63 Stravel

TOP 5 địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp giá rẻ nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiepcuoi, 18 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồng bàng vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 468 Đọc
  1. thiepcuoi

    thiepcuoi New Member

    Thiệp cưới chính là lời thông báo cho mọi người biết rằng hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Vì thế, cần phải lựa chọn phôi thiệp cưới đẹp, ấn tượng và ý nghĩa. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp phôi thiệp cưới nhưng không phải cái tên nào cũng uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín nhất hãy tham khảo TOP 5 địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp giá rẻ nhất Việt Nam dưới đây nhé.
    Tiêu chí đánh giá công ty in thiệp cưới uy tín chuyên nghiệp
    Khi có nhu cầu về in thiệp cưới thì điều khiến mọi người quan tâm nhất là in thiệp cưới ở đâu đẹp và rẻ. Để lựa chọn một đơn vị uy tín thì mọi người thường đánh giá về chất lượng là điều kiện đủ và giá thành là điều kiện cần. Trên thị trường ngày nay, không khó khăn để tìm kiếm được một đơn vị in thiệp cưới.
    Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của nhiều đơn vị làm cho thị trường này càng phức tạp và khó kiểm soát. Để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp phôi thiệp cưới giá rẻ đẹp nhất bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:
    • Thương hiệu nổi tiếng: Nên chọn những đơn vị có thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến.
    • Có thâm niên trong ngành: Nghĩa là nên lựa chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
    • Mẫu mã sang trọng: Nên lựa chọn những đơn vị có nhiều mẫu mã và hướng đến sự sang trọng.
    • Giá rẻ: Bên cạnh mẫu mã đẹp thì giá thành phải rẻ và cạnh tranh trên thị trường.
    • Máy móc hiện đại: Những đơn vị có máy móc hiện đại mới có thể in ra những tấm thiệp chất lượng nhất.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Một đơn vị uy tín mọi khâu làm việc điều chuyên nghiệp.
    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp

    TOP 5 địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp giá rẻ nhất Việt Nam
    Top 1: Thiệp cưới Việt Hà
    Trong TOP 5 địa chỉ cung cấp thiệp cưới đẹp và rẻ nhất Việt Nam thì cái tiên đầu tên được nhắc đến chính là Thiệp cưới Việt Hà . Đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu mã và màu sắc. Đặc biệt điểm mạnh của đơn vị là một nhà cung cấp phôi thiệp cưới hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Thiệp cưới Việt Hà còn đẩy mạnh những mẫu thiệp truyền thống với phân khúc rẻ.
    Thiệp cưới Việt Hà là một địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn
    Đến với Thiệp cưới Việt Hà khách hàng không chỉ được thiết kế những mẫu thiệp cưới độc đáo sáng tạo mà bạn còn nhận được rất nhiều các ưu đãi mà không phải đơn vị nào cũng có như:
    • Là đơn vị với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phôi thiệp cưới, đã xây dựng được thương hiệu uy tín nhiều khách hàng biết đến.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp.
    • Giá thành phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
    • Đội ngũ nhân viên là người có kinh nghiệm luôn hết mình vì công việc
    • Máy móc hiện đại đáp ứng đầy đủ yêu cầu công việc
    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp

    Chính những ưu điểm trên nên Thiệp cưới Việt Hà ngày càng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
    THIEPCUOI.COM
    CS1: 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
    CS2 : Đà Nẵng, Việt Nam
    CS3 : 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Hotline : 0823557777
    Email: invietha@gmail.com


    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹ Top 2 : The simple
    Cái tên tiếp theo được nhắc đến đó chính là The simple – đơn vị luôn làm khách hàng phải trầm trồ về những tấm thiệp đẹp mắt và ấn tượng. Những tấm thiệp được của đơn vị The simple được các nhà thiết kế tạo ra luôn chứa đầy sự tinh tế lãng mạn và những thông điệp yêu thương.
    Hơn thế nữa các phôi thiệp cưới tại đây luôn có chất lượng giấy tốt, màu sắc in rất trung thực và đặc biệt giá thành cũng rất phải chăng. Đến với The simple quý khách còn được yêu cầu tạo những mẫu thiệp riêng theo đúng nhu cầu của bạn. Mọi người có thể liên hệ với đơn vị tại địa chỉ 193/9R Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh hoặc số điện thoại 0903 69 69 46.
    Top 3 : Thiệp cưới Forever
    Thiệp cưới Forever là một địa chỉ tại Phú Nhuận được rất nhiều khách hàng khu vực lựa chọn. Khi tới đây sẽ có vô vàn những mẫu thiết kế thiệp cho các bạn lựa chọn. Đơn vị với lợi thế có kho thiệp vô cùng độc đáo và đặc biệt tại Forever luôn đưa ra những mẫu thiệp cưới theo trend mới nhất.
    Hơn thế nữa Forever còn đưa ra thị trường những mẫu thiết kế chưa từng có trên thị trường. Với ê kíp thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng. Bạn có thể tới địa chỉ tại số 1A Hồ Văn Huê, Phường 9 quận Phú Nhuận để được xem những mẫu thiệp ấn tượng.

    [​IMG]


    Địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp
    Top 4 : Thiệp cưới Cung Hỷ
    Trong số các địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới giá rẻ đẹp nhất Việt Nam thì Thiệp Cưới Cung Hỷ cũng là cái tên quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Đến nơi đây, đội ngũ thiết kế sẽ giúp bạn thỏa mãn những yêu cầu về thẩm mỹ riêng của mỗi người.
    Tại Thiệp Cưới Cung Hỷ không chỉ mẫu mã đẹp, đa dạng, cao cấp mà còn đa dạng về màu sắc và giá thành vô cùng hợp lý. Cùng với đó đơn vị có một chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thái độ luôn chuyên nghiệp. Mọi người có thể liên hệ với đơn vị theo số điện thoại 0948969688.
    Top 5 : Thiệp cưới Đức Quyên
    Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top 5 địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới giá rẻ đẹp nhất Việt Nam đó là Thiệp cưới Đức Quyên. Là một đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn đưa ra thị trường 4 dòng sản phẩm chính đó là: thiệp nổi 3D, thiệp chúc mừng thủ công, thiệp chúc mừng in và phôi thiệp cưới.

    [​IMG]


    Địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp
    Đến với đơn vị quý khách hàng sẽ được mua các phôi thiệp chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Các bạn có thể liên hệ với đơn vị qua số điện thoại 0906.922.774 để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ.
    Với những chia sẻ về TOP 5 địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới đẹp trên đây hi vọng các bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi một địa chỉ đều có những thế mạnh riêng vì thế bạn nên tìm hiểu chi tiết trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp phôi thiệp cưới cho mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...