63 Stravel

{TOP} 5 homestay Đà Lạt đường Bùi Thị Xuân cho ai yêu sự bình yên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. Bùi Thị Xuân là một con đường sầm uất ở Đà Lạt. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tham quan nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi của thành phố ngàn hoa. Nếu bạn đang tìm một homestay đẹp giá rẻ trên con đường này, hãy tham khảo top 5 Đà Lạt homestay đường Bùi Thị Xuân nhưng kenhhomstay.com giới thiệu bên dưới!

    1. Suri’s house homestay

    Cái tên đó kenhhomestay.com Không thể không nhắc đến nhà của Suri. Homestay có vị trí vô cùng thuận lợi: gần trung tâm thành phố, gần chợ, quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt, nhà thờ và cách Hồ Xuân Hương không xa.

    Homestay có thiết kế đẹp và độc đáo với những chậu hoa treo nhiều màu sắc rực rỡ. Bạn không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần dạo một vòng quanh homestay là có ngay những bức ảnh ấn tượng.

    Ở nhà người bản xứ Đà lạt Căn phòng này có phòng cho cá nhân, cho nữ sinh và phòng tập thể xinh xắn cho nhóm bạn / gia đình. Các phòng ngủ được trang trí đẹp mắt với gam màu tươi sáng và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: phòng tắm riêng, tivi màn hình phẳng, …

    Đặc biệt, mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách khác nhau: trang nhã, năng động, nhẹ nhàng, … phục vụ nhu cầu lưu trú của từng khách hàng. Mức giá từ 120-300 / người được cho là khá rẻ với một homestay ở Đà Lạt có chất lượng dịch vụ tốt như Suri’s house.

    • Địa chỉ: 14/2 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    1. Nhat Hung homestay

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Cách trung tâm thành phố chỉ 2km Nhat Hung homestay rất thuận tiện cho việc di chuyển. Các phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã và có cửa sổ lớn.
    Mỗi phòng đều được trang bị: bàn, minibar, phòng tắm với vòi hoa sen, TV, … Bên cạnh đó, homestay còn cung cấp các dịch vụ như giặt là, giữ hành lý, hỗ trợ đặt tour.

    Với sức chứa lớn, Nhật Hưng homestay phù hợp cho cả cá nhân, nhóm bạn và gia đình. Hệ thống phòng ngủ có giá từ 200 nghìn đến 900 nghìn. Giá cả phải chăng và thái độ phục vụ nhiệt tình của lễ tân cũng là một điểm cộng Đà Lạt homestay đường Bùi Thị Xuân điều này.

    • Địa chỉ: 86 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    1. Millie’s homestay Đà Lạt đường Bùi Thị Xuân

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Millie’s homestay là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ chất lượng cao với giá cả phải chăng. Homestay mang phong cách hiện đại, sang trọng. Mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh, phòng tắm riêng.
    Homestay ở Đà Lạt, đường Bùi Thị Xuân Đây không chỉ là phòng riêng mà còn là phòng tập thể dành cho cả nhóm đông người với sức chứa mỗi nhóm lên đến 18 người.

    Bạn có thể tụ tập bạn bè hoặc đồng nghiệp mua đồ ăn về nấu tại bếp của homestay và tổ chức tiệc. Chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

    Ngoài địa chỉ trên đường Bùi Thị Xuân, homestay còn có cơ sở tại 01 Ngô Tất Tố. Bạn có thể chọn một vị trí thuận tiện với hành trình của mình.

    • Địa chỉ: 58A Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    1. Dalat123 homestay Đà Lạt chính gốc

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Dalat123 homestay cung cấp các tour du lịch trọn gói cho khách với sức chứa lớn. Mỗi phòng gồm nhiều phòng, các thành viên có thể sở hữu cho mình một phòng ngủ với không gian riêng tư, ấm cúng, tách biệt với chủ nhà. Nhưng bạn cũng có thể thực hiện các hoạt động cùng nhau.
    Homestay có đầy đủ các thiết bị và tiện nghi như wifi, tủ lạnh, máy giặt, bình tắm nóng lạnh, … Nhà bếp rộng rãi với đầy đủ xoong, nồi, chảo, chén, bát, … cho phép khách hàng thoải mái nấu ăn và ăn trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn.

    Là homestay nằm ở trung tâm thành phố và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt nhưng lại có không gian yên tĩnh, sạch sẽ và mát mẻ.

    Loại hình lưu trú này vừa giúp khách hàng có được sự thoải mái, tự do, gắn bó giữa các thành viên trong chuyến du lịch mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

    Giá thuê một ngày là 800 nghìn cho tối đa 6 người. Từ người thứ 7 trở đi sẽ phụ thu thêm 80.000 người lớn và 40.000 trẻ em.

    • Địa chỉ: Lô 08 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    1. Lavender Fullhouse homestay

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Lavender Fullhouse là homestay khiến du khách đua nhau check-in Đà Lạt thời gian gần đây. Đây được coi là một homestay Đà lạt có cái nhìn đẹp Tốt.
    Không gian sang trọng, hiện đại, sang trọng như trong phim Hàn Quốc Đà Lạt homestay đường Bùi Thị Xuân Điều này chắc chắn sẽ làm bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Lavender Fullhouse homestay có các loại phòng: phòng nhỏ (400 nghìn / đêm, chủ nhật giá 4 triệu), phòng lớn (500 nghìn / đêm) và phòng dorm 4 giường, phòng dorm 8 giường giá chỉ 150 nghìn / đêm.

    Các phòng ngủ được trang trí cẩn thận từng chi tiết và có tivi, vòi sen nước nóng, toilet riêng. Ngoài ra, homestay còn có những không gian sinh hoạt chung có view đẹp như sân thượng, khu quán Coffee & Tea, …

    • Địa chỉ: 87 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Với danh sách top 05 Đà Lạt homestay đường Bùi Thị Xuân nhưng kenhhomestay.com Được giới thiệu ở trên, bạn không còn lo lắng về nơi dừng chân cho chuyến hành trình của mình. Hãy đến và tận hưởng một chuyến đi đáng nhớ tại thành phố tình yêu!

    Nếu bạn cần tìm những homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm hơn thì tham khảo ngay bài viết: Top 10 Homestay Đà Lạt gần chợ đêm, hồ Xuân Hương. Hoặc nếu bạn đã chán phòng kiểu homestay chỉ thuê khách sạn để ở cho thoải mái thì hãy tham khảo ngay để đặt phòng: Top 30 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm chỉ từ 200k.

    Nhị Huỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...