63 Stravel

Top 5 địa chỉ phòng khám siêu âm quận 10 (TP.HCM) cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 22 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 145 Đọc
  1. Đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bầu lần đầu mang thai thì việc khám phụ khoa là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện rất nhiều phòng khám sản phụ khoa khác nhau khiến chị em phụ nữ không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy và nên đến. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp top những phòng khám siêu âm sản phụ khoa quận 10 chất lượng trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Top địa chỉ phòng khám siêu âm chất lượng
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang
    Một trong những phòng khám siêu âm thai đáng tin cậy và nhanh chóng tại gần khu vực Quận 10, được nhiều chuyên gia đánh giá cao chính là Phòng khám đa khoa Việt Khang. Đây là phòng khám siêu âm sản phụ khoa được nhiều người biết đến tại TPHCM, với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện lớn trên cả nước hỗ trợ thăm khám và điều trị.


    Ngoài đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực tế, tận tâm và nhiệt tình, Phòng khám Đa khoa Việt Khang còn sở hữu hệ thống trang thiết bị khám chữa và chẩn đoán tiên tiến, tiêu chuẩn y tế được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển hiện nay.


    Phòng khám còn xây dựng khu vực riêng tư chuyên chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho thai phụ, đồng thời tư vấn sức khỏe sinh sản và cách sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn cho các chị em có nhu cầu. Đặc biệt phải kể đến hệ thống máy siêu âm đa chiều và hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu,... phục vụ công tác khám chữa bệnh sản - phụ khoa.

    [​IMG]

    Phòng khám siêu âm quận 10 Việt Khang luôn phấn đấu theo tiêu chí phục vụ quý bệnh nhân hết mình, tận tâm nhằm mang lại dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng đi kèm với sự chính xác và nhanh gọn trong các khâu quan trọng như siêu âm, khám chữa bệnh. Điều này giúp cho phòng khám Việt Khang luôn giữ vững phong độ và sự tin tưởng từ các chị em sản phụ cũng như bệnh nhân đã từng điều trị trong suốt thời gian qua.

    Thông tin chi tiết phòng khám Sản phụ khoa Việt Khang:

    • Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và lễ Tết) từ 8:00 đến 20:00
    • Điện thoại liên hệ: 0899.809.1150
    Đặt hẹn lịch khám nhanh chóng và thuận tiện ngay khung bên dưới!



    [​IMG]


    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ hiện nay được nhiều người biết đến là một trong những cơ sở y tế đầu ngành về chăm sóc sức khỏe phụ nữ & trẻ sơ sinh ở nước ta hiện nay với hơn 10 phòng khoa chức năng, 14 khoa lâm sàng và 7 khoa cận lâm sàng.

    Đây chính là địa chỉ tiến hành thành công nhiều phương pháp y khoa tiên tiến, chẳng hạn như siêu âm sản phụ, mổ nội soi phụ khoa, thụ tinh ống nghiệm,… Bên cạnh đó, bệnh viện còn có chương trình hỗ trợ chăm sóc đặc biệt cho trẻ sinh non bằng phương pháp Kangaroo kết hợp cùng với các phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại khác.

    Thông tin chi tiết về Bệnh viện Từ Dũ:

    • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp HCM
    • Thời gian làm việc: Toàn thời gian, 24/7 tất cả các ngày trong tuần.
    Top 5 phòng khám siêu âm dành cho chị em sản phụ tại quận 10
    Phòng khám của bác sĩ Hồ Sĩ Chương
    Bs.CKI Hồ Sĩ Chương từng có thời gian dài công tác tại bệnh viện Từ Dũ, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa hiện đang giữ chức vụ Phó giám đốc bệnh viện Thái Hòa. Phòng khám siêu âm của bác sĩ cung cấp các dịch vụ thăm khám và tư vấn thai kỳ, tư vấn tiền sản, kế hoạch hóa gia đình, hỗ trợ sinh sản,…

    Thông tin chi tiết phòng khám bác sĩ Hồ Sĩ Chương:

    • Địa chỉ: 221 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP HCM
    • Thời gian khám bệnh: Thứ 2 – Chủ nhật từ 17:00 – 20:30
    Phòng khám siêu âm Sản phụ khoa của Ths.Bs Nguyễn Thị Hồng Thắm
    Phòng khám của Ths.Bs Hồng Thắm hiện đang công tác tại khoa Phụ sản của Bệnh viện Đại học Y Dược CS1 TPHCM là một trong những địa chỉ nên đến của các cặp vợ chồng chuẩn bị có con tại quận 10. Hơn hết, bác sĩ đã từng có thời gian làm việc tại bệnh viện phụ sản Mekong nên chị em thai phụ có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm:

    • Địa chỉ: 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 10 , TP HCM
    • Thời gian khám bệnh: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:00 – 20:00
    Bệnh viện Trưng Vương chuyên khoa sản phụ
    Cơ sở tiếp theo được các chuyên gia nhắc đến trong danh sách này chính là phòng khám khoa Phụ sản tại bệnh viện Trưng Vương. Phòng khám có đầy đủ chức năng chẩn đoán & điều trị các bệnh lý phụ khoa và sản khoa như siêu âm thai, khám thai, tầm soát ung thư hoặc nguy cơ thai kỳ, tư vấn chăm sóc thai kỳ hoặc kế hoạch hóa gia đình, dịch vụ chăm sóc cho các trường hợp sinh khó hoặc sinh non, tiếp nhận mổ sinh khi có chỉ định cụ thể,…

    Thông tin chi tiết Bệnh viện Trưng Vương:

    • Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP HCM
    • Thời gian khám bệnh: Thứ 2 – thứ 6 từ 6:30 – 11:00 và 13:00 – 16:30; Thứ 7 từ 7:00 – 12:00
    Phòng khám của Bs.Nguyễn Bá Mỹ Nhi
    Nếu các chị em vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn phòng khám siêu âm quận 10 nào để khám chữa thì phòng khám của bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi là đơn vị đáng được cân nhắc, lựa chọn. Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Phẫu thuật nội, đồng thời giữ chức Phó Giám đốc bệnh viện Từ Dũ.

    Phòng khám tại gia của bác sĩ Nhi được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và phù hợp để xử lý các tình trạng sản phụ khoa bất thường, cùng với đó là quy trình hoạt động chuyên nghiệp như các bệnh viện lớn nên được nhiều các chị lựa chọn đặt niềm tin. Một số dịch vụ chính tại phòng khám của bác sĩ Mỹ Nhi gồm có khám – siêu âm thai, tầm soát ung thư, điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, hỗ trợ điều trị bệnh lý ở giai đoạn mãn kinh,…

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết phòng khám siêu âm quận 10 của Bs.Nguyễn Bá Mỹ Nhi:

    • Địa chỉ: 315 Cách mạng tháng tám, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    • Thời gian khám bệnh: Thứ 2 – Thứ 5 từ 17:30 – 21:00; Thứ 6 từ 18:00 – 21:00; Thứ 7 từ 08:00 – 11:00
    Phòng khám siêu âm thai của Bác sĩ CKII Huỳnh Thị Thúy Mai
    Khi nói đến top các phòng khám siêu âm Sản phụ khoa chuyên nghiệp tại địa bàn quận 10 không nhắc đến phòng khám riêng của bác sĩ Huỳnh Thị Thúy Mai (công tác trực tiếp tại bệnh viện Hùng Vương). Với kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, bác sĩ đã đưa ra lời khuyên cũng như phương pháp phù hợp cho rất nhiều trường hợp sản phụ gặp vấn đề với sức khỏe. Điều này giúp phòng khám của bác sĩ Mai nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ các chị em phụ nữ.

    Phòng khám tư gia của bác sĩ CKII Huỳnh Thị Thúy Mai hỗ trợ các loại dịch vụ thăm khám, chữa trị chuyên nghiệp như phẫu thuật cắt tử cung, tầm soát ung thư, thực hiện thủ thuật vá màng trinh, xét nghiệm phụ khoa, khám tổng quát, hỗ trợ sinh thường và sinh mổ, điều trị vàng da ở trẻ nhỏ,..

    Với trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản chính quy cùng thâm niên trong nghề lâu năm, bác sĩ Mai sẽ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng cho các chị, các mẹ. Nếu cần thăm khám và hỗ trọ, các chị em có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám của bác sĩ Mai ở thông tin bên dưới.

    Thông tin chi tiết phòng khám của Bs.Huỳnh Thị Thúy Mai:

    • Địa chỉ: 232/17 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
    • Thời gian khám bệnh: Thứ 3 – Thứ 4 – Thứ 6 từ 16:30 – 20:00; Chủ Nhật từ 08:30 – 10:00
     

Chia sẻ trang này

Loading...