63 Stravel

Top 5 homestay gần sân bay Nội Bài giá rẻ đẹp, đủ tiện nghi chỉ từ 110k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. Homestay là loại hình “du lịch xanh” lý tưởng dành cho những bạn trẻ thích “xê dịch” nên dù đã gần đến sân bay, nhiều người cũng không nỡ từ chối khu du lịch này. Sau đây Thamhue24h.info xin giới thiệu đến bạn top 5 homestay gần sân bay Nội Bài – Hà Nội để bạn tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu.

    Chuẩn bị cho một chuyến bay dài hay đơn giản là bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, đáng sống, đáng nhớ để nghỉ dưỡng, bạn có thể lựa chọn 5 homestay gần sân bay Nội Bài dưới đây thay vì đến những khách sạn, resort cao cấp, xa xôi. xỉ.

    1-Noibai Family homestay gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: Phố chợ Phú Cường, Tổ dân phố 2, Xã Phú Cường, Huyện Sóc Sơn, Sân bay Nội Bài
    • Giá tham khảo: 504.000 VND / đêm

    Noibai Family Homestay là một lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hà Nội

    Nơi này cách sân bay quốc tế Nội Bài 2,1 km, khoảng 7 phút đi xe, là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hà Nội. Ngoài ra, cách trung tâm thành phố 30km, khá thuận tiện nếu du khách muốn kết hợp tham quan thủ đô.

    [​IMG]Nơi mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

    Homestay gần sân bay Nội Bài Chỗ ở của khách sạn đã được bổ nhiệm cẩn thận để đạt được sự thoải mái và tiện nghi cao nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể thấy tivi màn hình phẳng, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, đồ uống chào đón. Ngoài ra, còn có các tiện nghi giải trí tuyệt vời như karaoke để làm cho chuyến đi của bạn không thể nào quên.

    2-The Gateway Garden House Nội Bài

    • Địa chỉ: 8b Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn Hà Nội, Sân bay Nội Bài
    • Giá tham khảo: 392.664 VNĐ / người

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở thoải mái tại Hà Nội, thì The Gateway Garden House Nội Bài sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn.

    Gateway Garden House Nội Bài nằm cách sân bay hơn 2km, là nơi lý tưởng để khám phá Hà Nội và các vùng lân cận. Từ đây, thật dễ dàng để có được một nơi nghỉ ngơi yên bình trong khi trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sôi động này.

    [​IMG]Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi chu đáo

    Mỗi phòng của homestay gần sân bay Nội Bài Khách sạn này được trang bị tiện nghi chu đáo, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái không đâu sánh bằng. Khách sạn cung cấp cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm câu lạc bộ trẻ em, sân vườn, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng trong thành phố.

    3- Hanoi Airport Hostel – homestay gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: 8 Thái Phụ, Võ Nguyên Giáp, Sân bay Nội Bài, Hà Nội,
    • Giá tham khảo: 116.571 VND / người / giường tầng

    [​IMG]Hanoi Airport Hostel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Hà Nội thêm tiện lợi.

    Là một nơi nghỉ ngơi chất lượng, nơi đây nổi tiếng cho cả khách nghỉ dưỡng và doanh nhân. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm an ninh 24 giờ, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng.

    [​IMG]Hanoi Airport Hostel là nơi bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị

    Homestay gần sân bay Nội Bài Mỗi phòng đều được trang bị trang nhã với bàn, máy sấy tóc, truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc. Bên cạnh đó, nơi đây còn mang đến cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo bạn luôn cảm thấy hứng thú trong suốt thời gian lưu trú.

    4- Anh Duong Noi Bai homestay gần sân bay Nội Bài

    • Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Điện Xá, Sân bay Nội Bài, Hà Nội, Việt Nam.

    [​IMG]Ánh Dương Nội Bài homestay không thể bỏ qua

    Ánh Dương Nội Bài cũng như một homestay mà bạn không nên bỏ qua. Cách sân bay chỉ 1,5km, có xe ô tô đón tiễn sân bay Nội Bài nên đi lại thuận tiện di chuyển về nơi ở hay tham quan thành phố.

    [​IMG]Ánh Dương Nội Bài với đầy đủ tiện ích dịch vụ

    Ngoài ra, nơi đây có đầy đủ các tiện ích: thang máy, tivi 32 inch, truyền hình cáp, wifi, điều hòa 2 chiều, nóng lạnh, bãi đỗ xe, nhà hàng….

    5- Sân bay Vinh Gia View hồ

    • Địa chỉ: Phú Minh-Sóc Sơn-Nội Bài
    • Giá tham khảo: 948.893 VNĐ / phòng 4 người

    Homestay gần sân bay Nội Bài Nhà nghỉ Airport Lake View này là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích.

    [​IMG]Chỉ cách nơi nghỉ 2 sao này khoảng 2km, bạn có thể dễ dàng đi đến sân bay.

    Nơi nghỉ này có vị trí vô cùng thuận lợi, du khách có thể thoải mái tham quan và thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh. Ngoài ra, Airport Lake View Hostel cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng để bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

    [​IMG]Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi ngay trong khuôn viên để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

    Có tổng số 14 phòng trên 2 tầng, mang đến cho du khách không gian ấm cúng, gần gũi như ngôi nhà thứ hai. Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí như câu cá, sân vườn cũng là nơi thư giãn tuyệt vời.

    Dù bạn đến homestay gần sân bay Nội Bài Với mục đích gì thì top 5 mà Kenhhomestay giới thiệu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại Hà Nội. Vì vậy bạn nên nhớ note lại vào danh sách trên để sử dụng dần khi cơ hội đến. Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...