màn hình phẳng, tủ quần áo, két an toàn cá nhân, minibar, điều hòa, máy sưởi,…
    [​IMG]

    Một góc view hướng núi của Aria Boutique Sapa

    4. The View Sapa Hotel
    Địa chỉ: 027 Violet, thị trấn Sapa, Lào Cai
    Điểm nổi bật của The View Sapa Hotel là có vườn, quầy bar và sảnh khách chung. Khách sạn chỉ cách Ga cáp treo Fansipan Legend 3,1km rất thuận tiện cho du khách di chuyển để đi cáp lên đỉnh Fansipan.

    [​IMG]

    Mỗi buổi sáng, khách sạn đều phục vụ bữa ăn sáng lục địa và toàn bộ phòng nghỉ đều có TV màn hình phẳng, ghế ngồi và phòng tắm riêng,.. Khi lựa chọn dừng chân tại khách sạn, du khách có thể sử dụng các dịch vụ tiện nghi của khách sạn như nhà hàng, máy fax, máy photocopy, cây ATM, wifi miễn phí.
    [​IMG]

    5. Relax Sapa Hotel & Spa

    Địa chỉ: Đông Lợi, thị trấn Sapa, Lào Cai

    Tọa lạc ngay gần trung tâm thị trấn, Relax Sapa Hotel & Spa là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách. Khách sạn 4 sao nổi tiếng này bao gồm những dịch vụ tiện nghi như nhà hàng, spa, giải trí, quầy bar,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều được cung cấp TV màn hình phằng, tủ quần áp, wifi miễn phí, ấm đun nước và phòng tắm riêng. Các điểm tham quan gần khách sạn mà du khách có thể ghé thăm là quảng trường Sapa. Trung tâm thương mại Sun Plaza, hồ Sapa.
    [​IMG]
    Du lịch Sapa ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi từ khách sạn 4 sao hiện đại
    Các mẹ đi Sapa thường ở khách sạn hay homestay nào, xin review để mọi người tham khảo nào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...