63 Stravel

Top 5 địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Nara Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 715 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu bạn đang có ý định du lịch Nhật Bản và muốn ghé một thành phố nổi bật, lưu giữ văn hóa Nhật Bản thì Nara chính là nơi bạn không thể bỏ lỡ. Thành phố Nara từng là kinh đô đầu tiên của Nhật Bản. Do đó, tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn phong kiến. Đến du lịch NaraNhật Bản bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu văn hóa Nhật Bản hoàn hảo khi đi du lịch Nhật Bản.
    1. Đền Todai-ji

    Đền Todai-ji là một điểm tham quan thu hút không thể bỏ lỡ nếu bạn đang có ý định du lịch Nara Nhật Bản . Đây là một trong những ngôi đền nằm trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO và luôn nổi bật với kiến trúc độc đáo. Là 1 trong 7 địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhất.

    Ngôi đền được xây dựng bởi Hoàng đế Shomu xây dựng. Ngôi đền ấn tượng với khách du lịch Nara Nhật Bảnbởi bên trong có tượng Đại Phật tráng lệ làm bằng đồng. Qua thời gian, bức tượng trong ngôi đền cũng bị hư hỏng nhiều, tuy nhiên, nó đã được trùng tu vào năm 1692 bởi Mạc chúa Tokugawa.

    2. Bảo tàng Quốc gia Nara

    Đây là công trình kiến trúc nổi bật của Nhật Bản được xây dựng vào năm 1895. Là một trong những nơi chứa rất nhiều đồ vật quý giá về Phật giáo, bảo tàng sẽ giúp khách tham quan hiểu hơn về tín ngưỡng Phật giáo ở Nhật Bản.

    Khi ghé thăm bảo tàng quốc gia Nhật Bản trong chuyến du lịch Nhật Bản, du khách còn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật, những cuộn giấy, tranh vẽ. Và điều thu hút đông đảo khách du lịch Nhật Bản đến đây chính là bộ sưu tập Shosoin từ thế kỷ thứ 8, bao gồm: nhạc cụ ở Trung Quốc, ly làm bằng sừng tê giác của Ấn Độ, đá lapis lazuli từ Thổ Nhĩ Kì và vật dụng của Hoàng gia Nhật Bản.
    [​IMG]

    Xem thêm: Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Nhật Bản

    3. Đền Yakushi-ji

    Đây được đánh giá là một ngôi đền cổ điển 5 tầng tuyệt đẹp rất được du khách du lịch Nara Nhật Bản ưa thích. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tên ngôi đền này trong rất nhiều trong những tài liệu quảng cáo du lịch Nhật Bản ở Nara.

    Đền Yakushi-ji được xây vào năm 669 bởi gia đình Fujiwara – đây là gia đình có địa vị cao thứ 2 sau Hoàng gia. Lúc mới xây dựng, ngôi đền có tất cả 175 toà nhà bên trong tuy nhiên, qua thời gian ngày nay, du khách chỉ còn thấy được vài cái nguyên vẹn. Ngôi đền đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1998.

    4. Công viên Nara

    Du lịch Nara Nhật Bản không thể không đến với công viên Nara. Đây là khu du lịch nổi bật với diện tích hơn 500 ha và cũng là công viên đô thị lớn nhất ở Nhật Bản. Với vị trí trung tâm thành phố, công viên được thiết kế hiện đại và ấn tượng.

    Không những có những du khách đến du lịch Nara mà ngay cả những người sinh sống ở đây cũng rất thích đến khu vực này để thư giãn. Không khí trong mát đặc biệt là vào mùa hoa anh đào nở luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt nhất.

    Khi chọn đến du lịch Nara Nhật Bản và ghé thăm công viên Nara, du khách sẽ thấy được những con hươu thân thiện chạy tự do trong công viên. Bạn có thể chơi với chúng, cho chúng ăn bánh sembei nhưng hãy luôn nhớ đừng làm hành động gì xấu đối với chúng.

    5. Cung điện Heijo

    Bạn muốn biết cuộc sống của Nhật Hoàng như thế nào? Vậy thì khi đến với du lịch Nhật Bản hãy tranh thủ ghé thăm cung điện Heijo từng là nơi ở của Nhật Hoàng. Với những nghiên cứu khảo cổ ở nơi đây, Cung điện Heijo đã nhanh chóng trở thành một điểm tham quan thu hút ở Nara.

    Bên trong cung điện, khách du lịch Nara Nhật Bản có thể chiêm ngưỡng trưng bày những bản sao hoàn hảo các con tàu ngoại giao của quý tộc Nhật Bản sang Trung Quốc trong thế kỷ thứ 8. Khuôn viên khu tham quan bao gồm khu nhà ở Hoàng gia, chính điện, hội trường Daigoku-Den và vườn cây cổ điển. Điều mà bạn có thể trải nghiệm tại đây là thử mặc những bộ trang phục truyền thống Nhật Bản và chụp lại tấm hình để kỷ niệm.

    Chúc bạn có một chuyến du lịch Nara Nhật Bản thật sự tuyệt vời.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-nara-nhat-ban-tai-sao-khong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...