63 Stravel

Top 5 homestay Quảng Trị giá rẻ, view đẹp, tiện nghi tốt nhất từ 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. Quảng Trị là vùng đất của ký ức với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, di tích lịch sử thu hút nhiều du khách. Đến với Quảng Trị bạn có nhiều sự lựa chọn về nơi lưu trú như khách sạn, resort, nhà nghỉ bình dân …. Hôm nay cùng miền trung bình hãy cùng Kegnomestay.com điểm qua nhé Quảng Trị homestay hấp dẫn nhất không thể bỏ qua.

    1. Alex homestay


    [​IMG][​IMG][​IMG]Alex homestay là một trong những căn hộ cao cấp được du khách săn đón với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Không gian phòng nghỉ được đầu tư bài trí nội thất sang trọng, màu sắc đối xứng hài hòa tạo nên những góc sống ảo siêu chất.

    Homestay Quảng Trị mang vẻ đẹp yên bình của vùng biển miền Trung đầy nắng. Bạn không chỉ được thư giãn trong không gian gần gũi mà còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi đây.

    Homestay còn sở hữu sân vườn với nhiều cây cảnh để bạn thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Với không gian sân vườn, du khách cũng có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ và đừng quên thông báo để chủ nhà chuẩn bị những vật dụng cần thiết nhất. Từ đây bạn cũng có thể di chuyển đến các địa điểm thú vị bằng xe máy hoặc taxi.

    • Địa chỉ: Kiệt 317, phường 3, Đông Hà Quảng Trị
    • Giá tham khảo: 000 – 1.000.000 VND / đêm
    2. Quảng Trị Garden Homestay


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Homestay Quảng Trị Được thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự nhà vườn là thiết kế đơn giản với những căn hộ hiện đại đầy đủ tiện nghi kết hợp với những sân vườn trù phú mang đến sự thư thái, êm ái.

    Nếu bạn là người yêu thích sự bình dị của thiên nhiên, yêu thích tiếng đàn hát mỗi sáng thì đây chắc chắn là không gian lưu trú không thể bỏ qua khi đến Quảng Trị.

    Homestay sở hữu sân vườn ngoài trời rất rộng, bạn có thể để xe thoải mái, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cực lớn.

    Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại đây, du khách còn được trải nghiệm hái rau củ quả tại vườn để phục vụ những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini phục vụ nhu cầu cá nhân.

    • Địa chỉ: 46 Trần Phú, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    • Giá tham khảo: 000 – 1.000.000 VND / đêm
    3. Nhà nghỉ Lotus


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Bạn yêu thích phong cách du lịch bụi và mong muốn có được một địa điểm tham quan du lịch bụi và tiện lợi. Vậy thì đừng bỏ qua Hostel Lotus, một trong những mô hình homestay bình dân giá rẻ.

    Homestay Quảng Trị sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ phòng đôi đến phòng tập thể cho du khách thoải mái lựa chọn. Với giá phòng cực rẻ, đây là một địa điểm lưu trú đáng thử cho một chuyến đi tiết kiệm hơn, trải nghiệm hơn.

    Tại đây, khách có thể tự nấu ăn, sử dụng máy giặt và có thể thuê phương tiện đi lại. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với lối trang trí đơn giản nhưng sạch sẽ. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn thuần Việt, đặc sản Quảng Trị do chính chủ quán chế biến.

    • Địa chỉ: Trần Phú, Phường 3, Đông Hà Quảng Trị
    • Giá tham khảo: 000 – 900.000 VND / đêm
    4. Nhà nghỉ Hoa Phượng


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Hoa Phuong Guesthouse cũng là mô hình homestay với những căn hộ rộng, cung cấp nhiều phòng tiện nghi và mang đến nhiều trải nghiệm. Bạn cũng có thể thuê nhà nguyên căn hoặc đặt phòng riêng tùy theo nhu cầu với mức giá khá “rẻ”.

    Homestay Quảng Trị gồm hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, không gian sạch sẽ, trang trí tiện lợi và còn là góc sống ảo cực chất.

    Homestay có sân vườn rộng, bếp nướng BBQ phục vụ khách mở tiệc mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến với Quảng Trị. Có nhà xe an ninh tốt, an ninh tốt nên các bạn yên tâm. Từ đây, việc di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng khác cũng rất thuận tiện.

    • Địa chỉ: 485 Quốc Lộ 9, Phường 3, Đông Hà Quảng Trị
    • Giá tham khảo: 000 – 900.000 VND / đêm
    5. Nhà nghỉ Thanh Thủy


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Thanh Thuy Guesthouse được thiết kế như một biệt thự sang trọng với sân thượng, nhà để xe, sân thượng. Homestay Quảng Trị mang đến một không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách sinh sống thoải mái.

    Bạn cũng có thể thuê nhà nguyên căn hoặc thuê phòng riêng tùy theo nhu cầu. Hệ thống phòng đa dạng với giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Homestay nằm ở vị trí trung tâm, gần siêu thị và các điểm tham quan nổi tiếng khác. Không gian được bài trí đơn giản, nội thất sang trọng được nhiều du khách đánh giá cao. Nếu đến Quảng Trị, đây sẽ là một homestay đáng thử và chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ hoàn hảo.

    • Địa chỉ: 538 Quốc Lộ 9, Phường 3, Đông Hà Quảng Trị
    • Giá tham khảo: 000 – 800.000 VND / đêm

    Mô hình homestay ở Quảng Trị ngày càng phát triển với nhiều căn hộ hiện đại mang phong cách độc đáo. Hi vọng với những chia sẻ từ Kegnomestay.com, bạn có thể có cho mình một kế hoạch tốt nhất để đến với Quảng Trị. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa và đừng quên theo dõi thường xuyên nhé.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...