63 Stravel

TOP 5 ĐIỂM ĐỔ BỘ CỰC CHẤT Ở NINH THUẬN

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Travel Plus, 26 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 610 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Đến với Ninh thuận thì chắc chắn một điều là không thể bỏ qua những điểm đến lí tưởng. Từ phong cách mang tính hiện đại cho tới những giá trị truyền thống đều cốt lõi vẫn được lưu giữ cho tới tận bây giờ.

    Nếu bạn đã từng xem những cảm đẹp ngút ngàn mang phong cách Châu Âu cổ kính nhưng vẫn mang hơi thở của hiện đại ở trong những bộ phim ngắn hót hay những bộ sưu tập ảnh đưuọc chia sẻ với tốc độ chóng mặt thì Phim trường Du Long là một nới cực kì thú vị đang được mọi người chú ý đến trong thời gian gần đây, địa điểm cực HOT này với không gian xanh mát thoáng đãng với nhiều khung cảnh lý thú đặc sắc sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng khí trời và thỏa sức “sống ảo”.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Những mem nào thích cảm giác mạnh, thích thể thao mạo hiểm thì bơi hết đến Tanyoli Mũi Dinh ngay đi nhé. Siêu hấp dẫn luôn chứ đùa à, chẳng phải tìm kiếm đâu xa, thiên đường cho những tay đua xe trên sa mạc là đây.

    Được mệnh danh là “Ngôi làng Mông Cổ của Việt Nam, nơi đây sở hữu nét đẹp hoang dã như chính tên gọi của nó, từ ngọn cây, con suối nhỏ, đồi cát cho đến các bộ môn giải trí mạo hiểm ngoài trời như bắn cung, cưỡi ngựa, lái xe địa hình, chèo thuyền kayak,… Với bộ ảnh du mục sống ảo như thế này chắc các bạn sẽ lên đường đến Ninh Thuận ngay và luôn.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Làng gốm Bàu Trúc – nơi trải nghiệm văn hóa truyền thống của người Chăm Pa , làng tồn tại và phát triển hơn 7 thế kỷ, với sự tỉ mỉ, điêu luyện, người Chăm đã tạo ra nhiều sản phẩm tuyệt đẹp. Ở đây bạn có thể tạo ra một món kỷ vật theo các hình dạng khác nhau dựa trên sự hướng dẫn từ người thợ chính cống với đôi bàn tay khéo léo đầy kiệt tác

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Đến với vườn nho Ba Mọi, du khách không những được tìm hiểu về phương thức trồng nho, tác dụng của nho, quy trình chế biến rượu nho từ chú Ba Mọi mà còn được tận hưởng miễn phí các loại trái cây, thức uống nơi đây. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Không kém gì cánh đồng quạt gió ở Bạc Liêu, Ninh Thuận hiện nay còn phát sốt với background cực chất như trời Tây. Quạt gió Mũi Dinh, cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ hiện nay.

    Một cánh đồng sa mạc cát rộng lớn với những bụi cây điểm tô thêm những cây quạt gió nằm uốn lượn trên những bờ đê tuyệt đẹp. Đặc biệt vào buổi chiều tà khung cảnh lại càng nên thơ mộc mạc xao xuyến lòng người hơn nữa.
    Địa điểm chụp hình đẹp ở ninh thuận
     

Chia sẻ trang này

Loading...