63 Stravel

{TOP} 5 homestay Đà Lạt cho 2 người đã ở là không muốn về

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Sự phát triển của các homestay ở Đà Lạt đã bắt đầu bước vào giai đoạn bão hòa sau khi phong trào homestay nở rộ trong những năm gần đây. Tre’s House – Tre’s House, Second House Đà Lạt, Le Bleu Đà Lạt, Ở trọ hay Chờ người ở trọ … là Homestay Đà Lạt cho 2 người Là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn khi đến Đà Lạt.

    Không sai khi nói Đà Lạt là chốn mộng mơ, bởi nơi đây không chỉ có vẻ đẹp lãng mạn, mến khách mà còn có những homestay, nhà nghỉ được đầu tư công phu, tỉ mỉ níu chân du khách.

    5 homestay cho 2 người ở Đà Lạt Dưới đây không chỉ là homestay mà còn là phim trường thu nhỏ, đẹp từ mọi góc độ bạn có thể tham khảo khi đến Đà Lạt nhé!

    Tre’s house


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nhà của Tre nằm trên đường Võ Trường Toản, hơi khuất sau hàng cây râm bụt nhưng khi bước vào đây ai cũng thích. Từ cách bài trí căn phòng đến cách sắp xếp đồ vật đều rất tinh tế và màu sắc hài hòa.
    Cách đây nhiều năm, Ngôi nhà của Tre – Nhà của Tre được dùng làm nơi ở cho bà con văn nghệ sĩ Đà Lạt. Sau đó, nơi đây được cải tạo thành homestay để nhiều người có thể thưởng thức không gian nghệ thuật này.

    Tre’s house là một trong những Homestay Đà Lạt cho 2 người đầu đời Đà Lạt, ẩn sau tất cả những ồn ào, náo nhiệt. Nơi đây như một không gian nghệ thuật dành cho những người đam mê ảnh.

    Nhiều người nói rằng đến Tre’s house – Tre’s house, bạn chỉ loanh quanh chụp ảnh, ra vườn trồng rau, uống trà với mèo, đọc vài trang sách cả ngày.

    Các vật dụng trang trí trong nhà được bố trí ngẫu hứng nhưng mang một nét rất riêng. Tất cả đều được chủ nhân sưu tầm từ nhiều nơi khác nhau.

    Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy một số góc của Tre’s House được chọn làm bối cảnh cho nhiều MV như Tháng tư là lời nói dối của em trai Hà Anh Tuấn, vlog nấu ăn của Bích Phương, liveshow của Lê Cát Trọng. Vật lý…

    Ngoài ngôi nhà chính, Tre’s House còn có những ngôi nhà nhỏ khác trong sân vườn được thiết kế đẹp mắt. Nhà cũng có bếp với đầy đủ tiện nghi, từ cơm, mì đến rau vườn để khách tự nhiên dùng. Nếu chọn ở homestay đẹp Đà Lạt này, các cặp đôi có thể chọn phòng riêng, còn nếu đi một mình hoặc nhóm bạn thì giường dorm là hợp lý.

    • Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, P.8, TP.Đà Lạt
    • Giá phòng tập thể: 200.000 vnđ / người
    • Giá phòng riêng: 000 VND trở lên.
    Ngôi nhà thứ hai Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]

    Với vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay sau quảng trường Lâm Viên, sát hồ Xuân Hương, bến xe ra sân bay … Second House được coi là Homestay Đà Lạt cho 2 người Cảm giác ấm áp, dễ chịu luôn mang đến cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai khi đến Đà Lạt.
    Second House được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa tối giản pha chút lãng mạn và cổ điển phương Tây. Đâu đó, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp một chút Việt Nam qua những mặt hàng đặc trưng như mây tre đan thủ công truyền thống.

    Second House homestay có diện tích tương đối gồm 2 phòng đơn dành cho 2 người ở và 2 phòng đôi có thể ở được từ 2-5 người. Phòng khách riêng bao gồm bếp và phòng khách, có không gian riêng dành cho những ai muốn thưởng thức trà hoặc cà phê. Ai thích sống chậm thì có một góc riêng cho mình, một bàn pha chế nhỏ với cà phê La Việt, trà ô long và một chiếc tách để nhâm nhi.

    • Địa chỉ: 8 Hồ Tùng Mậu, Tp. Đà lạt
    • Giá phòng: Phòng 2 người từ 800.000đ.
    Le Bleu Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]

    Le Bleu Đà Lạt là Homestay Đà Lạt cho 2 người Nhỏ xinh, ấm áp và luôn tràn ngập ánh sáng với sân vườn bao quanh nhà, xung quanh là hồ cá với bèo xanh. Cảm giác ngồi giữa khu vườn dưới tán mai anh đào xanh mướt, ngắm nhìn ngọn đồi trùng điệp và những trang trại rau trước mặt quả thật rất đáng yêu.
    Le Bleu Đà Lạt được trang trí gần như tối giản nhất có thể, vừa cá tính vừa giản dị. Sách hiện hữu ở mọi ngóc ngách, tranh ảnh treo khắp phòng với đủ mọi chất liệu khiến Le Bleu trông rất khác. Do chỉ có 2 phòng nên căn nhà thường xuyên bị cháy. Muốn thuê thì phải đặt trước vài tháng!

    Ngoài khu bếp với đầy đủ dụng cụ cơ bản để bạn nấu nướng, ở đây còn có sân vườn với bàn gỗ và bếp than để bạn tổ chức tiệc nướng BBQ tự làm.

    • Giá phòng: 800.000đ / phòng; 4 – 6 người từ 1.000.000 – 1.500.000đ.
    • Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, Đà Lạt
    Chờ một người bản xứ


    [​IMG]


    [​IMG]

    Chờ một homestay được mệnh danh là ngôi nhà của nỗi nhớ và niềm thương. Đúng với tên gọi “Chờ một người”, ngôi nhà nằm trên cánh đồng. Đến đây, bạn thực sự thích thú với không gian hoài cổ, nhẹ nhàng và thơ mộng, khác hẳn với hầu hết các homestay ở Đà Lạt.
    Chờ một người chỉ cách thành phố 5 phút đi xe máy, nhưng rất thích hợp cho những ai muốn tránh xa cái ồn ào, nóng nực của thành phố.

    Từ ngôi nhà này có thể nhìn xuống đèo với view rất đẹp, không gian ấm cúng, nhà có nuôi vài chú chó nhỏ xinh. Ngoài ra, homestay còn có một khu vườn nhỏ nhìn ra đồi thông tạo cảm giác yên bình, chậm rãi và thoải mái cho bất kỳ ai đến đây. Hiện tại nhà có 4 phòng gồm phòng áp mái, phòng riêng, phòng áp mái bằng gỗ và phòng trệt cho khách lựa chọn.

    • Giá phòng: Khoảng 550.000đ / đêm trở lên dành cho 2 người.
    • Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.
    Là homestay Đà Lạt cho 2 người


    [​IMG]


    [​IMG]

    Là Homestay là địa điểm rất thích hợp để đi cùng nhóm bạn thân – nơi có không gian sân vườn để bạn nướng BBQ, tổ chức tiệc ăn uống, đọc sách ngắm trăng. out được nhiều bạn trẻ yêu thích.
    Phòng sinh hoạt chung rộng có nhiều sách quý, sách hay, sách cũ … dành cho những ai quan tâm. Đồng thời, ngôi nhà còn có bếp nấu ăn miễn phí trong những ngày “ở ẩn” tại đây.

    Vì là Homestay nên hầu như có đầy đủ các loại phòng cho bạn lựa chọn, từ phòng đôi, phòng tập thể, nhà nguyên căn 2 tầng, phòng áp mái cho đến cả nhà rộng đủ cho 10 người ở cùng lúc.

    Cách trung tâm thành phố không quá xa, Là Nhà Homestay thu hút du khách với gam màu cổ điển, kết hợp không gian lạ mắt trong biệt thự.

    • Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt.
    • Giá phòng: 170 – 650.000đ.

    Trên đây là 5 Homestay Đà Lạt cho 2 người đã có lúc không khỏi ao ước mà kenhhomestay muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng qua đây, các bạn độc giả của kenhhomestay sẽ lựa chọn được cho mình những điểm lưu trú lý tưởng khi ghé thăm Đà Lạt cho chuyến du lịch sắp tới. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...